Trang Chủ Ch-Play
Tải Notepad, Notes, Easy Notebook app cho Android trên Google Play


Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo

Bạn đang muốn tìm một ứng dụng sổ ghi chú dễ sử dụng để quản lý công việc, sắp xếp mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất chuyên nghiệp và hiệu quả hơn thay thế cho phương pháp ghi chép sổ sách giấy trước đây. Trong những bài viết trước đây mình cũng đã giới thiệu với anh chị em rất nhiều ứng dụng nhật ký và sổ ghi chú đẹp mắt, miễn phí và đơn giản để sử dụng thì nay mình tiếp tục giới thiệu thêm với mọi người ứng dụng Notepad, Notes, Easy Notebook cũng khá hay được nhiều người tin dùng khen ngợi và hài lòng.
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo a
Với ứng dụng Notepad, Notes, Easy Notebook bạn sẽ ghi nhớ tất cả mọi thứ và thực hiện đầy đủ không bỏ sót hay lỡ bất kỳ nhiệm vụ, công việc nào từ lịch học, lịch giảng dạy, danh sách công việc cần làm, danh sách mua sắm hàng hóa, nhập hàng, lịch tổ chức cuộc họp, hội thảo, sự kiện, thời khóa biểu, ghi chú từ vựng mới tiếng Anh hay viết nhật ký tâm trạng, cảm xúc của bạn mỗi ngày kèm theo lời nhắc nhở. Tuyệt vời hơn nữa là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, vừa đáp ứng mọi nhu cầu về ghi chép của bạn vừa không có quảng cáo làm phiền, không mua hàng trong ứng dụng.
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo a1
Notepad, Notes, Easy Notebook hay ứng dụng Notein - Notepad, Notes, Lists là công cụ ghi chú mới tuyệt vời dành cho thiết bị Android. Bạn có thể tạo, thiết kế và tùy chỉnh ghi chú của mình đẹp, nổi bật hơn với hình nền nhiều màu sắc, quản lý ghi chú tiện lợi, dễ dàng. App cũng hỗ trợ thêm tiện ích ghi chú cố định, lời nhắc ghi chú, khóa ghi chú...để làm cho công việc ghi chú của bạn đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời thay cho việc ghi chú trên giấy mà vẫn đầy đủ giống như ghi chú trên giấy với bút và giấy.

Thông tin thêm về Notepad, Notes, Easy Notebook

Phát hành bởi:Simple Design Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.1.7.43
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: notes.notepad.checklist.calendar.todolist.notebook
Phát hành bản đầu tiên vào: 8 tháng 4, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo a2
Bạn đang sử dụng một trong những điện thoại và máy tính bảng của hãng Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Nokia, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart,... chạy hệ điều hành Android 5.1 trở lên thì bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng Notepad, Notes, Easy Notebook hoàn toàn miễn phí để ghi chép, tạo danh sách nhiệm vụ dễ dàng, nhanh chóng, đẹp mắt cùng nhiều tính năng thú vị, hấp dẫn khác nữa.

Xem và tải thêm những ứng dụng ghi chú phổ biến khác:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

- Một ứng dụng ghi chú mạnh mẽ, chuyên nghiệp và nhanh mượt với notepad/ notebook/ memo pad
- Tạo nhiều loại ghi chú thoải  mái theo chủ đề hay nội dung công việc bạn muốn như ghi chú sách vở, ghi chú lớp học, ghi chú dán, ghi chú văn bản, ghi chú đa phương tiện.
- Hỗ trợ ghim ghi chú nổi bật và quan trọng, xem lướt qua những tiện ích ghi chú khác.
- Lập lịch để quản lý ghi chú công việc, sắp xếp thời gian của bạn tốt hơn
- Tạo và chia sẻ ghi chú của bạn với những người khác như bạn bè, đồng nghiệp qua ứng dụng chát, email, mạng xã hội
- Thiết kế ghi chú màu và quản lý ghi chú theo màu đơn giản
- Xem ghi chú ở nhiều chế độ gồm lưới, chi tiết hay danh sách
- Phân loại ghi chú theo thời gian hay màu để tìm thấy ghi chú mình cần nhanh chóng
- Nhắc nhở công việc ngay trên thanh thông báo
- Nhỏ gọn, chạy nhanh và mượt trên nhiều dòng máy và cấu hình máy Android khác nhau.
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo a3

✮Trình tạo ghi chú tiện dụng

• Ứng dụng tạo ghi chú và nhật ký miễn phí với hai chế độ chính cơ bản được cung cấp gồm chế độ văn bản và chế độ danh sách kiểm tra (check list). Nội dung ghi chép sẽ được lưu tự động khi bạn nhập vào hay sửa.
• Tạo và nhanh chóng ghi lại mọi nội dung cho tất cả mọi hoạt động khác nhau: lớp học, cuộc họp, cửa hàng... mọi lúc, mọi nơi.
• Tổ chức mọi hoạt động công việc, học tập, giải trí làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn như viết ghi nhớ, danh sách công việc cần làm, danh sách mua sắm, nhiệm vụ...
• Hỗ trợ nhiều chức năng khác như chỉnh sửa, kiểm tra, lưu trữ, xóa, chia sẻ thật đơn giản.
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo b

✮ Ghi chú Lịch và Bản ghi nhớ

• Cũng tương tự như nhiều ứng dụng ghi chú khác thì app này cũng cho phép bạn thêm ghi chú vào lịch, tạo ghi chú, công việc, danh sách nhiệm vụ cần làm ngay trên lịch, xem và tổ chức ghi chú của bạn ở chế độ lịch giúp bạn quản lý và nắm bắt lịch trình của mình tốt hơn.
✮Nhắc nhở cho Ghi chú và Danh sách Công việc
• Nếu bạn quá bận rộn thì hãy yên tâm bởi trên ứng dụng này bạn có thể thiết lập lời nhắc cho những ghi chú của mình, ứng dụng sẽ nhắc bạn thực hiện công việc đúng giờ nên sẽ không bỏ sót hay quên bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào cần làm.

✮ Quản lý ghi chú theo màu sắc

• Hỗ trợ tạo ghi chú màu, viết ghi chú, ghi chép sử dụng màu sắc bất kỳ mà bạn thích để làm cho nội dung ghi chú dễ xem, nổi bật hơn, sắp xếp ghi chú và danh sách của bạn, lọc ghi chú theo màu để tìm kiếm nhanh hơn.

✮ Ghi chú với mật khẩu

• Đối với những nội dung cần được đảm bảo quyền riêng tư, bạn muốn bảo vệ thông tin và dữ liệu trên ghi chú, hãy thiết lập mật khẩu để bảo vệ nó an toàn, ứng dụng này miễn phí với khóa ghi chú để giúp bảo mật thông tin tốt nhất.

✮Tiện ích ghi chú cố định trên Màn hình chính

• Bổ sung thêm nhiều widget ghi chú màn hình chính của bạn để giúp cho việc truy cập sẽ nhanh hơn từ những tiện ích này. 

✮Sao lưu và Khôi phục (Sắp có)

• Tính năng này sắp có sẽ hỗ trợ người dùng sao lưu ghi chú của mình trên dịch vụ lưu trữ trên đám mây trực tuyến nên không cần phải lo việc hư hỏng thiết bị, mất ghi chú hay chia sẻ, cộng tác trực tuyến cũng thuận tiện hơn.
Liên hệ và góp ý
Bạn có yêu cầu thay đổi, nâng cấp hay góp ý thêm tính năng hoặc cải thiện tốt hơn cho ứng dụng này vui lòng gửi ý kiến của bạn về địa chỉ email noteinfeedback@gmail.com

Tải Notepad, Notes, Easy Notebook APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=notes.notepad.checklist.calendar.todolist.notebook
Để cài đặt ứng dụng này về máy tính và điện thoại bạn hãy làm theo các bước hưới dẫn sau đây:

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Notepad, Notes, Easy Notebook và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Notepad, Notes, Easy Notebook"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Notepad, Notes, Easy Notebook về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, APP Store
Notepad, Notes, Easy Notebook là một trong những ứng dụng ghi chú tốt hiện nay được nhiều người đánh giá tích cực và hài lòng khi sử dụng. Tải về máy để giúp bạn quản lý, sắp xếp, lập kế hoạch công việc, học tập hiệu quả và chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Đây cũng là cách tuyệt vời thay thế cho phương pháp lập lịch và ghi chép trên sổ giấy truyền thống trước đây.
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo b2
Ứng dụng có ưu điểm vượt trội hơn nhiều app ghi chú khác ở chỗ là cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản khác, nhiều tiện ích hay, phù hợp cho mọi hoạt động học tập, công việc hay tổ chức cuộc sống của bạn với trải nghiệm hoàn toàn miễn phí không quảng cáo. Tuy nhiên thì việc lưu trữ trên dịch vụ đám mây trực tuyến vẫn chưa được hỗ trợ nên mọi dữ liệu và ghi chép của bạn vẫn tạm thời lưu trên máy.
Notepad, Notes, Easy Notebook- Ghi chú nhanh, miễn phí không quảng cáo b3
Nhìn chung thì đây là một ứng dụng tốt, cho dù là công việc gì thì bạn cũng nên tải nó về máy, làm việc chuyên nghiệp thì chắc chắn kết quả sẽ khác so với việc làm việc mà không có kế hoạch, ghi chép phải không nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: