Trang Chủ Ch-Play
Tải Hexa Sort APK cho Android, iOS, máy tính


Hexa Sort - game giải đố xếp hình và hợp nhất các khối lục giác theo màu sắc

Hexa Sort là trò chơi giải câu đố xếp hình độc đáo kết hợp giữa các thử thách giải đố với trò chơi hợp nhất mang lại cho người chơi cảm giác thỏa mãn và hài lòng. Tập trung suy nghĩ của bạn và kích thích trí não vào việc giải quyết những câu đố thông minh logic dành cho những ai vừa muốn giải trí lại vừa muốn rèn luyện cho bộ não thì Hexa Sort chính là một game trí tuệ phù hợp.
Hexa Sort - game giải đố xếp hình và hợp nhất các khối lục giác theo màu sắc a
Trò chơi được tạo ra dựa trên lối chơi câu đố xếp hình cổ điển thêm vào những nét độc đáo để người chơi có được khám phá nghệ thuật xếp hình với những khối lục giác đầy màu sắc. Và khi đã cảm thấy vừa ý về xếp khối màu thì người chơi lại đến với cảm giác nhẹ nhàng của việc tận hưởng sự kết hợp, gộp các ô màu lại với nhau. Nhiều thử thách được đưa ra và mỗi thử thách trong từng cấp độ sẽ có những mục tiêu cụ thể vừa tạo sự phấn khích, hào hứng cho người chơi, lại giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn thật hiệu quả.
Hexa Sort - game giải đố xếp hình và hợp nhất các khối lục giác theo màu sắc a1
Đồ họa trong Hexa Sort cũng được đánh giá là có sự sáng tạo  mang tính thẩm mỹ với bảng màu bắt  mắt, dễ chịu tạo ra một thử thách vừa nhẹ nhàng, yên bình để người chơi tận hưởng cảm giác được thư giãn khi hòa mình vào thế giới của những khối lục giác màu sắc đa dạng, xếp chúng theo cách của bạn. Tạo ra một lớp đầy lôi cuốn bằng đồ họa 3D từ đó người chơi có thể nhìn bảng màu từ nhiều góc độ khác nhau, thỏa mãn niềm đam mê và yêu thích xếp chồng, hợp nhất những ô màu một cách thích thú và hài lòng nhất.

Hexa Sort có đầy đủ cả những câu đố đòi hỏi bạn phải nâng cao suy nghĩ, tư duy sáng tạo của mình thay vì giải trí, mỗi cấp độ bạn vượt qua sẽ tăng thêm độ khó để bạn luôn thấy vừa thoải mái, vừa bị cuốn vào những nhiệm vụ có sự kết hợp tinh tế tạo ra sự cân bằng giữa thư giãn và thử thách. Ở đây bạn sẽ kiểm tra được kỹ năng giải đố của mình thông qua những nhiệm vụ đa dạng gồm sắp xếp, xếp chồng, hợp nhất và cùng ngắm nhìn kết quả thật tuyệt vời như là phần thưởng cho sự cố gắng của bạn.
Hexa Sort - game giải đố xếp hình và hợp nhất các khối lục giác theo màu sắc a2
Có nhiều cấp độ đang chờ bạn mở khóa trong Hexa Sort, tiếp tục duy trì sự tập trung và nhạy bén của trí não và tập luyện để đến với những thử thách mới trong trò chơi giải đố xếp hình màu hợp nhất đầy mê hoặc này. 

Thông tin thêm về Hexa Sort

  • Tên ứng dụng: Hexa Sort
  • Phát hành: Lion Studios Plus
  • Phiên bản: 1.6.51
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.gamebrain.hexasort
  • Cập nhật: 26 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 6 tháng 7, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Hexa Sort

  • Cách chơi đơn giản, dễ chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi
  • Sự kết hợp tinh tế giữa thư giãn và thử thách trí não
  • Đồ họa mượt mà theo phong cách 3D
  • Màu sắc bắt mắt tươi vui rực rỡ
  • Hỗ trợ âm thanh với hiệu ứng ASMR
  • Hoạt động được trên nhiều dòng máy Android, iOS

Trò chơi tuyệt vời đến từ Lion Studios Plus với hàng loạt siêu phẩm gồm Wordle!, Match 3D, Happy Glass, Cake Sort Puzzle 3D và nhiều hơn thế nữa! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, góp ý hay câu hỏi nào có thể tham gia vào các trang mạng xã hội của nhà phát triển để cùng tham gia thảo luận:
  1. Trang web: https://lionstudios.cc/
  2. Facebook: Facebook.com/LionStudios.cc
  3. Instagram: Instagram.com/LionStudioscc
  4. Twitter: Twitter.com/LionStudiosCC
  5. YouTube: Youtube.com/c/LionStudiosCC

Tải Hexa Sort APK cho Android, iOS, PC

Trực tiếp trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mm.android.smartlifeiot&hl=vi&gl=US
(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Hexa Sort> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Hexa Sort trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Hexa Sort> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, 

mở ứng dụng và chơi trò chơi câu đố xếp hình yêu thích của bạn kết hợp với hợp nhất khiến trò chơi càng trở lên hấp dẫn hơn.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Hexa Sort thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Tải xuống Hexa Sort về điện thoại Android để bước vào một cuộc phiêu lưu khám phá màu sắc đa dạng, hấp dẫn của trò chơi giải đố xếp hình và hợp nhất trên điện thoại, PC. Một trò chơi tuyệt vời đáp ứng được mọi sở thích khác nhau như xếp hình, thư giãn, thử thách trí não, tô màu kết hợp giải trí và giải đố. Chơi xếp hình và hợp nhất theo chiến thuật của riêng bạn để trở thành người chơi thắng cuộc, bậc thầy giải đố hợp nhất vui nhộn.

Hexa Sort  là trò chơi giải đố độc đáo cho những ai đam mê tô màu 3D với ghép hình lục giác, hợp nhất bởi ở đây có những nhiệm vụ đầy quyến rũ khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Sẽ vui hơn khi có những người bạn chơi cùng, vì thế hãy mới bạn bè tham gia để so điểm số hoặc đơn giản cùng nhau tận hưởng niềm vui khi nhàn dỗi với những câu đố vui nhộn mới mẻ này. Chúc bạn chơi vui!
Bấm để tải thêm trò chơi giải câu đố hay khác:

Đăng bàiCập nhật: