Trang Chủ Ch-Play
TapTap Lite - Discover Games- Tải ứng dụng trên Google Play


TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn

TapTap Lite là một ứng dụng di động đến từ nhà phát hành TAPTAP PTE. LTD của Trung Quốc là nơi mà bạn có thể tìm kiếm và khám phá những trò chơi yêu thích và game mới để chơi trải nghiệm. Tìm hiểu rất nhiều nội dung hấp dẫn từ những người sáng tạo và những người nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và khám phá những trò chơi yêu thích mà bạn chưa từng chơi hay biết đến nó, đồng thời bạn có thể chia sẻ trực tiếp những ý kiến, góp ý của mình đến nhà phát triển để đưa ra những giải pháp hữu ích để cải thiện tốt hơn những trò chơi mà bạn yêu thích. TapTap là nơi mà có nhiều thứ đáng để bạn khám phá, tìm hiểu và thưởng thức.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn a
Đây cũng là nơi để bạn tải xuống và quản lý những trò chơi yêu thích của mình, tham gia thảo luận hay xem đánh giá về một trò chơi mà bạn quan tâm. Taptap đang được nhiều người tin dùng và nhận xét tốt với hàng loạt lời khen trên phần đánh giá trên cửa hàng CH Play. Bạn có thể tải xuống, cài trực tiếp ứng dụng này về máy điện thoại Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, Vsmart, Nokia... bản mới nhất từ Google Play hay cửa hàng APK trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về TapTap Lite - Discover Games

Phát hành bởi:TAPTAP PTE. LTD.
Phiên bản mới nhất: 3.10.0-lite.100000
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Tên gói: com.taptap.global.lite
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 8, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM

Đặc điểm nổi bật

Taptap Lite là ứng dụng hay dành cho điện thoại di động được tạo ra để người chơi có thể tải xuống và khám phá những trò chơi yêu thích trên hệ điều hành Android của mình với ứng dụng này bạn có thể:
- Thoải mái khám phá những trò chơi  mình thích hay những tựa game mới trên một giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tính năng tìm kiếm trực quan để bạn thoải mái duyệt hàng ngàn trò chơi di động gồm nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể duyệt xem danh mục hay xem những trò chơi đang hot, game mới nhất hay nhiều người khen, đánh giá cao hay tìm kiếm trò chơi trực tiếp theo tên, từ khóa bạn muốn.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn a1
- Bạn có thể xem những lời nhận xét, bình luận từ người chơi khác trong cộng đồng game thủ để có thể đánh giá và có cái nhìn tổng quan về trò chơi biết được nó có tốt hay không trước khi quyết định tải về máy. Bạn cũng có thể đưa ra nhận xét, quan điểm của riêng mình bằng cách để lại bình luận, đánh giá đối với những tựa game mà bạn đã thử chơi.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn a2
- Taptap Lite cho phép bạn tải xuống và cài trò chơi trực tiếp từ ứng dụng, chọn phiên bản phù hợp với thiết bị của bạn và tải về máy nhanh chóng, đơn giản.
- Nhận thông báo từ ứng dụng khi có những bản cập nhật mới của trò chơi mà bạn quan tâm, yêu thích để bạn không bỏ lỡ bất kỳ phiên bản mới với tính năng mới, sửa lỗi hay nhiều sự kiện đặc biệt liên quan.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn a3
- Trên Taptap Lite bạn cũng có thể quản lý những trò chơi mà mình tải xuống, xem danh sách trò chơi đã cài đặt, quản lý cập nhật, gỡ bỏ hay di chuyển trò chơi trên bộ nhớ thiết bị.

Tính năng chính của Taptap Lite

Taptap Lite - Discover Games là ứng dụng mà bạn có thể khám phá, tải xuống và quản lý trò chơi yêu thích của mình dễ dàng và nó bao gồm các tính năng chính sau đây:

* Khám phá trò chơi

- Thoải mái khám phá nhiều trò chơi di động từ những thể loại game khác nhau trong những danh mục trò chơi, tìm trò chơi bạn thích, duyệt xem danh mục hay những game hot, mới nhất, nhiều người yêu thích nhất.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn b

* Đánh giá và nhận xét

- Bạn có thể biết được trò chơi này có thực sự tốt hay không thông qua việc tìm hiểu từ những lời nhận xét, đánh giá của người chơi trước đó, bạn sẽ có được đánh giá tổng quát về trò chơi đồng thời cũng chia sẻ quan điểm và nhận xét của mình về trò chơi sau khi đã tải về trải nghiệm.

* Tải xuống trò chơi

- Taptap Lite giống như một kho tải để bạn download và cài đặt game yêu thích trực tiếp từ ứng dụng về thiết bị Android của mình, ở đây bạn có thể chọn phiên bản tương thích phù hợp với thiết bị của mình để tải về nhanh chóng.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn b1

* Giao diện đơn giản, dễ dùng

- Taptap Lite cung cấp một giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng cho tát cả mọi người, từ việc tìm kiếm trò chơi, xem thông tin chi tiết về trò chơi cho đến cài đặt và quản lý trò chơi đều trên một giao diện trực quan, đơn giản.

* Quản lý trò chơi

- Tại đây bạn cũng có thể quản lý trò chơi yêu thích của mình đã tải xuống như xem danh sách trò chơi đã cài, quản lý cập nhật trò chơi, gỡ bỏ trò chơi hay di chuyển trò chơi.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn b2

★KHÁM PHÁ TẤT CẢ CÁC TRÒ CHƠI

- Cung cấp cho người chơi Raid cơ sở dữ liệu trò chơi đỉnh cao với hơn 120.000 trò chơi và còn tiếp tục được bổ sung thêm trong những bản cập nhật tiếp theo.
- Thưởng thức những bản hit sắp ra mắt trước những game thủ khác và trở thành người đầu tiên tận hưởng các thử nghiệm beta, tin tức hay sự kiện độc quyền về trò chơi.
- Mọi thứ đều có ở đây và sẵn sàng để bạn khám phá từ tất cả mọi trò chơi yêu thích cho đến những giải AAA lớn hay những trò chơi độc lập
- Hãy tạo ngay danh sách những trò chơi yêu thích tùy chỉnh để tiện theo dõi và giới thiệu game hay mở rộng thêm thư viện của bạn với những trò chơi được chọn lọc từ những người chơi khác.
- Nhận ngay đề xuất trong ngày cho những bài đánh giá và báo cáo đến từ những nhóm biên tập từng đoạt giải thưởng để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào liên quan đến trò chơi mà bạn quan tâm.

★THAM GIA VỚI CỘNG ĐỒNG GAME

- Xem những bài nhận xét, đánh giá hay những hướng dẫn hay nhất dành cho những trò chơi yêu thích của bạn đã chơi hay mới bắt đầu chơi
- Đưa ra nhận xét và bình luận của bạn để cùng thảo luận với cộng đồng game thủ và hơn 60000 nhà phát triển luôn sẵn sàng đón nhận những phản hồi và góp ý của bạn
- Follow những người sáng tạo hay nhà phát triển trò chơi hay những trò chơi và nền tảng để nhận những thông tin mới nhất về họ.
- Thoải mái tìm hiểu, khám phá mọi nội dung từ bài viết, hình ảnh hay video không giới hạn trên taptap.

Tải Taptap Lite - Discover Games APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.taptap.global.lite
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/taptap-lite-discover-games/com.taptap.global.lite

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là TapTap Lite - Discover Games và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành TAPTAP PTE. LTD và Cài đặt trên điện thoại Android
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "TapTap Lite - Discover Games"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải TapTap Lite - Discover Games về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store

TapTap Lite - Discover Games đã và đang được chào đón bởi người chơi trên toàn thế giới với gần 18 nghìn lượt bài đánh giá 4.7/5.0 và hơn 1 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play Store với hàng loạt lời khen đến từ những người chơi đã khám phá ứng dụng như: "App rất hay Và nhiều game hay", "Chưa biết nhưng vẫn cho 5sao", "Giao diện đẹp rất xịn sò", "Cập nhập nhanh", "Rất tốt", "Tuyệt vời tôi hay chs game sợ ny nó kiểm tra trên chplay nên tôi dùng app này quá đỉnh", "Rất tuyệt", "quá hay", "rất vui", "Tuyệt vời", "ứng dụng dùng khá tốt"... và nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem đầy đủ hơn trên phần bình luận ở bài viết và link tải trên cửa hàng Google Play nhé.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn c
Nhìn chung Taptap Lite là một công cụ hữu ích cho người chơi game di động để khám phá và tải xuống những trò chơi yêu thích, game mới. Việc trò chơi có chất lượng hay không, chậm hay nhanh hoặc ổn định ra sao thì phụ thuộc vào nguồn gốc và phát triển của trò chơi chứ không phải trực tiếp liên quan bởi TapTap Lite bạn nhé.
TapTap Lite - Discover Games - Khám phá trò chơi yêu thích của bạn c1
>>> Taptap Lite là một nơi lý tưởng để bạn và mọi người khám phá, tải xuống, quản lý những trò chơi di động đến từ nhiều nhà phát triển khác nhau. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: