Trang Chủ Ch-Play
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2


Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2

Tham gia cuộc phiêu lưu đầy thú vị với những chiến lược hành động nổi tiếng với tựa game Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 trên điện thoại và PC, nơi bạn được gặp gỡ những người bạn của mình, chào đón và đánh bại đoàn quân zombies từ sáng cho đến tối. Lập kế hoạch để trồng cây và tích lũy một đội quân cây trồng thực vật tuyệt vời để cùng chiến đấu chống lại đội quân zombies đang tiến đến ngôi nhà, hãy nạp đầy năng lượng cho cây trồng với Plant Food và cùng đưa ra những kế hoạch thông minh, tối ưu để bảo vệ cơ quan đầu não của bạn trong trò chơi này.

Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a


Plants vs Zombie 2 là một trong những tựa game chiến thuật và phòng thủ đặc sắc nổi tiếng từ lâu được nhiều người biết đến đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên khi rảnh rỗi cũng thường hay giải trí với game này. Bảo vệ căn cứ của bạn bằng các loại hoa quả, thực vật trước sự xâm nhập và tấn công của Zombies đông đảo và hùng hậu. Các loại hoa quả trông đẹp mắt và hấp dẫn trông rất bình thường nhưng chúng lại có khả năng chống lại và tiêu diệt zombies cực kỳ mạnh mẽ.

Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a1

Plants vs Zombie 2 hay Hoa Quả Nổi Giận 2 là một trong những trò chơi chiến thuật phòng thủ hay trên di động và PC với kịch bản đầy cuốn hút với một bên là đội quân cây trồng và một bên là những nhóm zombies hung dữ. Bước vào cuộc chơi bạn sẽ phải lên kế hoạch, dàn trận cũng như bố trí đội quân cây trồng của mình với các loại hoa quả được sắp xếp hợp lý, thông minh theo một chiến lược hoàn hảo để vừa phòng bị, vừa chống lại sự tấn công và tiêu diệt gọn toàn bộ zombies khi chúng tiến về căn cứ ngôi nhà của bạn. Hàng loạt các loại cây trồng đa dạng khác nhau được cung cấp sẵn trong cửa hàng hạt giống để bạn lựa chọn mua về trồng, mỗi loại cây cho hoa và quả sẽ có chức năng và công dụng khác nhau với 3 loại chính là: hoa quả phòng thủ, hoa quả tấn công và hoa quả sản xuất. Tùy thuộc vào tình hình thực tế trên mỗi trận đấu mà bạn lựa chọn những loại cây trồng phù hợp với bản đồ để tối ưu được sức mạnh và phát huy tối đa hiệu quả phòng bị cũng như trả đũa đối phương để giành được thắng lợi cuối cùng trong mỗi màn chơi.

Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a2

Thông tin bổ sung về Plants vs Zombies 2

Tên trò chơi: Plants vs Zombies 2 (Hoa Quả Nổi Giận 2)
Phát hành bởi:ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 9.4.1
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Dung lượng tải về34 MB
Lượt tải, cài đặt100.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Game chiến thuật, trí tuệ.
Ngày phát hành: 10 tháng 12, 2021
Có sẵn trên: CH Play, App Store

Đặc điểm nổi bật của Plants vs Zombies 2

Hệ thống cây trồng và Zombie đa dạng với hàng trăm loại cây

Hãy tìm kiếm và sưu tập những cây trồng huyền thoại về khu vườn yêu thích của bạn như hoa hướng dương và đậu Hà Lan cùng hàng trăm bức ảnh chụp của những mảnh vườn khác gồm nhiều loại hoa sáng tạo như Lava Guava hay Laser Bean. Di chuyển chậm với hàng loạt thây ma khổng lồ cho mỗi lượt như Jetpack Zombie và Mermaid Imp hay thậm chí là lũ gà Zombie khá dữ tợn, bạn cần phải chống lại chúng để bảo vệ cơ quan bộ não của mình.
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a3
Sưu tầm các gói hạt giống khi chơi để sử dụng chúng cho việc cung cấp năng lượng cho những loại cây giống mạnh hơn của bạn. Tăng cường sức mạnh trong những cuộc tấn công và giảm 2 lần phòng thủ, tăng tốc thời gian trồng và có thể nhận được các khả năng mới hoàn toàn cho cây trồng của bạn để đảm bảo đủ sức chống lại những zombies đó sẽ không thể tiến đến ngôi nhà của bạn.
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a4
Có 2 hệ thống chính trên Plants vs Zombies 2 đó chính là Zombies và thực vật, cây trồng vô cùng phong phú nhiều loại với hơn 100 giống cây trồng và hơn 140 loại zombies khác nhau. Mỗi cấp độ mới bạn sẽ được nhận thêm một loại giống cây mới với khả năng mới bởi những zombies sẽ ngày càng mạnh hơn, độ khó của trò chơi cùng tăng dần lên sau mỗi màn chơi mới.
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a5

Đa dạng các chế độ chơi

Trò chơi Hoa Quả Nổi Giận 2 cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau đưa bạn đến với nhiều vùng đất mới mẻ, độ khó cũng tăng dần theo cấp độ game để bạn tăng kỹ năng của mình để vượt qua thách thức, nhiệm vụ mới. Mỗi màn chơi khi hoàn thành bạn sẽ có thêm các loại cây trồng mới, thu thập các loại cây khác nhau để khai thác chúng một cách hiệu quả khi mà chức năng của chúng là khác nhau để sử dụng hiệu quả với sự thay đổi của hệ thống zombies cả về sức mạnh và số lượng. Các sự kiện trong game cũng khá hấp dẫn để bạn tham gia và nhận thêm tiền xu, kim cương với nhiều thẻ chức năng khác để sử dụng cho phù hợp với từng trận với cây mà bạn đã trồng.
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 a6

Nhiều loại dụng cụ mạnh mẽ

Ngoài những cây trồng cung cấp hoa quả để chống lại sự tấn công và sức mạnh của zombies thì bạn có thể giải cứu cho vườn cây của mình trong những tình huống nguy cấp với những loại vật phẩm có thể được mua bằng vàng mà bạn có với sức mạnh cực lớn.

Chiến thuật đặc sắc

Với lối chơi mang đậm phong cách chiến thuật và phòng thủ nhưng Plants vs Zombiles 2 mang màu sắc và nhiều đặc điểm riêng nổi bật của nó, những zombies khá đa dạng và có thể xuất hiện ở những vị trí bất kỳ ngẫu nhiên không theo một quy định nào, một số zombies còn có khả năng và kỹ năng riêng, bạn cần loại bỏ tất cả mọi zombies với hơn 140 loại để phá đảo và chinh phục những thách thức đỉnh cao của tựa game này và bảo vệ sự bình yên cho khu vườn nhà mình.
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 b

Cạnh tranh với những người chơi khác

Cùng đua top với bạn bè xem ai là người có chiến lược đánh zombies tốt nhất từ kỹ năng trồng cây cho đến khi đối mặt với những người chơi khác. Cùng tham gia Đấu trường và cạnh tranh với nhiều người chơi khác bằng cách giành điểm số cao nhất trên các cấp độ, kiếm xu, pinatas... và trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng, thăng cấp qua Giải đấu và trở thành người bảo vệ khu vườn cuối cùng trong trò chơi này.
Tải Plants vs Zombies™ 2: Game hoa quả nổi giận 2 c

Tải và cài đặt Plants vs Zombies 2 trên điện thoại Android

Bạn có thể tải về Plants vs Zombies 2 APK để cài từ tệp tuy nhiên thì kho ứng dụng Ch Play sẽ giúp bạn cài đơn giản và an toàn hơn miễn phí về máy của bạn. Hãy sử dụng cửa hàng Google Play Store để tải về trò chơi này cũng như bất kỳ ứng dụng Android nào khác.
  • Bước 1: Mở Ch Play trên điện thoại thông minh và tìm với Plants vs Zombies 2 hoặc Hoa quả nổi giận
  • Bước 2: Nhấn xem chi tiết và chọn Cài đặt
  • Bước 3: Đợi quá trình cài diễn ra, để thời gian cài nhanh hơn và không bị gián đoạn, lỗi bạn nên sử dụng kết nối 4G tốc độ cao hoặc wifi ổn định.
  • Bước 4: Cài xong nhấn Mở để chơi Plants vs Zombies 2 ngay  hoặc để chơi sau từ biểu tượng trò chơi trên màn hình.

Cách tải, cài đặt Plant vs Zombies 2 trên máy tính

Bạn có thể truy cập các trang web chơi game Plants vs Zombies 2: Hoa quả nổi giận 2 để chơi trực tuyến trên trình duyệt máy tính mà không cần phải cài đặt, tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn cài tựa game này thì có thể sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks để cài phiên bản mới từ Ch Play về máy tính nhé.
Hướng dẫn nhanh: Tải game Plants vs Zombies 2 về máy tính -> Giải nén bộ cài -> Cài đặt BlueStacks -> Mở file cài đặt Plants_vs_Zombies sau đó Open với BlueStacks Apk Hander rồi nhấn Ok để cài game -> Mở và chơi trò chơi, trải nghiệm Hoa Quả Nổi Giận trên PC Windows cực đã. Hoặc đơn giản hơn như sau:
  • Bước 1: Tải và cài đặt BlueStacks 5 mới nhất trên PC
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản gmail để sử dụng CH Play trên máy tính
  • Bước 3: Mở CH Play (Cửa hàng Google Play Store) trên BlueStacks và tìm Plants vs Zombies 2
  • Bước 4: Nhấn Install để cài đặt trò chơi.
  • Bước 5: Mở và chơi Plants vs Zombies 2 trên máy tính với màn hình lớn và điều khiển thoải mái hơn, chơi nhanh, mượt, nhẹ.

Trên đây ChPlays.Com đã hướng dẫn và chia sẻ với bạn về cách Tải Plants vs Zombies 2 - game Hoa Quả Nổi Giận về điện thoại, máy tính để giải trí vui sau khoảng thời gian học và làm việc căng thẳng mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: