Trang Chủ Ch-Play
Tải Nonogram.com - Câu đố Số APK Android, PC trên Google Play


Nonogram.com - Câu đố Số cho Android, PC - APP trên Google Play

Nonogram.com là trò chơi hấp dẫn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ môn câu đố xếp hình dành riêng cho bạn cả một bộ sưu tập griddler siêu khủng. Đó là những thách thức trí tuệ của người chơi đến từ những câu đố về những con số và toán học thú vị đến từ nhà phát hành Easybrain nổi tiếng với nhiều trò chơi thịnh hành hàng đầu, hãy tham gia và trở thành bậc thầy về giải đố xếp hình Nonogram thực sự ngay bây giờ.
Nonogram.com - Câu đố Số cho Android, PC - APP trên Google Play a
Bạn sẽ có cơ hội cùng với nhiều người chơi trên thế giới tham gia vào hoạt động giải đố, hãy tập trung và sử dụng bộ não, tư duy logic của bạn để khám phá ra những bí ẩn dang được che giấu bên trong những bức ảnh dạng pixel đậm chất nghệ thuật đem đến cho bạn trải nghiệm thư giãn, giải trí thoải mái nhất.
Nonogram.com - Câu đố Số cho Android, PC - APP trên Google Play a1


Nonogram.com có những ưu điểm gì nổi trội so với những trò chơi câu đố ghép hình khác mời bạn cùng tham khảo:
  • Được tạo ra với một diện mạo vui tươi, đẹp mắt cùng với nhiều tính năng độc đáo tăng cường trải nghiệm thú vị và sự đa dạng cho trò chơi giải đố. Thỏa thích khám phá thử thách yêu thích của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, chỉ cần thích là được.
  • Là một trong những ứng dụng tốt để bạn luyện tập cho trí não có được sự tập trung và tư duy logic ngày càng hoàn thiện tốt hơn. Có nhiều cấp độ khó khác nhau trong game và bạn hãy chọn cho mình một cấp độ phù hợp để việc chơi giải đố không còn nhàm chán và áp lực mà nó thực sự để giải trí, để trí tưởng tượng và suy nghĩ của bạn luôn bay bổng.
  • Một trong những app hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc và học tập của mình. 

Thông tin thêm về Nonogram.com - Câu đố Số

  • Tên ứng dụng: Nonogram.com - Câu đố Số 
  • Phát hành: Easybrain
  • Phiên bản: 5.14.0
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Tên gói: com.easybrain.nonogram
  • Cập nhật: 28 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 26 tháng 6, 2019
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Nonogram.com - Câu đố Số 

Xem ngay những tính năng hàng đầu của Nonogram.com gồm:
  • Xếp hình kết hợp với tô màu trong câu đố Nonogram với nhiều hình ảnh đa dạng
  • Tham gia vào những sự kiện theo mùa và hoàn thành bằng cách giải những câu đố với cấp độ khó không giống nhau. Ngoài ra bạn còn được khám phá, thu thập thêm nhiều hình độc đáo từ bưu thiếp, hãy tham gia đầy đủ và đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào nhé.
  • Hoàn thành thử thách hàng ngày bằng cách giải câu đố mà trò chơi đưa ra giúp bạn có cơ hội nhận cúp hàng tháng
  • Cùng những người chơi khác bước vào giải đấu xếp hình & tô màu với nhiều hình nonogram nhất. Bạn có thể luyện tập và nâng cao kỹ năng giải đố của mình khi lựa chọn những câu đố pixel khó cũng giúp bạn nâng caod diểm số và có thể thắng được giải thưởng cao.
  • Tính năng trợ giúp cung cấp cho bạn những gợi ý để giải câu đố xếp hình khi bạn thấy thử thách thực sự khó hoặc muốn hoàn thành nhanh hơn.
  • Điền vào bảng tự động trên những dòng câu đố số với những ô được chọn tô màu đúng
Nonogram.com - Câu đố Số cho Android, PC - APP trên Google Play a2
Xem thêm về:
  1. Điều khoản sử dụng: https://easybrain.com/terms
  2. Chính sách riêng tư: https://easybrain.com/privacy

Tải về Nonogram.com - Câu đố Số APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Nonogram.com - Câu đố Số > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Nonogram.com - Câu đố Số trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Nonogram.com - Câu đố Số > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để chơi giải câu đố nghệ thuật ghép hình pixel độc đáo, đẹp mắt với nhiều nội dung thú vị bất ngờ dành cho bạn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Nonogram.com - Câu đố Số thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Nonogram.com là trò chơi giải đố xếp hình kết hợp với tô màu pixel tuyệt vời với quy tắc chơi cực kỳ đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là phải điền hết bảng màu cho các ô nonogram để hình ảnh bí ẩn sẽ dần hé lộ ra. Sẽ có những con số liên quan giúp bạn liên kết và hiểu rằng mình cần tô màu vào ô nào và ô nào để trống. Các số bên cạnh mỗi hàng và trên từng cột của bảng sẽ cho bạn biết được rằng có tất cả bao nhiêu dòng có ô màu không bị đứt đoạn trên mỗi hàng hay mỗi cột nhất định cũng như thứ tự của chúng. Tô màu làm sao để có ít nhất một ô trống giữa các dòng liền nhau, bạn có thể đánh dấu vào những ô không được tô màu bằng dấu nhân (x) để có thể hình dung ra bước tiếp theo trên trang câu đố pixel là gì.

Thật tuyệt vời, thú vị phải không nào, hãy nhanh chóng tải xuống Nonogram.com để khám phá thế giới của những câu đố ghép hình & tô màu vừa thư giãn, giải trí lại mang tính thử thách phù hợp cho tất cả mọi người. Chơi luyện tập hay thi đấu tùy bạn trong trò chơi giải câu đố xếp hình này để luyện kỹ năng tư duy logic, nâng cao khả năng giải đố của bạn và cùng ngắm nhìn những tác phẩm độc đáo sau khi hoàn thành chính xác câu đố. Chúc bạn chơi vui!
Bấm để tải những game giải đố hấp dẫn khác:

Đăng bàiCập nhật: