Trang Chủ Ch-Play
Tải Art Puzzle - Câu đố Ghép hình APK Android trên Google Play


Art Puzzle - Câu đố Ghép hình - APP trên Google Play

Art Puzzle - Câu đố Ghép hình cũng là một trò chơi giải trí thư giãn đang thịnh hành hiện nay trên di động bởi nội dung hoàn toàn mới, hình ảnh đẹp từng chi tiết mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời đầy niềm vui, thích thú. Trò chơi là sự tổng hợp hoàn hảo của game ghép hình với sách tô màu nghệ thuật. Người chơi sẽ tham gia giải câu đố đồng thời khám phá nhiều nơi đẹp với hình ảnh đầy chất thơ qua những màn chơi. Bạn sẽ thấy bất ngờ và cái nhìn hoàn toàn khác về những trò chơi tô màu cổ điển trước đây khi chơi Art Puzzle - Câu đố Ghép hình.
Art Puzzle - Câu đố Ghép hình - APP trên Google Play a
Trò chơi Art Puzzle - Câu đố Ghép hình mang tính giải trí cao và có đồ họa cũng cực kỳ bắt mắt, bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi màn hình bởi những câu đố lôi cuốn được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ tuyệt đẹp. Nói không với những trò chơi nhàm chán và căng thẳng bởi trong Art Puzzle đầy chất nghệ thuật trong bức tranh tô màu của mình, mỗi bức tranh đều được tạo ra với những vẻ đẹp khác nhau bởi những ý tưởng độc đáo riêng.
Art Puzzle - Câu đố Ghép hình - APP trên Google Play a1
Một trò chơi kết hợp tô màu và ghép tranh như Art Puzzle chắc chắn sẽ khiến những ai yêu thích game tô màu theo số và game xếp hình, ghép hình miễn phí luôn cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu tiên chơi. Việc ghép chính xác những vị trí mảnh ghép sẽ mang lại niềm vui và kết quả là những câu chuyện đẹp đậm chất nghệ thuật.

Trong game này sẽ có vô số những thách thức bởi một số lượng lớn những câu chuyện nghệ thuật để bạn luôn thấy vui vẻ, hài lòng. Mỗi câu đố sẽ là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt có một không hai cùng nhiều lớp cả nó. Được sáng tạo ra bởi những nghệ sỹ vẽ tranh hàng đầu đưa bạn đến với thế giới diệu kỳ của những câu chuyện hấp dẫn bởi toàn bộ đều là tranh vẽ tay của phong cách nghệ thuật và kỹ thuật nguyên bản.
Art Puzzle - Câu đố Ghép hình - APP trên Google Play a2
Hãy thư giãn và nghỉ ngơi với game giải đố nhẹ nhàng này mỗi ngày sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn. Đầu tiên là những thử thách có vẻ như giản đơn nhưng sẽ có một số phần bị ẩn đi. Cách chơi cũng đơn giản nhưng thử thách thực sự được đưa ra là để nâng cao trải nghiệm cho người chơi chứ không phải làm bạn thấy căng thẳng.


Thông tin thêm về Art Puzzle - Câu đố Ghép hình

  • Tên ứng dụng: Art Puzzle - Câu đố Ghép hình 
  • Phát hành: Easybrain
  • Phiên bản: 3.27.0
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Tên gói: com.easybrain.art.puzzle
  • Cập nhật: 6 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 14 tháng 12, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Art Puzzle - Câu đố Ghép hình 

  • Trò chơi giải đố ghép hình kết hợp với tô màu nghệ thuật hoàn toàn mới mẻ độc đáo và hấp dẫn
  • Là sự phối hợp tuyệt vời giữa 2 thể loại phổ biến được nhiều người yêu thích hiện nay là sách tô màu và game xếp, ghép hình
  • Hoàn thành nhiệm vụ thử thách hàng ngày giúp bạn mang về những chiếc cúp đặc biệt
  • Có sự kiện theo mùa hay giải ghép tranh để bạn tham gia và phần thưởng là những tấm bưu thiếp hoạt hình đẹp
  • Nội dung là những bức tranh vẽ tay do những nghệ sỹ hàng đầu thế giới tạo ra
  • Hình ảnh đa dạng, đẹp mắt, sống động
  • Có hỗ trợ người chơi khi việc giải đố gặp khó khăn có thể sử dụng gợi ý hướng dẫn bạn

Tải về Art Puzzle - Câu đố Ghép hình APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Art Puzzle - Câu đố Ghép hình > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Art Puzzle - Câu đố Ghép hình trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Art Puzzle - Câu đố Ghép hình > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để chơi giải câu đố nghệ thuật ghép hình độc đáo, đẹp mắt với nhiều nội dung thú vị bất ngờ dành cho bạn.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Art Puzzle - Câu đố Ghép hình thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Art Puzzle - Câu đố Ghép hình là trò chơi giải quyết được vấn đề của bạn đó là bạn vừa thích trò chơi tô màu lại thích ghép hình thì đây chính là trò chơi hoàn hảo để tải về máy. Cài đặt Art Puzzle - Câu đố Ghép hình từ CH Play cho điện thoại Android và từ APP Store cho iPhone, iPad hoàn toàn miễn phí để bước vào thế giới tô màu, câu đố ghép hình và nghệ thuật hình ảnh đầy mới mẻ, lôi cuốn. Cùng bạn bè, gia đình thư giãn mỗi ngày với Art Puzzle - Câu đố Ghép hình nhé.

Bấm để tải những game giải đố hấp dẫn khác:

Đăng bàiCập nhật: