Trang Chủ Ch-Play
Tải Battery Charging Animation APK cho Android trên Google Play


Battery Charging Animation - Tải App trên Google Play

Bạn muốn thay đổi làm mới màn hình điện thoại của mình, hãy thử ngay ứng dụng Battery Charging Animation, công cụ tạo màn hình sạc pin với hoạt ảnh sạc cực kỳ hấp dẫn cho màn hình điện thoại của bạn với hàng loạt chủ đề độc đáo, trực quan, bắt mắt và ấn tượng. Hãy tải ngay.
Battery Charging Animation - Tải App trên Google Play a
Hãy để mỗi lần sạc pin đều làm bạn thấy thú vị không nhàm chán với ứng dụng hoạt ảnh sạc pin của GAM Mobile App đang khá hot trên cửa hàng Play. Chỉ mới ra mắt vào tháng 10 năm 2023 nhưng đến nay đã có hơn 5 triệu lượt tải về thiết bị Android từ cửa hàng này. Khám phá chi tiết hơn về ứng dụng để thấy được lý do vì sao nhiều người yêu thích và bạn nên tải.

Thông tin thêm về Battery Charging Animation

  • Tên ứng dụng: Battery Charging Animation
  • Phát hành: GAM Moblile App
  • Phiên bản: 1.3.3
  • Lượt tải: 5.000.000+
  • Tên gói: com.tools.animation.batterycharging.chargingeffect
  • Cập nhật: 28 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 4 tháng 10, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Battery Charging Animation

Và đây là những tính năng chính nổi bật của ứng dụng sạc pin nhanh với hoạt ảnh cực kỳ ấn tượng:
HOẠT ẢNH SẠC PIN
Thay vì màn hình sạc pin tĩnh nhàm chán thì app sẽ khiến cho việc sạc pin của bạn vui hơn, thú vị hơn mỗi khi bạn cắm điện, đó là những hình ảnh được thiết kế theo phong cách hoạt hình tuyệt đẹp.
Battery Charging Animation - Tải App trên Google Play a1
ĐA DẠNG CHỦ ĐỀ
Thiết lập màn hình sạc pin với những chủ đề bạn yêu thích từ những chủ đề đầy màu sắc tuyệt vời. Battery Charging Animation có sẵn nhiều chủ đề trực quan bắt mắt và ấn tượng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích khác nhau của nhiều người dùng, dễ dàng chọn cho mình một chủ đề phù hợp với cảm xúc, tâm trạng bất cứ khi nào. Ngay cả khi bạn ưa chuộng những gam màu rực rỡ, sống động và tươi vui hay muốn tận hưởng cảm xúc nhẹ nhàng, dịu dàng thì ở đây đều có phong cách phù hợp dành cho bạn.

HÌNH NỀN SẠC PIN HD CHẤT LƯỢNG
Trang bị diện mạo mới cho màn hình sạc của bạn luôn nổi bật và rực rỡ với nhiều hình nền HD khác nhau. Cùng tận hưởng thư viện hình nền chất lượng cao rõ nét để màn hình sạc pin của bạn không bao giờ nhàm chán mà luôn trở lên vui tươi, đẹp lung linh và sống động.
Battery Charging Animation - Tải App trên Google Play a2
CÁ NHÂN HÓA
Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh và tạo ra  màn hình sạc pin theo cá tính và phong cách của riêng mình. Hãy lựa chọn chủ đề sạc pin mà bạn thấy thích hợp, tiếp theo chọn hình nền để đồng hành với phong cách của mình, thêm một chút chỉnh sửa trước khi chính thức áp dụng nó làm màn hình nền sạc pin. Xong rồi thì cùng ngồi thưởng thức và xem những gì đang diễn ra khi sạc pin nhé.
  • Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng cung cấp thêm nhiều tính năng cao cấp hơn cho những ai thích phong cách sành điệu
  • Nhiều hình động sống động, chân thực đầy thú vị
  • Nhiều hiệu ứng hoạt hình sạc pin được bổ sung
  • Xem màn hình sạc pin điện thoại thú vị, chất lượng
  • Luôn update những xu hướng và hình nền, chủ đề mới nhất đang thịnh hành và hot nhất hiện nay
  • Xem thông tin chi tiết về PIN và ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG của bạn
  • Giao diện bắt mắt, rực rỡ phù hợp với nhiều sở thích của người dùng, thân thiện, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Tải Battery Charging Animation APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Battery Charging Animation> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Battery Charging Animation trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Battery Charging Animation> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng để thưởng thức và khám phá màn hình sạc pin mới siêu tốc thú vị và ấn tượng với ứng dụng hoạt ảnh sạc pin điện thoại.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Battery Charging Animation thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Hãy để việc sạc pin trở thành niềm vui thư giãn cho bạn cũng như kích thích thị giác, tạo năng lượng tích cực trong bạn bằng cách tải về ứng dụng Battery Charging Animation để đem lại cho bạn cảm hứng tuyệt vời mỗi lần bạn cắm sạc cho điện thoại. Ngoài ra thì mình cũng sẽ tìm hiểu và tổng hợp thêm nhiều ứng dụng sạc pin độc đáo khác để mọi người cùng trải nghiệm, hẹn gặp bạn ở bài viết tiếp theo. Xin chào và cảm ơn!

Đăng bàiCập nhật: