Trang Chủ Ch-Play
Tải TaoLiChinese App học tiếng Trung cho Android


TaoLiChinese - Học Tiếng Trung - Ứng dụng trên Google Play

TaoLiChinese cũng là một app hữu ích để học tiếng Trung dành cho những ai đang tự học hoặc muốn học tiếng Trung Quốc miễn phí trên điện thoại di động. Tải ứng dụng này về máy bạn sẽ được tham gia những khóa học thú vị của TaoLi, đánh giá năng lực tiếng Trung của bạn, học tiếng Trung phổ thông được hỗ trợ bởi A giúp bạn tự tin nói chuyện trôi chảy.
TaoLiChinese - Học Tiếng Trung - Ứng dụng trên Google Play a

Thông tin thêm về TaoLiChinese - Học Tiếng Trung

  • Tên ứng dụng: TaoLiChinese
  • Phát hành: TaoLiChinese
  • Phiên bản: 3.9.0
  • Lượt tải: 500.000+
  • Tên gói: com.taoliweilai.taoli
  • Cập nhật: 31 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 28 tháng 3, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của TaoLiChinese

* Kiểm tra trình độ tiếng Trung miễn phí
Ứng dụng cung cấp những bài test để giúp bạn kiểm tra, đánh giá về trình độ tiếng Trung của mình hoàn toàn miễn phí để có kế hoạch học tập và ôn luyện thích hợp.
TaoLiChinese - Học Tiếng Trung - Ứng dụng trên Google Play a1
* Khóa học nổi bật của TaoLi
Tham gia khóa học nổi bật của TaoLiChinese bạn có thể khám phá về những thành phố ở Trung Quốc thông qua những chuyến du lịch ảo đồng thời tìm hiểu về văn hóa và con người ở đó. Hoàn thành chuyến du lịch bạn sẽ nhận được báo cáo về kết quả học tập và phần quà nhỏ mà TaoLi dành tặng bạn.

* Học tiếng Trung phổ thông
Được học với sự hỗ trợ của giáo viên AI với 8 chủ đề gồm hơn 40 tình huống mang đến cho bạn những câu chuyện hội thoại tiếng Trung từ những tình huống thực tế. Trong khóa học này bạn sẽ được tiếp cận nhiều bài học mang tính tương tác, nhận dạng giọng nói thông minh, làm bài kiểm tra thời gian thực với sự trợ giúp của giáo viên AI, nhận phản hồi tức thì về kết quả học tập của bạn.
Với những khái niệm chính thì giáo viên TaoLi sẽ giải thích chi tiết với bạn bằng cả 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và Trung đồng thời cũng giúp bạn tự tin nói chuyện trôi trảy như người bản ngữ.
TaoLiChinese - Học Tiếng Trung - Ứng dụng trên Google Play a2
*Góc tiếng Trung
Ở đây sẽ có nhiều video háp dẫn để bạn học tiếng Trung một cách thú vị và sáng tạo, khám phá những phương pháp học mới đầy cuốn hút và hào hứng khiến bạn thấy học tập là một niềm vui thích chứ không hề nhàm chán.

* Phát sóng trực tiếp TaoLi
Xem phát trực tiếp từ giáo viên tiếng Trung chuyên nghiệp sẽ dạy và trò chuyện trực tiếp với bạn, vừa học vừa thảo luận thời gian thực về văn hóa Trung Quốc với câu trả lời được đưa ra ngay lập tức cho bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

* TaoLi WordBook
Nhiều sách từ vựng phong phú với đầy đủ định nghĩa rõ ràng cho mỗi từ vựng bao gồm cả cách phát âm và hình ảnh thực tế giúp bạn học từ vựng nhanh chóng, dễ dàng, nhớ từ một cách hoàn toàn tự nhiên.
* Khóa học bính âm
Khóa học bính âm của TaoLi được thiết kế đặc biệt dành cho những người học tiếng Trung cơ bản. Phương pháp học có hệ thống có thể nhanh chóng giúp bạn thành thạo Bính âm.
Mô-đun học tập này cung cấp biểu đồ phát âm bính âm rõ ràng và các khóa học về thanh điệu, tên viết tắt và cuối cùng. Mỗi bài bính âm sẽ có bài tập hỗ trợ để củng cố nội dung đã học. Điều tốt nhất là bạn có thể thực hành chúng nhiều lần.
* Khóa học tiếng Trung
Chúng tôi cung cấp hàng loạt khóa học tiếng Trung trực tuyến cũng như ghi hình chuyên nghiệp, chất lượng cao thuộc nhiều danh mục khác nhau, bao gồm tiếng Trung sơ cấp, HSK/HSKK, tiếng Trung thương mại, tiếng Trung hàng ngày, văn hóa Trung Quốc, v.v. Chúng tôi thậm chí có thể tùy chỉnh một khóa học độc quyền theo nhu cầu và mục tiêu của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi
Email: support@taolihanyu.net

Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất của chúng tôi và tìm hiểu thêm tiếng Trung thú vị! Theo dõi chúng tôi trên Facebook và Instagram!
  • Facebook: https://www.facebook.com/taolichinese/
  • Instagram: https://www.instagram.com/taolichinese/

Tải TaoLiChinese - Học Tiếng Trung APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào TaoLiChinese> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt TaoLiChinese trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối vớiđiện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên  TaoLiChinese > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu tự học tiếng Trung và từ vựng trên điện thoại của bạn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt  TaoLiChinese thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thườngxuyên sử dụng. 

Để học tiếng Trung giao tiếp và từ vựng hiệu quả, nhanh chóng bạn có thể tải về và học thử với ứng dụng  TaoLiChinese đang nhận được rất nhiều lời khen từ những người đã tham gia trải nghiệm học tập trên App này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những app học tiếng Trung hàng đầu mà chúng tôi đề xuất ngay dưới đây.
Xem thêm ứng dụng học tiếng Trung khác ở đây:

Đăng bàiCập nhật: