Trang Chủ Ch-Play
Tải Kings of Pool - Online 8 Ball APK Android trên Google Play


Kings of Pool - Online 8 Ball - Tải APP trên Google Play

Kings of Pool - Online 8 Ball là trò chơi thể thao bi a trực tuyến miễn phí dành cho di động do Uken Games phát hành nơi dành cho những tay cơ chuyên nghiệp thể hiện và thi thố tài năng với nhiều game thủ khác trên thế giới. Được thiết kế theo chuẩn bản bida 8 bóng trên thực tế với hiệu ứng vật lý chân thực, sống động giúp khơi dậy niềm đam mê và trải nghiệm chân thực trong bạn khi chơi. Đây cũng là một trong những trò chơi bida nhận được nhiều sự quan tâm và lời khen từ cộng đồng game thủ trên Google Play bởi chế độ chơi thực tế ảo sắc nét, chân thực.
Kings of Pool - Online 8 Ball - Tải APP trên Google Play a
Game Kings of Pool - Online 8 Ball có lối chơi hấp dẫn bởi cơ chế vật lý tuyệt vời, đồ họa bắt mắt và chế độ thực tế ảo tăng cường khiến cho người chơi có cảm giác như đang được tận hưởng một bàn bi a thực sự gồm 2 chế độ chơi chính là tập luyện và đấu với robot AI. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức nhiều yếu tố thú vị khác như âm thanh lồng tiếng, tùy chỉnh và cài đặt trò chơi theo cách bạn muốn cũng như chơi với người chơi thực ở chế độ chơi trực tuyến.

Thông tin thêm về Kings of Pool - Online 8 Ball

  • Tên ứng dụng: Kings of Pool - Online 8 Ball
  • Phát hành: Easybrain
  • Phiên bản: 1.25.5
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.uken.pool
  • Cập nhật: 28 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 26 tháng 6, 2019
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Đặc điểm và Tính năng của Kings of Pool - Online 8 Ball

* Chơi Pool 8 bóng với AR
Bạn có thể tận hưởng bản chơi có kích thước thật trên mọi bề mặt với thực tế ảo tăng cường có cơ chế vật lý trái bóng chân thực và đồ họa 3D bắt mắt sống động. Người chơi có thể tùy chỉnh chế độ AR đơn giản trực tiếp bằng tay với thao tác chạm trên lớp nỉ và đề can của bàn bi a.
Kings of Pool - Online 8 Ball - Tải APP trên Google Play a1
* Pool tinh tế và tuyệt vời
Phát triển từ trò chơi Pool 8 và nâng cấp nó lên một phiên bản cao cấp hơn, tinh tế, hiện đại và đẹp mắt hơn. Mọi chi tiết trong game đều được chỉn chu và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết để mang đến cho bạn một trò chơi bi a vừa thực tế, dễ chơi, đẹp mắt và cuốn hút.

* Chơi để kiếm phần thưởng lớn
Thi đấu với những tay cơ đỉnh cao trên thế giới, thắng họ để tiếp tục bước vào những bàn chơi chuyên biệt riêng để đặt cược giúp bạn nâng cao giá trình và tích thêm nhiều tiền thưởng và trở thành người chơi giàu có nhất trong Kings of Pool đúng như cái tên của game.

* Thách thức bạn bè trong câu lạc bộ
Bạn có thể tham gia vào câu lạc bộ của những người chơi khác hay thành lập câu lạc bộ của riêng mình để tập hợp những tay cơ xuất sắc cùng nhau thi đấu để vươn tới vị trí cao nhất trở thành vua của pool và nhận về những phần thưởng giá trị, tên tuổi của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến hơn.
Kings of Pool - Online 8 Ball - Tải APP trên Google Play a2
* Chứng minh bản thân thông qua thứ hạng của bạn
Cố gắng đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng để chứng minh khả năng của bản thân và trở thành người chơi xuất sắc nhất đứng đầu danh sách.

* Thực hiện những cú đánh trick shot
Chế độ Trick Shot cho phép người chơi thể hiện tuyệt kỹ của mình với những cú đánh 8 bóng kinh ngạc.

* Chế độ nhiều người chơi trực tuyến
Nơi bạn có thể thách thức và so tài với những tai cơ đỉnh cao khác trực tuyến hoàn toàn miễn phí

* Chơi như một tay cơ chuyên nghiệp
Tự tin đánh bóng với cơ chế vật lý tiên tiến đem lại cho bạn những pha đánh bóng hoàn hảo với độ chính xác cao.

* Trò chuyện
Tương tác với những người chơi khác qua tính năng trò chuyện để cùng nhau trao đổi kỹ năng, sở thích hay bất cứ những gì mà bạn có thể chia sẻ.

* Profile
Nơi bạn có thể xem thành tích của mình qua danh sách dữ liệu được thống kê với bộ sưu tập những cây gậy có thể tùy chỉnh, huy chương, huy hiện mà bạn đã giành được trong những pha đánh bóng tuyệt kỹ.

Xem thêm về:
  1. Chính sách Quyền riêng tư: http://www.uken.com/privacy
  2. Điều khoản Dịch vụ: http://www.uken.com/tos

Tải về Kings of Pool - Online 8 Ball APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Kings of Pool - Online 8 Ball > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Kings of Pool - Online 8 Ball trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Kings of Pool - Online 8 Ball> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để chơi bi a 8 bóng trực tuyến với AR chân thực và sống động.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Kings of Pool - Online 8 Ball thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Bạn yêu thích bi a, bạn nghĩ rằng mình cũng có khả năng để trở thành vua của pool 8 bóng, hãy bắt đầu ngay bây giờ để trở thành người chơi xuất sắc và giàu có nhất trong bida 8 bóng nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: