Trang Chủ Ch-Play
Download Viber PC về cho máy tính, laptop, desktop miễn phí


Giới thiệu Viber

Hiện nay với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ và ứng dụng chát nên việc kết nối trò chuyện trực tuyến ngày càng trở lên dễ dàng và tiện dụng hơn. Các tiện ích chát phổ biến hàng đầu dành cho di động và máy tính bàn ở Việt Nam phải kể đến Zalo, Facebook Messenger, Skype, LINE... giúp mọi người thỏa sức nhắn tin, gọi điện, gọi video nhanh chóng, đơn giản, miễn phí và tiện lợi hơn so với các phương thức trò chuyện khác.
Download Viber - Tải về, cài đặt Viber cho máy tính, PC a


Cùng với nhiều phần mềm chát đang được ưa chuộng trên Mobile, PC thì Viber cũng là chương trình nổi tiếng mà nhiều người dùng trên thế giới lựa chọn và tin dùng bởi nhiều tính năng nổi bật, giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ, thời gian kết nối nhanh, hình ảnh rõ nét, cho phép chia sẻ file trực tiếp khi trò chuyện với bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng.

Viber là ứng dụng chát đa nền tảng và bảo mật để mọi người có thể kết nối với nhau thông qua phương thức nhắn tin, gọi video call và chia sẻ file trực tiếp ngay trên phần mềm. Cũng giống như các chương trình khác thì Viber còn được dùng để trò chuyện nhóm, kết nối các cuộc họp và làm việc trực tuyến ngay trên di động lẫn thiết bị để bàn, cung cấp kho ảnh động, biểu tượng cảm xúc nhằm tăng thêm sự hấp dẫn cho các cuộc trò chuyện. Ngoài ra thì danh sách bạn bè cũng sẽ được đồng bộ trên PC và Mobile để bạn có thể liên lạc với bạn bè mọi lúc, mọi nơi mà không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện quan trọng nào.

Viber For PC là phiên bản dành cho máy tính, laptop hệ điều hành windows đang được sử dụng rộng rãi và nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích phong cách thiết kế sáng và đẹp của phần mềm này, ngoài ra thì có rất nhiều tính năng mới cũng được cập nhật bổ sung trong phiên bản mới giúp bạn tương tác với mọi người dễ dàng và nhanh chóng hơn, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của người dùng cũng như khả năng tương thích trên nhiều thiết bị.

Tải Viber về máy tính giúp bạn chia sẻ hình ảnh, tài liệu cũng như video hay tới những người bạn, người thân của mình nhanh, hiệu quả hơn. Các tính năng nhắn tin, gọi video cũng khá đơn giản, đặc biệt là giao diện tiếng Việt sẽ giúp bạn khai thác, khám phá các tính năng của phần mềm này mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bên cạnh đó thì kho sticks cũng nhận được sự đánh giá cao về độ phong phú, nhiều chủ đề phù hợp với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau khi nhắn tin.

Ở Việt Nam số lượng người dùng Viber cũng khá đông đảo để phục vụ cho việc nhắn tin trò chuyện hoặc học tập, làm việc của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau, trong đó thì nhắn tin và gọi video được sử dụng nhiều nhất. Thêm nữa là giao diện bắt mắt, màu sắc trẻ trung, hiện đại, các tính năng được nâng cấp nhằm cải thiện hiệu suất, chất lượng trò chuyện cũng khiến cho Viber ngày càng trở lên HOT và nhiều người tin dùng hơn cả.

Đặc điểm nổi bật


- Chất lượng các cuộc gọi và tốc độ gửi nhận tin nhắn được cải thiện đáng kể, nhanh hơn.
- Chia sẻ file dung lượng lớn không lo bị lỗi.

- Có đầy đủ các phiên bản trên tất cả các nền tảng di động và để bàn như Windows 7/8/10/XP, Android, IOS, BlackBerry, Windows Phone...

- Cho phép dùng số điện thoại để đăng ký trực tiếp

- Gọi điện, nhắn tin dễ dàng ngay trên cả di động lẫn PC khi đã đồng bộ tài khoản

- Kho nhãn dán phong phú thỏa sức chọn lựa theo chủ đề thích hợp

- Nhận thông báo thời gian thực

- Đa ngôn ngữ có tiếng Việt

Download Viber - Tải về, cài đặt Viber cho máy tính, PC b
Ngoài chát chít thì người dùng có thể chia sẻ cho nhau những ảnh chụp đẹp, video ấn tượng tự quay hoặc chép từ các nguồn khác nhau, đặc biệt có thể xem ngay video, ảnh trên cửa sổ chát mà không cần các phần mềm play media hỗ trợ nào khác.

Các hệ điều hành và thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính, laptop windows, điện thoại, máy tính bảng Android, IOS, Windows Phone đều có thể cài và sử dụng Viber dễ dàng. Với phiên bản Viber mới nhất được tối ưu hóa và cải tiến tính năng, hiệu suất làm việc thì việc nhắn tin, gọi điện sẽ mang tới tốc độ, chất lượng nhanh hơn, ổn định và rõ nét hơn, các lỗi hay gặp trên phiên bản cũ nay cũng được hạn chế rất nhiều.

Nếu bạn đã hoặc đang sử dụng Zalo, Skype hay trước đây đã từng trải nghiệm qua Yahoo Messenger thì sẽ thấy có nhiều điểm tương đồng Viber so với những phần mềm này. Viber nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng Việt và quốc tế và được đánh giá cao so với các tiện ích chát thông thường khác. Nếu bạn đang sử dụng PC, laptop cài Windows 10 thì có thể download Viber for PC windows 10 bản mới nhất.

Về khả năng bảo mật bạn có thể yên tâm khi dùng Viber, các tin nhắn đều được máy chủ Viber mã hóa hoặc có thể ẩn tin nhắn, thoát tài khoản từ xa để bảo mật thông tin, chất lượng cuộc gọi cũng được nâng cấp rõ nét hơn cả về âm thanh lẫn hình ảnh. Nếu bạn là dân văn phòng hoặc các công việc thường xuyên cần chia sẻ, gửi nhận tài liệu trực tuyến thì dùng Viber là một trong những lựa chọn hợp lý và đúng đắn tại thời điểm này.

So với bản cài trên điện thoại di động thì Viber PC dành cho máy tính vẫn vượt trội hơn về số lượng người dùng tìm kiếm và cài đặt, bởi hiện nay máy tính được sử dụng phổ biến hơn trong công việc lẫn học tập, mọi thao tác soạn thảo tin nhắn hay gửi file cũng diễn ra nhanh và đơn giản hơn nhiều trên di động.

Các tính năng chính

Viber là một phần mềm chát đa tính năng, có khá nhiều tính năng thú vị mà bạn có thể tìm thấy trên Viber, trong bài viết này mình chỉ điểm qua một số tính năng chính được nhiều người dùng quan tâm, bạn muốn biết nhiều hơn thì có thể khám phá trực tiếp khi sử dụng Viber nhé.

- Giao diện bắt mắt, đẹp, thân thiện và dễ sử dụng dành cho tất cả mọi người

- Hỗ trợ chuyển tiếp một hoặc hàng loạt nhiều tin nhắn cùng lúc tới nhiều tài khoản trong danh bạ

- Hỗ trợ kéo thả file trực tiếp khi chia sẻ ảnh, tài liệu, video...

- Nhắn tin, gọi điện trò chuyện miễn phí không giới hạn thời gian, khoảng cách hay quốc gia khác nhau trên thế giới.

- Trò chuyện 2 người, nhóm cực vui nhộn và hấp dẫn, có thể đính kèm hình ảnh, nhãn dán để có được cuộc trò chuyện chất lượng và sự hài lòng tốt nhất.

- Đồng bộ tin nhắn, danh bạ, lịch sử trò chuyện cực đơn giản.

- Kết nối nhanh hơn, không lo gián đoạn hay lỡ các cuộc trò chuyện quan trọng

- Hỗ trợ tìm kiếm bạn bè mới

- Gọi và trò chuyện từ máy tính tới điện thoại hay ngược lại mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện nhất

- Nâng cao chất lượng cuộc gọi HD hoặc chuyển từ gọi điện thoại sang video call chỉ với một vài bước

- Phiên bản Viber PC có giao diện được nâng cấp lên Share UI để có thể chia sẻ nhiều loại dữ liệu khác nhau như ảnh, video, tài liệu, chia sẻ số điện thoại ngay trên phần mềm.

- Tạo nhóm lên tới 40 thành viên cùng tham gia trò chuyện an toàn, riêng tư.

- Gọi video nhóm lên tới 100 thành viên mà không lo giật lag hay gián đoạn

- Cho phép khởi động cùng windows để có thể nhận các thông báo trò chuyện ngay sau khi mở máy tính.

- Theo dõi các thông tin mới với Public Chat để bạn cập nhật nhanh chóng các tin mới ngay trên phần mềm.

- Có thể thu hồi lại tin nhắn đã gửi nếu muốn hoặc trả lời tin nhắn ngay mà không cần mở chọn vào ứng dụng.

- Gửi tin nhắn thoại bằng giọng nói hoặc video ngắn tự quay cũng được hỗ trợ trên phiên bản mới này.

- Tính năng Cortana sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều khi đang bận chưa trả lời được tin nhắn từ những người dùng khác.

Hướng dẫn cài đặt Viber đơn giản trên máy tính


  • Bước 1: Tải về phiên bản Viber for PC mới nhất
  • Bước 2: Click đúp để mở file cài, chọn Install để bắt đầu quá trình cài đặt
  • Bước 3: Bỏ qua các phần mềm đi kèm khác nếu không có nhu cầu sử dụng.
  • Bước 4: Chọn ngôn ngữ (chọn tiếng Việt)
  • Bước 5: Chọn Tiếp tục
  • Bước 6: Nhập vào số điện thoại và sử dụng Quét mã QR nếu điện thoại của bạn đang sử dụng Viber để đồng bộ tài khoản và dữ liệu trò chuyện với PC.

Download Viber về máy tính, Laptop miễn phí

Tải về: Viber For PC phiên bản 11.8.0.60 (http://c236.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2019/10/ba/5/viber_118060.exe)

Đăng bàiCập nhật: