Trang Chủ Ch-Play
Tải Matching Story - Puzzle Games APK cho Android


Matching Story - Puzzle Games - Tải App trên Google Play

Thu thập những vật phẩm trong trò chơi giải câu đố Matching Story - Puzzle Games để hợp nhất và nâng cấp chúng để tạo ra khu vườn và lâu đài tuyệt vời của bạn. Bắt đầu tận hưởng chuyến phiêu lưu cùng bạn bè để khám phá những rương chứa kho báu ở khắp mọi nơi đang chờ bạn mở khóa và sở hữu chúng. Đây là trò chơi hoàn toàn miễn phí có thể chơi offline không cần internet thuộc thể loại game trí tuệ giải câu đố ghép 3 nơi bạn có thể hợp nhất chế tạo những loại vật phẩm kỳ diệu trong cuộc phiêu lưu đến với những câu chuyện cổ tích đầy hấp dẫn của mình. Đây là một hòn đảo chưa được tìm ra, một vùng đất cằn cỗi đang đợi bạn khám phá, cải tạo nó thành một nơi màu mỡ đầy ánh sáng rực rỡ đẹp tuyệt vời.
Matching Story - Puzzle Games - Tải App trên Google Play a
Có những phép lạ mà bạn có thể tìm thấy trong game Matching Story khi giải câu đố ghép 3, mở khóa nhiều phần thưởng bất ngờ giúp cho việc cải tạo hòn đảo của bạn trở lên dễ dàng hơn cùng với nhiều điều tuyệt vời cũng đang chờ bạn trên hòn đảo này. Trên hòn đảo có nhiều loài thực vật có sức hút đầy quyến rũ, hãy khám phá xem những món quà  tuyệt đẹp và nhiều sinh vật đáng yêu ở đây sẽ do bạn chọn lựa dùng vào việc cải tạo và trang trí cho khu vườn, hòn đảo trở lên đẹp lung linh của riêng bạn. Trong trò chơi câu đố ghép 3 này có hàng ngàn cấp độ khó với lối chơi đa dạng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy hào hứng muốn tiếp tục chơi đến tận cùng. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời kèm theo những hiệu ứng rực rỡ khi sử dụng TNT, nhiều loại game khác nhau đi kèm với cấp độ ghép 3 độc đáo khiến người chơi luôn hài lỏng bởi cả thị giác lẫn cảm xúc đều được kích thích thật là tuyệt.
Matching Story - Puzzle Games - Tải App trên Google Play a1
Tải xuống trò chơi Matching Story này vừa giúp bạn có được niềm vui khi khám phá ra những bí ẩn của những câu đố ghép 3, bạn còn được nhận thêm nhiều tài nguyên và vật phẩm khác nhau, mở khóa thêm nhiều hòn đảo bí ẩn mới và bắt tay vào xây dựng hòn đảo mơ ước của bạn thông qua những vật phẩm mà bạn thu thập và hợp nhất chúng. Bên cạnh đó thì việc hoàn thành những thử thách và cấp độ của trò chơi cũng giúp bạn mở ra những câu chuyện mới hấp dẫn hơn, tiếp tục những cuộc hành trình mới cùng nhân vật Emma đáng yêu với hàng loạt mục tiêu và nhiệm vụ như giải cứu, khám phá, giải câu đố, kết hợp và hợp nhất. 

Game có trên CH Play sẵn sàng để bạn tải về, cài đặt hoàn toàn miễn phí!

Thông tin thêm về Matching Story - Puzzle Games

  • Tên ứng dụng: Matching Story - Puzzle Games
  • Phát hành: Gluon Interactive Ltd.
  • Phiên bản: 1.07.01
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.joycastle.mergematch
  • Cập nhật: 11 thg 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành: 12 thg 10, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Matching Story - Puzzle Games

Trò chơi có tính năng gì nổi bật, cùng xem nhé:
Matching Story - Puzzle Games - Tải App trên Google Play a2
  • Sử dụng những mảnh ghép giúp công chúa Alice đáng yêu có thể sử dụng phép thuật của mình
  • Xây dựng, cải tạo hòn đảo mơ ước của bạn trong tầm tay
  • Mở khóa và tiếp tục đến với những câu chuyện thú vị để tìm ra nhiều nhân vật bí ẩn hơn nữa.
  • Nhiều cấp độ mang tới cho người chơi những thử thách hấp dẫn, hoàn thành và mở khóa thêm nhiều tên lửa đẩy độc đáo cùng nhiều vật phẩm sẽ trợ giúp bạn lên cấp nhanh hơn trong trò chơi.
  • Khám phá những câu chuyện và bí mật ẩn giấu trên hòn đảo tưởng tượng.
  • CHơi mọi lúc, mọi nơi không cần internet, chơi ngoại tuyến để xây dựng hòn đảo mơ ước bất cứ khi nao fbanj muốn.
  • Ghép những vật phẩm giống nhau để hợp nhất chúng trong trò chơi ghép 3 này để nâng cấp khu vườn của bạn
  • Ghé thăm và follow trang Facebook của Matching Story để cùng bạn bè bắt đầu những cuộc phiêu lưu thật là tuyệt vời cùng nhau tại fb.com/MatchingStory

Tải Matching Story - Puzzle Games APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Matching Story - Puzzle Games> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt AR Drawing: Sketch & Paint trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Matching Story - Puzzle Games> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở để bắt đầu khám phá những câu chuyện bất ngờ qua thử thách giải câu đố ghép 3 để xây dựng hòn đảo mơ ước của bạn.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Matching Story - Puzzle Games thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Bạn yêu thích những hòn đảo đẹp tuyệt vời và muốn xây dựng nâng cấp nơi đây thành một điểm đến đẹp tuyệt vời của trò chơi giải câu đố ghép 3 và hợp nhất Matching Story. Hãy tải xuống và tận hưởng ngay bây giờ.
Bấm để tải thêm app câu đố ghép 3 hấp dẫn khác:

Đăng bàiCập nhật: