Trang Chủ Ch-Play
My Perfect Hotel - Tải game trên Google Play mới nhất


My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động

My Perfect Hotel là một trò chơi mô phỏng việc kinh doanh, quản lý khách sạn nơi mà bạn có thể xây dựng và vận hành một khách sạn mơ ước của mình trên di động. Trong game này bạn sẽ vào vai một người quản lý khách sạn, nắm bắt những hoạt động hàng ngày của một khách sạn thực tế như việc đặt phòng, dọn dẹp, cung cấp các dịch vụ cho khách hàng và tạo ra một môi trường thân thiện, thoải mái và hấp dẫn để mang lại sự hài lòng cho tất cả những khách hàng đến với khách sạn của bạn.
My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động a
Trong trò chơi này bạn sẽ phải thiết kế và xây dựng các phòng của khách sạn, cải thiện và nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng, tuyển dụng nhân viên, phục vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng tốt nhất. Trong quá trình chơi bạn có thể cải tiến và mở rộng khách sạn của mình sang trọng, hiện đại và lớn hơn nữa đẻ thu hút thêm nhiều khách và kiếm thêm thu nhập nhiều hơn để tiếp tục đầu tư và cải tiến, nâng cấp khách sạn cao cấp hơn nữa.

Thông tin thêm về My Perfect Hotel

Phát hành bởi:SayGames Ltd
Phiên bản mới nhất: 1.7.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.master.hotelmaster
Phát hành bản đầu tiên vào: 11 tháng 8, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của My Perfect Hotel

My Perfect Hotel là một trò chơi hấp dẫn cho những ai thích kinh doanh, muốn trở thành nhà quản lý khách sạn cao cấp theo cách của riêng mình, và sau đây là những tính năng của trò chơi bạn có thể tham khảo trước khi tải xuống và khám phá trò chơi này:
My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động a1

✔GIÚP BẠN THÀNH CÔNG VỚI MƠ ƯỚC CỦA MÌNH

- Bạn vẫn luôn khao khát có một khách sạn cao cấp của riêng mình và trở thành người quản lý, điều hành nó và My Perfect Hotel sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện mơ ước đó của bạn. Hãy bắt đầu trò chơi bằng việc thiết kế, xây dựng một khách sạn để phục vụ và thể hiện lòng mến khách của bạn My Perfect Hotel quản lý khách sạn cực kỳ vui nhộn này. Đây cũng là nơi để bạn thoải mái thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng của mình với vai trò là một người điều hành khách sạn, một nhà đầu tư khôn ngoan với tầm nhìn chiến lược của mình để tuyển chọn nhân viên, quản lý tài sản và tiếp tục cố gắng hơn nữa để trở thành ông trùm lớn trong ngành khách sạn của trò chơi mô phỏng tuyệt vời này.

✔DỊCH VỤ LỚP ĐẦU TIÊN

- Bạn sẽ bắt đầu tham gia vào game với tư cách là một nhân viên bảo vệ hay một người lao công dọn dẹp vệ sinh phòng ốc, chào hỏi và tiếp đón khách tại quầy lễ tân hay thu ngân và tiền boa của khách. Khi thu nhập ổn định và tăng cao bạn có thể sử dụng vào việc nâng cấp cơ sở vật chất, cải thiện phòng ốc, và tuyển thêm nhân viên mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách sạn. Bạn sẽ làm việc miệt mài ngay cả khi mà mọi khách hàng đang nghỉ ngơi thoải mái, hãy phấn đấu với mục tiêu của bạn.
My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động a2
- Một đế chế mạnh sẽ bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất và bạn sẽ có một số khách sạn để bắt đầu kinh doanh và mở rộng quy mô dần dần. Nâng cấp cho khách sạn trở lên độc đáo hơn để hướng tới một khách sạn 5 sao. Bạn có thể chọn không gian để mở khách sạn với vị trí bên bờ biển hay trên những ngọn núi đẹp xinh hay yên bình và tĩnh lặng trong rừng cây. Cho dù là môi trường nào thì năng lực của bạn chính là yếu tố quyết định, hãy trở thành người quản lý tất cả những vị trí và bạn sẽ được lên chức dần, có được tài sản mới, lớn hơn và tiếp tục trở thành người xuất sắc hơn, ông trùm khách sạn thực sự với mỗi khách sạn mang một vẻ đẹp, phong cách riêng mà bạn thích.
- Để thành công trong lĩnh vực này thì cần có tài năng và tầm nhìn quản lý, và khi bạn đã có những gì mình muốn thì bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, dạo chơi quanh công trình của mình để ngắm nhìn thành quả và tận hưởng nó. Tiếp tục nâng cấp để nhân viên làm việc, di chuyển nhanh hơn cũng như đem đến cho khách hàng những dịch vụ mà họ mong muốn nhanh nhất để thúc đẩy và tăng cường việc kinh doanh, mang về doanh thu lớn.
- Lợi nhuận kiếm được sẽ tiếp tục đầu tư vào xây dựng khách sạn mới hay nâng cấp khách sạn có sẵn để có tất cả những tiện nghi sang trọng, tốt nhất, cao cấp. Từ phòng tắm cho đến máy bán hàng tự động, nhà hàng, bãi đỗ xe, bể bơi sẽ được thêm vào tài sản của bạn. Mỗi cơ sở sẽ được khách hàng chi trả thêm, thúc đẩy việc kinh doanh của bạn, và hãy tuyển dụng thêm người để phục vụ khách hàng tốt hơn, tiện nghi nhơn tùy thuộc vào lượng khách và dịch vụ của từng cơ sở.
- Mỗi khách sạn khi vận hành sẽ có nhiều việc phải làm, từ những việc nhỏ nhất như kiểm tra giấy vệ sinh trong phòng tắm, quản lý khách ra vào ở bãi đậu xe, nhà hàng, hay phục vụ bàn ăn cần dọn dẹp sạch sau khi khách hàng dùng xong bữa, thường xuyên kiểm tra và cung cấp khăn sạch, ghế tắm nắng gọn gàng tại các hồ bơi. Và những công việc này bạn sẽ không thể tự tay làm hết được mà cần phải tuyển thêm nhân viên mới.
- Trò chơi cho phép người chơi tự do thoải mái sáng tạo, thiết kế theo ý tưởng và phong cách riêng của mình với tất cả mọi công trình như nâng cấp chỗ ở, phòng ốc để mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Trong trò chơi mô phỏng này bạn sẽ vừa là một nhà quản lý tài ba, vừa là một nhà thiết kế nội thất tuyệt vời.

✔CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

- https://say.games/privacy-policy
- https://say.games/terms-of-use

Download My Perfect Hotel APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.master.hotelmaster
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/my-perfect-hotel/com.master.hotelmaster
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/my-perfect-hotel/id1635760774
My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động a3

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là My Perfect Hotel và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành SayGames Ltd và Cài đặt trên điện thoại Android
My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "My Perfect Hotel"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải My Perfect Hotel về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
My Perfect Hotel - game quản lý khách sạn mơ ước trên di động b1
My Perfect Hotel là một trò chơi quản lý độc đáo dành cho bạn, hãy trở thành một nhà điều hành quản lý và phát triển mô hình khách sạn trên điện thoại với trò chơi đơn giản, dễ chơi cung cấp cho bạn niềm vui giải trí và thư giãn mỗi ngày. Hãy bắt đầu tiến vào thế giới cung cấp dịch vụ khách sạn với phong cách hiện đại, nhanh và phát triển những kỹ năng đỉnh cao của một nhà quản lý, nhà đầu tư kiêm luôn nhà thiết kế nữa nhé. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: