Trang Chủ Ch-Play
Jenny Mod APK for Minecraft PE - Tải ứng dụng trên Google Play


Jenny mod for Minecraft PE - Mod bạn gái ảo trong mcpe

Ứng dụng Jenny mod for Minecraft PE thực sự hoạt động trong mcpe, hãy thử ngay mod này để có thêm một cô bạn gái tuyệt vời trong game Minecraft PE ngay nào! Jenny Mod là một addon mở rộng mang đến thế giới Minecraft của bạn một cô bạn gái xinh đẹp và đáng yêu. Bản mod này hoạt động sẽ giúp bạn có một người bạn gái để đi dạo cùng cô ấy, hẹn hò và vui chơi cùng cô ấy. Đây cũng là tiện ích mở rộng cho người chơi mcpe đang được mong chờ nhiều nhất cũng là app được tải phổ biến trong thời gian gần đây.
Jenny mod for Minecraft PE - Mod bạn gái ảo trong mcpe a
Bản mod Jenny có sẵn trên CH Play, APP Store để bạn tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí đơn giản, nhanh chóng cho điện thoại Android, iPhone của mình. Khám phá bộ sưu tập Jenny ngay bây giờ. Bên cạnh đó thì app còn giúp bạn sở hữu thêm nhiều bản đồ thú vị cũng như khả năng kết hợp với cô bạn gái Jenny ảo mới. Với ứng dụng này bạn sẽ có được những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất trong thế giới minecraft pe, tất cả mod & addon này cài đặt trực tiếp không cần sử dụng bất kỳ app nào khác.
Jenny mod for Minecraft PE - Mod bạn gái ảo trong mcpe a1

Thông tin thêm về Jenny mod for Minecraft PE

  • Tên ứng dụng: Jenny mod for Minecraft PE
  • Phát hành: Crafty Builder Games
  • Phiên bản: 8.0
  • Lượt tải: 500.000+
  • Tên gói: com.CraftyBuilderGames.jennymcpeaddonskinmap
  • Cập nhật: 5 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 4.4 +
  • Phát hành: 2 tháng 12, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Jenny mod for Minecraft PE

Bản Mod của ứng dụng Jenny này bao gồm các tính năng bổ sung cho trò chơi mcpe như:
- Mod Jenny tuyệt vời cho những ai đang chơi mcpe
- Jenny có thể chế tạo ra robot
- Jenny có khả năng đáp trả những người chơi tấn công mình
- Jenny được trang bị áo giáo và vũ khí mới
- Nhấn vào cô ấy với bàn tay trống để xem thông tin đặt hàng
- Nếu có kim cương thì Jenny sẽ theo xung quanh bạn
Jenny mod for Minecraft PE - Mod bạn gái ảo trong mcpe a2

Tải Jenny mod for Minecraft PE APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Jenny mod for Minecraft PE> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Jenny mod for Minecraft PE trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Jenny mod for Minecraft PE> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất và bắt đầu trải nghiệm game mcpe với nhân vật mod Jenny mới cực đáng yêu.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Jenny mod for Minecraft PE thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Tóm lại, Jenny mod for Minecraft PE là một ứng dụng tiện ích mở rộng bổ sung tuyệt vời cho người chơi Minecraft PE cũng như yêu thích chương trình truyền hình My Life as a Teenage Robot, một mod bạn gái cực thú vị để thêm vào trò chơi của mình. Hãy tải xuống và cảm nhận nhé.
Bấm để xem TOP các APP Addon cho MCPE khác:

Đăng bàiCập nhật: