Trang Chủ Ch-Play
Tải Bắn bong bóng (Shoot Bubble) APK Android


Bắn bong bóng (Shoot Bubble) - Tải game trên Google Play

Shoot Bubble hay game bắn bong bóng của nhà phát hành IVYGAMES là trò chơi bắn bóng cổ điển mà người chơi sẽ phải làm nổ tất cả số bóng trên màn hình sử dụng số bóng màu ngẫu nhiên được cho. Chỉ cần tải về máy Android bạn đã có thể thỏa thích thưởng thức trò chơi với những quả bóng màu sắc rực rỡ, tận hưởng hiệu ứng nổ bóng tuyệt vời mang niềm vui đến cho bạn. Chơi thoải mái không giới hạn về thời gian nhưng yêu cầu kỹ năng bắn bóng nhanh và chính xác. Bạn đã sẵn sàng cho thử thách hay chưa.
Bắn bong bóng (Shoot Bubble) - Tải game trên Google Play a
Bắn bong bóng cũng là một trò chơi thuộc thể loại game giải đố, trí tuệ được nâng cấp từ trò chơi bắn bóng cũ hay bắn trứng khủng long trên máy tính trước đây. Với lối chơi đơn giản nhưng độ khó thực sự cũng tăng dần theo cấp độ của trò chơi, bạn phải sử dụng quả bóng xuất hiện ở cuối màn hình để kết hợp với những quả bóng cùng màu ở phía trên đang trôi dần xuống để làm nổ chúng với điều kiện là cùng màu và ít nhất là 3 quả bóng để phá vỡ chúng. Hoàn thành màn chơi bằng cách dọn dẹp hết bong bóng trên màn hình, vượt qua những chướng ngại vật là những đám mây và sử dụng sự trợ giúp khi cần thiết sẽ giúp bạn nhanh chóng lên cấp độ mới.

Bắn bong bóng (Shoot Bubble) - Tải game trên Google Play a1
Game Shoot Bubble thích hợp để chơi giải trí, phù hợp cho mọi lứa tuổi với thiết kế rực rỡ, đẹp mắt hơn so với những trò chơi cổ điển trước đây, đơn giản mà tinh tế nên vẫn tạo được sức hút đặc biệt đối với nhiều người chơi mới. Những trái bong bóng nhiều màu sắc bóng bẩy cũng không làm bạn mất tập trung mà khiến người chơi thích thú, hào hứng hơn, thư giãn vui và ý nghĩa hơn. Bạn sẽ thấy luôn có sự mới mẻ bởi 4000+ thử thách trí não thú vị đang chờ bạn khám phá.

Thông tin thêm về Bắn bong bóng (Shoot Bubble)

  • Tên ứng dụng: Bắn bong bóng (Shoot Bubble)
  • Phát hành: IVYGAMES
  • Phiên bản: 1.7.4
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Tên gói: com.bubbleshooter.popbubbles.collectcards
  • Cập nhật: 28 tháng 11, 2023
  • Yêu cầu: Android 4.4 +
  • Phát hành: 10 tháng 11, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Bắn bong bóng (Shoot Bubble)

Bắn bong bóng (Shoot Bubble) đang được ưa chuộng với lượt tải lên tới hơn 50 triệu trên cửa hàng Google Play về máy Android, là một trong những game bắn bóng hot nhất hiện nay với những tính năng thú vị dưới đây:
Bắn bong bóng (Shoot Bubble) - Tải game trên Google Play a2
- Có thể chơi ngoại tuyến không cần internet giúp bạn giải trí thư giãn mọi lúc, mọi nơi dễ dàng và thuận tiện.
- Mang đến cho bạn thử thách không giới hạn về thời gian
- Khám phá những điều bất ngờ mới ở từng cấp độ được mang tới từ bộ thẻ mới mà bạn sưu tập được.
- Trở thành người chơi có thành tích tốt nhất để được lên trang đầu và đứng trên top bảng xếp hạng trở thành người chơi xuất sắc nhất
- Có thể tùy chỉnh và thay ảnh đại diện để bạn luôn nổi bật hơn trước bạn bè
- Có thể thi đấu với những người chơi khác ở chế độ chơi trực tuyến khi kết nối wifi hay 4G
- Đồ họa tươi vui, đẹp mắt, hiện đại với âm thanh sống động và vui nhộn cùng hiệu ứng ánh sáng rực rỡ sắc nét sẽ khiến bạn thấy choáng ngợp trong trò chơi bắn bóng/
- Bắn bong bóng có lối chơi đơn giản, thân thiện dễ chơi, dễ thao tác trên một giao diện màn hình bố cục rõ ràng với độ khó tăng dần theo từng cấp độ thử thách khiến trò chơi càng thú vị hơn, yêu cầu bạn cần tập trung tốt hơn, nhanh hơn tạo niềm vui và động lực mạnh mẽ cổ vũ người chơi tăng cường tư duy logic hơn nữa.
- Thường xuyên cập nhật thêm nhiều thử thách thú vị hơn trong những phiên bản mới để bạn chơi không thấy chán, chia sẻ để bạn bè cùng chơi và cùng nhau tận hưởng niềm vui nổ bóng.

Cách chơi Shoot Bubble đơn giản như sau:
- Ngắm bắn vào những cụm có 2 hay nhiều trái bóng cùng màu với bong bóng mà trò chơi cung cấp cho bạn
- Bắn chính xác để làm nổ chúng
- Có thể chọn bóng thay thế nếu không tìm thấy bóng có màu phù hợp
- Sử dụng công cụ trợ giúp như kích nổ để loại bỏ bóng trong một vùng nhất định hay phạm vi rộng
- Sử dụng bóng lửa để phá hủy chướng ngại vật cản trở đường bắn bóng của bạn
- Hoặc dùng những bóng có sẵn để làm rơi toàn bộ bóng và lên cấp độ mới.

Tải game Bắn bong bóng (Shoot Bubble) APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Bắn bong bóng (Shoot Bubble)> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Bắn bong bóng (Shoot Bubble) trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Bắn bong bóng (Shoot Bubble)> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để tham gia bắn bong bóng online hay offline thú vị trên điện thoại.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Bắn bong bóng (Shoot Bubble) thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Tải xuống Bắn bong bóng (Shoot Bubble) để chơi giải trí hay thử thách cùng bạn bè xem ai ghi điểm tốt hơn, xếp hạng cao hơn trong trò chơi trí tuệ vui nhộn được hàng triệu người yêu thích ngay bây giờ. Chúc bạn chơi vui!
Bấm để xem TOP GAME bắn bong bóng HOT khác:

Đăng bàiCập nhật: