Trang Chủ Ch-Play
Clash of King - iOS


Tải game Clash of King miễn phí cho iPhone, iPad mới nhất 2015


Tải game Clash of King miễn phí cho iPhone, iPad mới nhất - vùng đất rộng lớn bao la này đang bị tranh giành bởi những con người tham lam, những đế chế độc đoán và hung tàn, những cuộc nội chiến sẽ chỉ chấm dứt hoàn toàn khi người thống nhất 7 vương quốc đang bị chia tách thành một dưới quyền cai trị của vị lãnh chúa duy nhất. Mỗi người chơi tham gia vào game đều sẽ được sở hữu một pháo đài cổ của riêng mình tuy nhiên thực chất thành trì này lại đang "chết dần" sau khi đã bị kẻ địch càn quét, không có lương thực, quân lính hay bất cứ thứ gì ngoài một pháo đài trống rỗng, người chơi sẽ phải gây dựng lại tất cả từ con số không.

 



Trong Clash of Kings iOS miễn phí, người chơi có thể chiến đấu chống lại bạn bè và những chiến binh khác từ khắp nơi trên thế giới. Để chiến thắng trong Clash of Kings, người chơi sẽ phải sử dụng kỹ năng và trí thông minh của mình một cách tốt nhất để tồn tại. Game cho phép người chơi tạo và tham gia các liên minh, để họ có thể chia sẻ tài nguyên và giúp đỡ lẫn nhau trong việc hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng ngoài việc phối hợp với nhau, các người chơi cùng một team có thể tấn công lẫn nhau, giành lấy phần thưởng cuối cùng cho chiến thắng mà team của mình vừa đạt được. Các game thủ cần lựa chọn đối tác một cách khôn ngoan, và biết người nào đáng tin cậy và người nào không.



Download game Clash of Kings về điện thoại iPhone và máy tính bảng  yêu cầu bạn phải quản lý một cách khôn ngoan các nguồn tài nguyên, ngay cả trên chiến trường. Sau khi xây dựng đội quân, người chơi có thể tìm kiếm các mỏ tài nguyên trên bản đồ và cố gắng chiếm giữ chúng. Khi chiếm đánh kho báu mà một đội quân khác đang nắm giữ, điểm tích lũy và kinh nghiệm của bạn sẽ tăng lên. Người chơi cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng để biết được khi nào nên tấn công và khi nào nên ẩn nấp để tránh những xung đột ngoài ý muốn.



Người chơi có thể tùy ý lựa chọn xây nhà nào nhưng luôn cần có chiến lược thông minh để có thể nhanh chóng lên đời cho đế chế của mình, điều đó đồng nghĩa với việc các công trình, quân lính đã được nâng cấp, trang bị những loại vũ khí đầy đủ, kho tài nguyên luôn dồi dào gỗ và thực,... Xây dựng một hệ thống phòng ngự vững chắc để bảo vệ đế chế và đưa quân đội đi chinh phạt những miền đất mới, hãy thực hiện điều đó khi bạn đã sẵn sàng bước vào các cuộc chiến trong bản đồ thế giới.

Đăng bàiCập nhật: