Trang Chủ Ch-Play
Tải Plants vs. Zombies™ 3 APK cho Android, Máy tính PC


Plants vs Zombies™ 3 (Hoa Quả Nổi Giận 3)- Apps trên Google Play

Plants vs Zombies™ 3 hay game Hoa quả nổi giận 3 (PvZ3) là một phần của trò chơi Hoa quả nổi giận Plants vs Zombies nổi tiếng đến từ nhà phát hành LECTRONIC ARTS thuộc thể loại game phòng thủ tháp hấp dẫn. Đây là bản cập nhật tiếp theo của Plants vs Zombies™ 2 với phiên bản thử nghiệm ra mắt vào 16 tháng 7 năm 2019 và bản chính thức được ra mắt vào ngày 25 tháng 2 năm 2020 tuy nhiên không phải chơi được ở tất cả các quốc gia. Ở phiên bản này thì người chơi bắt buộc phải sử dụng internet mới có thể chơi được.
Plants vs Zombies™ 3 (Hoa Quả Nổi Giận 3)- Apps trên Google Play a
Phiên bản 3 của Plants vs Zombies™ mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu đầy mới mẻ để đánh giá kỹ năng phòng thủ tháp của bạn trước sự tấn công mạnh mẽ và ồ ạt từ đội quân zombie. Dựa trên kỹ năng chơi Plants vs Zombies™ và Plants vs Zombies™ 2 trước đây bạn sẽ biết mình phải làm gì, dựa vào chiến thuật tuyệt vời của bạn để bước vào trận chiến đấu yêu thích đầy kịch tính. Phiên bản được đánh giá là hoang dã nhất cho phép bạn xây dựng lại Neighborville trong khi đáp trả lại sự xâm nhập của những Zombie kỳ quặc nhất chưa từng có trong những phiên bản trước đây.
Plants vs Zombies™ 3 (Hoa Quả Nổi Giận 3)- Apps trên Google Play b
Sự trở lại của tiến sĩ Zomboss cùng với đội quân của anh ta đang cố gắng biến Neighborville thành vùng đất lý tưởng của zombie. Đã đến lúc hành động, hãy bắt tay vào một cuộc chiến đấu cực kỳ khốc liệt với nhân vật Dave và những người hùng của anh ấy trong một câu chuyện táo bạo nhất từ trước đến nay trong chuyến phiêu lưu qua sương mù để giải cứu những nhân vật khác. Hãy chiến đấu với đội của zombie chống lại tiến sĩ Zomboss theo cách của bạn để xây dựng lại Neighborville trong trò chơi phòng thủ tháp kỳ quặc nhất của Plants vs Zombies™ 3. Trò chơi là sự kết hợp giữa chiến lược thời gian thực với những kỹ năng giải đố sẽ được đưa ra trong thử thách chiến đấu chống lại zombie. Hãy thiết lập dàn nhân vật kỳ quặc của bạn để đánh tan cuộc xâm lược của zombie trong trò chơi sinh tồn và phòng thủ tháp vừa vui nhộn, vừa hồi hộp được lấy cảm hứng từ trận đấu 3 trong Plants vs Zombies™ 3.

Những cây trồng sẽ cứu lấy con người hay zombie sẽ cướp đi thực vật và đến cuối cùng tiến sĩ Zomboss có thể gặp Dave và những người hùng của ông ấy hay không. Hãy khám phá tất cả về câu chuyện thú vị này khi tải xuống, cài đặt và tham gia trò chơi Plants vs Zombies™ 3, rất vui và chào đón bạn đến với Zomburbia.

Thông tin thêm về Plants vs Zombies™ 3

  • Tên ứng dụng: Plants vs. Zombies™ 3
  • Phát hành: Crafty Builder Games
  • Phiên bản: 8.0.17
  • Lượt tải: 500.000+
  • Tên gói: com.ea.gp.pvzn3xt
  • Cập nhật: 12 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 25 tháng 2, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Plants vs. Zombies™ 3

Cốt truyện phong phú và hấp dẫn
Trò chơi là một sự kết hợp tuyệt vời giữa game chiến thuật, chiến lược phòng thủ tháp với giải cau đố đang được nhiều người yêu thích đặc biệt là những ai đã từng chơi PvZ. Câu chuyện bắt đầu từ việc tiến sĩ Zomboss cùng với đội quân của ông ta đã đến khu vườn của Dave và những người bạn để tấn công khu vườn và nhà của họ, gặm nhấm cây trồng, bạn sẽ vào vai Dave để đứng lên bảo vệ thị trấn của mình. Trong trò chơi này bạn sẽ thực hiện thu thập những cây trồng mới có khả năng đặc biệt giúp bảo vệ thị trấn trước mọi đợt tấn công của zombie, giải câu đố qua thử thách trùm khó khăn và thể hiện kỹ năng của bạn trước những đối thủ và người chơi khác trực tuyến.
Plants vs Zombies™ 3 (Hoa Quả Nổi Giận 3)- Apps trên Google Play b1
Dr. Zomboss cùng đoàn quân zombie của ông ấy đã xây dựng một chiến lược mới thật hoành tráng để đánh bại Neighborville, hãy đứng lên chiến đấu với chúng để xây dựng lại Neighborville sử dụng sự khôn ngoan, chiến lược thông minh và chiến thuật hợp lý để phòng thủ tháp, chống lại zombie đánh bại chúng trong trò chơi sinh tồn đặc sắc này. Đánh bại Brain Fog và mang đến hòa bình cho tất cả những thị trấn mà bạn đi qua.

Lối chơi đặc sắc, lôi cuốn
Sự trở lại của Plants vs. Zombies 3 sẽ làm bạn bất ngờ bởi trò chơi là sự kết hợp giữa bản cũ và thêm nhiều thứ mới mẻ với lối chơi cơ bản của trước đây là trồng cây để ngăn chặn bước chân của zombie. Tuy nhiên trong bản mới này bạn cũng dễ dàng nhận ra nhiều nội dung mới được bổ sung thêm vào, thử thách mới khi tham gia chiến trường chính.
Tiếp theo đó là những câu đố xuất hiện trong game để bạn cần tập trung để giải quyết xem vấn đề là trồng cây nào vào vị trí nào tốt nhất trong từng màn chơi, bạn cần đưa ra quyết định ngay lập tức bởi chậm chân sẽ gây ra tổn thất cho đội quân của bạn.
Plants vs Zombies™ 3 (Hoa Quả Nổi Giận 3)- Apps trên Google Play a1
Trong bản mới này thì hoa hướng dương cũng đã trở lại giúp bạn có thể trồng được nhiều loại thực vật, hoặc chiếc máy cắt cỏ bạn cũng sẽ thấy nó trong phiên bản này. Mặc dù có những sự hỗ trợ và trang bị đầy đủ nhưng zombie cũng không phải là dạng vừa bởi tiến sĩ Zomboss cũng đã thiết lập những mánh khóe bất ngờ cho chúng. Những yếu tố cũ và mới này vừa làm cho trò chơi trở lên quen thuộc, thân thiện lại vừa mới mẻ thú vị hơn.

Sự trở lại của zombie
Bằng việc tung ra những nhân vật khủng như trùm zombie, đội quân Brain Fog và Brainiac khổng lồ thì tiến sĩ Zomboss đã giành lấy được tất cả mọi thứ trong thị trấn, tuy nhiên thì còn khu phố của bạn là ông ta chưa chinh phục được. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại tiến sĩ bằng các chiến lược không ngoan của mình, đầu tiên là phải đầy lùi Brain Fog, xây dựng tuyến phòng thủ tháp theo cách cũ và giải cứu cây trồng, khôi phục lại những công trình của thị trấn.

Phòng thủ và chiến đấu
Nhiệm vụ vui nhộn đầy ly kỳ mang tới cho bạn cảm giác hồi hộp trong khi chờ đội quân zombie đến khu vườn của bạn, hãy thể hiện khả năng phòng thủ đỉnh cao của bạn để bảo vệ khu vườn Neighborville hoàn hảo. Sử dụng từng loại cây trồng phù hợp để đánh bại những loại zombie quen thuộc hoặc khi đối mặt với những zombie mạnh hơn thì cần có chiến lược quyết liệt hơn.
Plants vs Zombies™ 3 (Hoa Quả Nổi Giận 3)- Apps trên Google Play a2
Khôi phục lại Neighborville
Trong Plants vs. Zombies 3 trồng cây cũng là một nghệ thuật bởi mỗi loại cây trồng có sức mạnh và khả năng chiến đấu riêng của nó, nếu khéo léo thì thực vật hoàn toàn có thể đẩy lùi chống lại đội quân của tiến sĩ Zomboss. Hãy giải phóng sức mạnh của cây trồng đối đầu với đội quân zombie. Những loài cây trồng yêu thích cũng trở lại như Peashooter, Chomper. Giành lấy và xây dựng lại Neighborville bằng cách mở khóa những mẹo, cấp độ và nhiều hơn thế.

Giải quyết những vấn đề
  • Trò chơi thử thách kỹ năng trồng cây và tư duy chiến lược của bạn, hãy vượt qua từng cấp độ và chiến thắng mọi thử thách chưa từng có trong phiên bản trước đó.
  • Vượt qua tất cả những cấp độ để mở khóa thêm nhiều vật phẩm và cây trồng độc đáo mạnh hơn.
  • Hàng loạt câu đố và thử thách đang đợi bạn khi chiến đấu và đẩy lùi zombie
  • Trong game này thì chiến lược chính là yếu tố hàng đầu giúp bạn thắng đối thủ mạnh.

Bộ sưu tập cây trồng
Thực vật đáng yêu được nhiều người chơi sử dụng trong PvZ3 như Peashooter, Sunflower, Bonk Choy và nhiều loại thực vật khác cũng đã trở lại. Hãy thêm vào bộ sưu tập cây trồng của bạn những loại cây mạnh nhất với những kỹ năng và sức mạnh độc đáo của chúng. Hãy dẫn dắt và điều hành đội quân thực vật của bạn trong những trận chiến quan trọng đánh bại đội quân zombie của tiến sĩ Zomboss.

Chinh phục boss mạnh nhất
Tiến sĩ Zomboss thì quá khôn ngoan nhưng đội quân của ông ta lại có phần chậm chạp, vụng về. Đối mặt với chúng bạn cần đưa ra chiến lược của riêng mình, thay đổi chiến thuật sử dụng những mẹo hay để có thể đầy lùi chúng chớp nhoáng.

Chơi cùng bạn bè
Đây là trò chơi bắt buộc sử dụng mạng internet để chơi, hãy kết nối với những người bạn của mình để cùng nhau tập luyện, đánh giá lại kỹ năng, chiến thuật trong chế độ chơi trực tuyến nhiều người chơi. Thu thập đá quý và hạt giống mới trong khi thi đấu với những người chơi khác ở Arena để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong Tournaments. Ngoài ra thì game cũng cho phép bạn tự mình thành lập câu lạc bộ để trò chuyện, tặng hay mua hạt giống cây trồng mới.

Cải tiến mạnh mẽ đồ họa
Hoa quả nổi giận 3 này đã được nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ về đồ họa, mọi thứ được cải thiện hấp dẫn hơn để kích thích người chơi khám phá những nghệ thuật mới độc đáo.
Cây trồng đa dạng bao gồm cả cũ và mới

Các loài cây trong Plants vs Zombies 3
  • Cây cũ: Peashooter, Sunflower, Wall-Nut, Bonk Choy, Squash
  • Cây mới: Bamboo Shoots, Silversword, Grapes of Wrath, Chilly Pepper, Jalapeño, Cherry Bomb, Blover
  • Cây không thể chơi: Chomper, Melon-pult, Puff-shroom, Sun-shroom, Flower Pot

Cách Tải Plants vs. Zombies™ 3 APK cho Android, iOS, PC đơn giản


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Plants vs. Zombies™ 3> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Plants vs. Zombies™ 3 trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Plants vs. Zombies™ 3> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất và bắt đầu trải nghiệm game hoa quả nổi giận với nhiều tính năng và đồ họa mới.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Plants vs. Zombies™ 3 thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Chú ý:
- Hiệu ứng chìm dần vào đất của zombie và những bộ phận của chúng trong bản 3 này sẽ thay thế cho hiệu ứng biến mất đơn giản trong bản cũ trước đây.
- PvZ3 đã xuất hiện lại những trò chơi sử dụng chế độ landscape (ngang) thay vì chế độ dọc ở bản cũ
- Game chỉ khả dụng ở một số khu vực và quốc gia nhất định, nếu bạn không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng ứng dụng từ thiết bị của mình thì có thể sử dụng VPN hoặc thay đổi chuyển vùng quốc tế để tải trò chơi về máy. Những vpn hàng đầu trên CHPLAYS: DOWNLOAD VPN

Mẹo chơi game hay
- Trồng cây ở những vị trí thích hợp với chiến lược của bạn sẽ giúp bạn cải thiện điểm số sau mỗi trận đấu
- Phân tích đối thủ và chọn ra đúng loại cây để đối phó với chúng
- Chiến thắng liên tục sẽ giúp bạn có thêm hạt giống mới và tiền xu để tiếp tục trang bị cho đội quân của bạn.

Trở lại những khoảnh khắc thú vị của Plants vs. Zombies trước đây với phong cách mới mẻ của phiên bản Plants vs. Zombies™ 3 hãy tận hưởng những cuộc đấu vi nhộn, hấp dẫn trên điện thoại Android ngay hôm nay. Chúc bạn chơi vui vẻ!
Bấm để xem thêm game hoa quả nổi giận khác:

Đăng bàiCập nhật: