Trang Chủ Ch-Play
Tải Axolochi APK cho Android - App trên Google Play


Tải Axolochi - Game mô phỏng nuôi thú cưng đáng yêu

Axolochi là một trò chơi mô phỏng chăm sóc thú cưng ảo với loài động vật đặc biệt là những sinh vật thủy sinh dễ thương, bạn sẽ ấp những quả trứng để phát triển ra hàng trăm hình dạng cũng như màu sắc tuyệt đẹp khác nhau. Những sinh vật trong Axolochi là những loài thủy tinh đến từ đất nước Mexico huyền bí sinh sống ở dưới những con kênh đào. Bạn sẽ nuôi và phát triển chúng từ khi còn nhỏ đến khi lớn, chúng sẽ nhanh chóng già đi. Bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời khi những con Axolochi lớn đến độ tuổi teen.
Tải Axolochi - Game mô phỏng nuôi thú cưng đáng yêu a
Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia trò chơi này chính là nuôi nấng, chăm sóc Axolochi từ cho ăn uống, vệ sinh tắm cho nó và dạy cho nó những nhiệm vụ cần làm. Đồng thời cũng dành cho nó tình cảm yêu thương và sự quan tâm để nuôi dưỡng nó trưởng thành trước khi đưa nó đến thế giới để hoàn thành những nhiệm vụ huyền bí. 

Trò chơi thật đáng yêu và có những bất ngờ dành cho bạn khi thả một ẩn số để nhận vè một trứng Axolotl mới, ấp nó và chơi cùng nó khi nở và lớn lên. Điểm nổi bật được nhiều người yêu thích ở Axolochi là có đủ mọi loại hình dạng và màu sắc để trở thành siêu kawwaii dễ thương. Có thể là màu hồng cực dễ thương hay màu xanh, vàng điệu đà, hay tím xanh của viên ngọc...
Tải Axolochi - Game mô phỏng nuôi thú cưng đáng yêu a1
Phát triển nhiều Axolochis để mở khóa thêm nhiều màu sắc và sự kết hợp ra hình dangj mới cho những sinh vật của bạn, thật tuyệt vời phải không nào.

Thông tin thêm về Axolochi

Tên ứng dụng: Axolochi
Phát hành: HyperBeard
Phiên bản: 1.5.2
Lượt tải: 5.000.000+
Tên gói: com.hyperbeard.axolochi
Cập nhật: 22 tháng 8, 2023
Yêu cầu: Android 7.0 +
Phát hành: 17 tháng 10, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Axolochi

- Lối chơi hấp dẫn, dễ chơi
- Đồ họa đáng yêu, nhiều màu sắc và hình dáng sinh vật đặc biệt
- Đẹp mắt, phù hợp cho những ai thích chơi game nuôi thú cưng ảo miễn phí
- Hỗ trợ nhiều dòng điện thoại
- Chơi trên máy tính thông qua Google Play games.
Tải Axolochi - Game mô phỏng nuôi thú cưng đáng yêu a2

Tải Axolochi APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Axolochi> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Axolochi trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Axolochi> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Axolochi thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Hoặc tải và chơi game thông qua Google Play games trên máy tính.

Nếu bạn thích những sinh vật thủy sinh, đam mê nuôi thú cưng ảo thì ngoài những trò như cún con, mèo con thì Axolochi cũng là một tựa game mới hay để bạn chơi thử trải nghiệm. Chúc bạn chơi vui!
Game nuôi thú cưng ảo hấp dẫn khác:

Đăng bàiCập nhật: