Trang Chủ Ch-Play
Tải FarmVille 3 – Farm Animals APK cho Android Miễn Phí


FarmVille 3 – Farm Animals - Tải game trên Google Play

FarmVille 3 – Farm Animals là một trong những phiên bản hấp dẫn nhất của trò chơi nông trại mô phỏng trồng trọt phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay trên di động đến từ nhà phát hành Zynga. Trong trò chơi này bạn sẽ xây dựng trang trại của riêng mình để bắt đầu trồng trọt và nuôi thêm động vật như gia súc, chăm sóc chúng giúp bạn cải thiện thu nhập. Tiếp tục nâng cấp và mở rộng nông trại của bạn để nâng cao hiệu suất sản xuất nông sản gia tăng thu nhập. Nếu bạn yêu thích game nông trại trên di động thì FarmVille 3 là một đề xuất thú vị mà chúng tôi muốn bạn tham khảo, game thích hợp cho cả người mới và những người chơi giàu kinh nghiệm, hãy tham gia để xem bạn có phải là một nông dân giỏi thực sự không nhé.
FarmVille 3 – Farm Animals - Tải game trên Google Play a
Bạn đã sẵn sàng để đến với cuộc phiêu lưu mới thú vị trong FarmVille 3 – Farm Animals hay chưa. Tải xuống để khám phá mọi thứ xung quanh trang trại phiên bản mới của trò chơi mô phỏng làm nông nghiệp này. Bạn sẽ được làm những công việc quen thuộc thường ngày của những người nông dân để phát triển trang trại, tăng thu nhập giúp xây dựng thị trấn của bạn hiện đại như một thành phố. Mở khóa những câu trả lời cho câu đố về cuộc sống ở nông thôn mỗi ngày khi bạn chăm sóc gia súc, trồng cây và thu hoạch nông sản, xây dựng và trang trí...
FarmVille 3 – Farm Animals - Tải game trên Google Play a1
Bên cạnh làm trang trại, trồng cây, nuôi động vật và chăm sóc cho mảnh vườn của mình màu mỡ, tươi tốt thì chúng ta cũng cần có những người hàng xóm tốt bụng phải không nào. Hãy kết bạn và cùng nhau tương tác, chăm sóc cây trồng vật nuôi giúp nhau hàng ngày hoặc trò chuyện, học hỏi kỹ năng phát triển trang trại của nhau để cùng nhau làm giàu hoặc cạnh tranh với nhau trong những sự kiện và cuộc thi theo mùa.

Khởi đầu bằng việc nuôi gia súc, nhân giống và phát triển quy mô trang trại lớn hơn, giàu có và thịnh vượng. Có nhiều loài động vật để bạn lựa chọn nuôi theo sở thích của mình và ở đây có những con vật cực kỳ đáng yêu như gà, lợn, bò, ngựa. Chọn nơi để nuôi chúng cho thích hợp với môi trường của từng loại, ghé thăm nhà hàng xóm, trò chuyện giúp đỡ những người bạn xung quanh mình.


Thông tin thêm về FarmVille 3 – Farm Animals

  • Tên ứng dụng: FarmVille 3
  • Phát hành: Zynga
  • Phiên bản: 1.38.40812
  • Lượt tải: 5.000.000+
  • Tên gói: com.zynga.farmville3
  • Cập nhật: 2 tháng 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 2 tháng 11, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của FarmVille 3 – Farm Animals

Ban có thể xây dựng, phát triển và trang trí cho trang trại của mình trở lên nổi trội và hấp dẫn hơn tùy vào sự sáng tạo của chính bạn, và đây là những tính năng của trò chơi, tìm hiểu kỹ sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình chơi của mình:
FarmVille 3 – Farm Animals - Tải game trên Google Play a2
- Hàng trăm loài động vật dễ thương để bạn khám phá, nuôi và chăm sóc chúng để trở thành một bậc thầy về làm nông nghiệp, nông dân xuất sắc trong trò chơi xây dựng trang trại, chăn nuôi và trồng trọt này. Ở đây bạn cũng bắt gặp cả những loài động vật quý hiếm như chim cánh cụt, mỗi loài động vật sẽ có giá trị riêng và cung cấp sản phẩm riêng như trứng, sữa, lông để làm len,...
- Nhân giống động vật để tạo ra những giống mới có giá trị.
- Chơi mini game để mở khóa thêm nhiều động vật độc lạ và quý hiếm khác
- Tùy chỉnh và trang trí lại trang trại của bạn với nhiều món đồ độc đáo, đẹp mắt để tạo ra phong cách riêng mang tới sự bất ngờ cho những vị hàng xóm khi họ ghé thăm.
- Thời tiết cũng tăng thêm tính thú vị của trò chơi, bạn hãy xem dự báo thời tiết để biết và lên kế hoạch cho một vụ thu hoạch hoa màu hay cỏ khô thích hợp.
- Chế biến nông sản và nấu ăn với những công thức bạn biết hay mở khóa được để làm những món ngon từ sữa, dầu, đậu nành, bánh mỳ... để bán hoặc trao đổi lấy những món đồ bạn yêu thích.
- Chăm sóc những con vật nhỏ đáng yêu, cho chúng ăn, làm nhiệm vụ để giúp chúng trở lên khỏe mạnh hơn.
FarmVille 3 – Farm Animals - Tải game trên Google Play a3
- Phát triển cho riêng bạn một đội Farmhands chuyên nghiệp từ những người đầu bếp, làm rừng, lên cấp và mở khóa kỹ năng mới cho họ để cải thiện và nâng cao năng suất cho sản suất nông sản của bạn.
- Tham gia sự kiện đặc biệt để mở khóa động vật, vật phẩm độc đáo để bạn tiến nhanh và xa hơn trong trò chơi này.
- Hỗ trợ chơi ngoại tuyến ngay cả khi không có kết nối internet bạn vẫn có thể tiếp tục chơi trò chơi này.
- Kết bạn và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời về cuộc sống nông trại trong mơ của bạn với họ trong trò chơi mô phỏng này

Tải xuống FarmVille 3 APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào FarmVille 3 – Farm Animals> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi FarmVille 3 – Farm Animals trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là FarmVille 3 – Farm Animals > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu làm vườn, trồng cây, chăn nuôi, thu hoạch nào.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt FarmVille 3 – Farm Animals thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Bí kíp chơi FarmVille 3 – Farm Animals hiệu quả cho người mới

(1) Hướng dẫn cách chơi cơ bản
- Chủ yếu tập trung vào các hoạt động liên quan đến nông trại như cầy cuốc đất, trồng cây, chăn nuôi gia súc, gia cầm, thu hoạch nông sản. Bắt đầu bạn sẽ được sở hữu một mảnh vườn nhỏ, dần dần sẽ được mở rộng và phát triển lớn hơn bằng nông sản thu hoạch được.
- Có nhiều nhiệm vụ để bạn hoàn thành và nhận về điểm kinh nghiệm giúp bạn nhanh lên cấp hơn. Mở khóa thêm đất và máy móc hiện đại mới cũng như mua sẵm thêm nhiều giống câu trồng, động vật khác từ cửa hàng, mở khóa nhân vật mới để quản lý nông trại chuyên nghiệp hơn giúp bạn khám phá những kỹ năng của nhân vật và mở rộng tiềm năng của nông trại.
- Hãy thường xuyên ghé thăm hàng xóm, giúp đỡ họ để kiếm thêm Xu.
FarmVille 3 – Farm Animals - Tải game trên Google Play b
(2) Mẹo hay, Bí kíp chơi FarrmVille 3 tốt
- Hãy nuôi nhiều loài động vật đặc biệt như lạc đá Alpaca và voi. 
- Tạo ra động vật mới quý hiếm bằng cách sử dụng phương pháp nhân giống chúng
- Kết nối với cộng đồng giúp bạn mở khóa nhiều loại cây trồng, vật nuôi mới bằng cách tham gia những sự kiện đặc biệt
- Nhiều món đồ độc đáo từ cửa hàng để trang trí làm nông trại của bạn trông nổi bật, bắt mắt hơn.
- Lên kế hoạch cho thu hoạch vụ mùa dựa vào Dự báo thời tiết
- Xây dựng và nâng cấp nhóm nông dân của bạn để mở khóa kỹ năng mới, cải thiện hiệu suất làm việc để trang trại của bạn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
- Lên cấp nhanh hơn khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.
- Kỹ năng và sự sáng tạo của riêng bạn cũng giúp ích cho bạn trong việc phát triển trang trại lớn mạnh, quy mô hơn những người bạn và người hàng xóm cùng chơi khác.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ đầy đủ, chi tiết về trò chơi FarmVille 3 – Farm Animals trước đây đã từng khá hot trên Facebook, tuy nhiên thì trò chơi cũng tạm ngừng hoạt động bởi Flash Player không còn được hỗ trợ. Sau bao ngày mong đợi thì FarmVille 3 lại tiếp tục được phát triển sau FarmVille 2 cho những ai yêu thích nông trại, thích làm nông dân, thích làm giàu từ nông nghiệp thì đây chính là một đề xuất tuyệt vời dành cho bạn. Chúc bạn chơi vui!

Bấm để xem và tải game NÔNG TRẠI hay khác:

Đăng bàiCập nhật: