Trang Chủ Ch-Play
Tải Skype PC về cho máy tính, laptop Win 7/8/10 mới nhất


Skype - Ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí cực HOT trên PC, Mobile


Với sự phát triển và lớn mạnh vượt bậc của công nghệ thông tin, internet và máy tính, di động như hiện nay thì nhiều công việc hay nhu cầu giải trí, học tập của con người trở lên đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều một ví dụ điển hình cho thấy lợi ích của công nghệ và ứng dụng mang lại chính là sự kết nối trò chuyện, tương tác và trao đổi thông tin của người dùng smartphone, PC đã không còn phức tạp hay tốn nhiều chi phí như trước đây nữa mà trở lên đơn giản, tiết kiệm hơn nhiều. Các phần mềm chát như Zalo, Viber, Messenger, LINE hay Skype là những phần mềm hàng đầu giúp kết nối trò chuyện miễn phí không khoảng cách với chất lượng tốt nhất hiện nay, là những cái tên nổi tiếng được người dùng máy tính và điện thoại di động trên toàn thế giới tin tưởng, yêu thích và sử dụng thường xuyên không thể thiếu mỗi khi muốn trò chuyên trực tuyến với ai đó kể cả trong hay ngoài nước cực đơn giản, dễ dàng.

Tải Skype – Chát, gọi video HOT mới nhất về cho laptop, máy tính 1

Và trong chủ đề ngày hôm nay, ChPlays.Com muốn giới thiệu tới mọi người phần mềm Skype, một chương trình, tiện ích máy tính phổ biến toàn cầu hỗ trợ nhắn tin, gọi điện, gọi video được hàng triệu người tải về sử dụng. Vậy Skype có những ưu điểm vượt trội gì so với các ứng dụng cùng loại khác, có những tính năng nào HOT mà khiến cho nhiều người chọn lựa và tin dùng đến vậy. Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng này để có câu trả lời tốt nhất nhé.

Vậy ứng dụng Skype là gì?

Skype PC For Windows là một trong những phần mềm nổi tiếng trên máy tính với chức năng chính là kết nối trò chuyện bao gồm nhắn tin, gọi điện và gọi video miễn phí, cũng giống như các phần mềm chát hàng đầu khác như Zalo, Viber hay Messenger thì Skype đã và đang là tiện ích khá thịnh hành ở Việt Nam và được nhiều người dùng Việt sử dụng nhiều trong công việc và học tập trực tuyến. Skype For Desktop được tạo ra bởi Skype Limited và do hãng Microsoft phát hành các phiên bản cập nhật trên máy tính và điện thoại hiện nay với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào tháng 8 năm 2003 dành cho PC.

Tải Skype – Chát, gọi video HOT mới nhất về cho laptop, máy tính 2

Tải Skype về máy tính giúp bạn trò chuyện hỗ trợ khách hàng, đối tác hay người dùng sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất, hay phù hợp cho doanh nghiệp thường xuyên hội thảo, họp trực tuyến với những nhân viên làm việc ở những địa điểm, vị trí khác nhau, hoặc những học viên đang học ngoại ngữ, ôn thi với giáo viên nước ngoài cũng rất tiện dụng, tiết kiệm hơn.

Cho đến nay trải qua thời gian khá dài ra mắt và cập nhật, cải tiến thì phần mềm Skype vẫn luôn được người dùng tin yêu, đánh giá cao về tốc độ, chất lượng cũng như sự ổn định trong các cuộc trò chuyện trực tuyến của mình, đặc biệt là những tính năng mới ra mắt càng khiến cho nhiều người dùng mới tìm đến và trải nghiệm Skype hơn với cả 2 phiên bản dành cho máy tính và điện thoại smartphone các nền tảng Android, IOS, Windows Phone và Windows, MAC.

Nếu như trước đây Skype và các công cụ chát chủ yếu phục vụ cho nhu cầu chát chít, tán gẫu thông thường thì nay nó lại trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong công việc hay học tập trực tuyến trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật, tính năng chính của phần mềm Skype

Để bắt đầu khám phá kỹ hơn về Skype, bạn có 2 lựa chọn là xem hết thông tin trên bài chia sẻ này hoặc download Skype về máy tính vừa xem thông tin vừa tự mình tìm hiểu sẽ nhanh và hiệu quả hơn nhiều.

Skype là phần mềm chát phổ biến nay đã có mặt trên hầu hết các nền tảng di động và để bàn khác nhau với phiên bản chính là Skype PC dành cho máy tính hệ điều hành windows. Skype cung cấp cho người dùng các chức năng quan trọng hàng đầu như nhắn tin, gọi video, chia sẻ file đa phương tiện, tìm kiếm và kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi không giới hạn quốc gia, ngôn ngữ... tuy nhiên thì Skype phù hợp cho công việc và học tập hơn là trò chuyện thông thường và được sử dụng phổ biến bởi các cá nhân là học sinh, sinh viên, giáo viên hay các công ty, doanh nghiệp. Còn nếu chỉ đơn thuần là trò chuyên giải trí, tán gẫu hay tâm sự thì xu hướng của người dùng thường là chọn các ứng dụng có tính năng chát kết hợp với mạng xã hội nhiều hơn ví dụ  như Zalo, Facebook Messenger hay OLA CHAT... Và mỗi tiện ích có những thế mạnh riêng và thích hợp khi ứng dụng vào các lĩnh vực khác nhau của mỗi người. Vì thế mà ChPlays.Com cũng đã tổng hợp trọn bộ Phần Mềm Chát (MXH) để mọi người quan tâm có thể tải về các ứng dụng yêu thích, phù hợp nhất cho mình mà không cần mất công tìm kiếm hay tải về ở những nơi khác nữa.

Tải Skype – Chát, gọi video HOT mới nhất về cho laptop, máy tính 3

Đến nay Download Skype vẫn được xếp vào top 1 phần mềm chát hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân với các tính năng tốt nhất cho công việc hay học online, hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị với hàng loạt các tính năng mới phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn, đặc biệt là độ bảo mật cao trong các cuộc trò chuyện hay chia sẻ dữ liệu quan trọng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, thoải mái sử dụng.

Vượt xa nhiều đối thủ và không chỉ dừng lại ở chức năng chát thông thường, Skype ngày càng nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tiện ích mới mẻ hỗ trợ tốt nhất cho người dùng cá nhân hay các doanh nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức làm việc, học tập trên máy tính, điện thoại của mình thông qua việc đồng bộ và kết nối các thiết bị với nhau ổn định, nhanh chóng mang lại chất lượng trò chuyện tốt nhất mà các ứng dụng thông thường khác không có được. Nhờ vậy mà bạn có thể kết nối tới khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp hay giáo viên của mình mọi lúc, mọi nơi, thảo luận các vấn đề cần giải quyết một cách thuật tiện, nhanh chóng mà không bị hạn chế về khoảng cách địa lý hay tốc độ đường truyền internet.

Tải Skype – Chát, gọi video HOT mới nhất về cho laptop, máy tính 4
Tiếp tục chinh phục thêm nhiều người dùng mới cũng như củng cố niềm tin tới những người dùng đã gắn bó với Skype từ trước đến nay thì nhà phát triển đã không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm của mình cả về tính năng, giao diện lẫn hiệu suất hoạt động trên các thiết bị khác nhau nhằm đảm bảo không có sự chênh lệch hay khác biệt quá nhiều khi người dùng trải nghiệm ứng dụng này trên các thiết bị, nền tảng không giống nhau. Skype đáp ứng tốt nhu cầu trò chuyện cá nhân hay môi trường doanh nghiệp và ngày càng trở lên chuyên nghiệp, phù hợp và đáp ứng tốt xu hướng phát triển của công nghệ và nhu cầu của thị trường quốc tế. Với giao diện đẹp, thân thiện, hỗ trợ đa ngôn ngữ (có tiếng Việt) nên Skype đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người dùng từ khắp mọi quốc gia quan tâm, download với lượt tải về tăng lên chóng mặt và không hề có xu hướng giảm.

Với sức hút mạnh mẽ của mình Skype đã chiếm được lòng tin của người dùng trên nhiều quốc gia với các tính năng ưu việt có thể ứng dụng và đem về kết quả tốt trong nhiều lĩnh vực, công việc hay ngành nghề khác nhau. Từ việc chát chít thông thường để trò chuyện với bạn bè, người thân yêu của mình cho đến tổ chức các cuộc họp, hội thảo trực tuyến với khả năng áp dụng công nghệ ngang hàng tiên tiến, với các thuật toán mã hóa tiên tiến nhằm bảo mật dữ liệu, đảm bảo an toàn cho thông tin và tài khoản người dùng ở mức cao nhất.

Với các ứng dụng sử dụng giao tiếp VoIP thì Skype cũng được đánh giá là một đối thủ cạnh tranh đầy sức mạnh, với các tính năng giao tiếp theo mô hình mạng ngang hàng có thể  hoạt động với quy mô lớn mà không đòi hỏi phải cần đến cơ sở hạ tầng hiện đại hay chi phí đắt đỏ, đây là phần mềm được thiết kế dựa trên mã nguồn đóng nên khá an toàn và không có nhiều phiên bản chỉnh sửa khác. Tính năng bảo mật trên Skype luôn được nâng cấp, cải tiến nhằm đáp ứng được các đặc điểm mới trên máy tính, laptop mới như hỗ trợ truyền file an toàn, ngăn chặn virus hiệu quả, các cuộc trò chuyện được mã hóa, có thể đồng ý nhiều kết nối cùng lúc.

Skype hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện nhiều hơn 2 người, không giới hạn số lượng thành viên tham gia, do đó cuộc trò chuyện sẽ trở lên vui nhộn, thú vị hơn, các thành viên có thể gửi hình ảnh, video hay nhắn tin đến tất cả các thành viên trong nhóm dễ dàng. Ngoài ra hệ thống các icon, sticker hay hình động trong kho media của ứng dụng này cũng rất khủng cho phép sử dụng các hình động hay video để gửi kèm khi trò chuyện làm tang thêm tính hấp dẫn, vui nhộn và sôi nổi trong suốt thời gian trò chuyện. Để sử dụng Skype bạn có thể sử dụng một trong các tài khoản sau để đăng nhập trực tiếp như tài khoản Gmail, Hotmail, Facebook hay Microsoft Account.


Phần mềm và các dịch vụ của Skype có được nguồn lưu lượng đường truyền tốc độ cao và lớn nhất hiện nay, là một trong những tiện ích có khả năng truyền tải hàng đầu thế giới. Ở một số quốc gia Nam Phi Skype cũng đã cung cấp thêm dịch vụ SkypeNOW! để người dùng sử dụng mạng Vodafone thực hiện các cuộc gọi quốc tế chất lượng và hiệu quả nhất. Dịch sụ SkypeOut cũng đã có mặt trên Skype, giống như các trình nhắn tin gọi điện khác thì dịch vụ này cho phép một tài khoản Skype có thể gọi đến những số điện thoại cố định bất kỳ với chi phí cực thấp giống như gọi điện truyền thống mà không cần phải đợi người dùng di động đó online hay đăng nhập vào Skype mới thực hiện được mà có thể trò chuyện ở bất kỳ đâu vào thời gian nào, nói chung là mọi lúc, mọi nơi khi cần kết nối. Skype mang đến chất lượng các cuộc gọi ổn định và luôn được người dùng tỏ ra hài lòng, thích thú, đặc biệt là các cuộc gọi có khả năng hỗ trợ hình ảnh hay video chất lượng HD độ nét cao. So với Viber thì Skype có nhiều tính năng hơn nhưng Viber lại là một phần mềm đơn giản cũng  như thân thiện, dễ dùng, hỗ trợ VoIP hoàn hảo.

Ứng dụng Skype có thể chạy trên nhiều máy tính laptop đời cũ và mới nhất hiện nay, hỗ trợ đa nền tảng với các thiết bị di động và để bàn đồng thời cung cấp cả bản cài và phiên bản web đáp ứng được đa dạng hơn các nhu cầu, mục đích hay thói quen của người dùng. Trên di động Skype cũng có đầy đủ những tính năng, tiện ích mà bạn cần và cho phép đồng bộ tài khoản, dữ liệu giữa PC với Mobile để có thể xem tin nhắn, thực hiện cuộc gọi hay gửi file trên tất cả các thiết bị chỉ với một tài khoản ID duy nhất.

Ở Việt Nam thì Skype được coi là ứng dụng hỗ trợ làm việc và học trực tuyến số 1 còn về giải trí hay kinh doanh bán hàng online thì Zalo và Messenger Facebook lại là một ứng dụng vượt trội và được ưu tiên dùng nhiều hơn cả. Skype tập trung chủ yếu vào đối tượng người dùng là người đi làm và đang học, còn Zalo với Facebook lại phù hợp với nhiều đối tượng hơn, nói cách khác là tất cả mọi người đều có thể sử dụng được ngoài chát thì tính năng mạng xã hội giúp viết bài, chia sẻ status, hình ảnh, video, nhạc hay bài viết khác với nhiều người tương tác hơn sẽ thú vị và tuyệt vời hơn nhiều so với chỉ trò chuyện thông thường.

Skype cũng hỗ trợ người dùng quảng cáo sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp của mình thông qua ứng dụng OTT, đặc biệt là dân văn phòng hay những người làm công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tuyến, giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và có khả năng tương tác với những khách hàng tiềm năng không hề kém cạnh so với Facebook hay Zalo mà bạn đang khai thác, nói chung các ứng dụng đều có sẵn các tính năng nhằm phục vụ cho người dùng làm việc, học tập hay giải trí hiệu quả hơn, tùy vào cách sử dụng, khai thác của mỗi người ra sao để đem về lợi ích nhiều nhất cho người dùng đó thì đối với họ đó chính là một ứng dụng hoàn hảo, chất lượng. Nếu bạn đang muốn xây dựng, phát triển thương hiệu, muốn quảng bá sản phẩm hay hình ảnh về dịch vụ, công ty của mình, tìm kiếm nhiều khách hàng hơn thì Skype cũng được coi là một kênh tiếp thị quan trọng cần được khai thác và không thể bỏ qua.

Tải Skype – Chát, gọi video HOT mới nhất về cho laptop, máy tính 5

Có thể thấy được rằng, sự lớn mạnh của Skype cũng bắt đầu bằng việc Yahoo sụp đổ, nếu như trước đây người dùng Yahoo Messenger nhiều cỡ nào thì nay họ cũng đã chuyển sang sử dụng Skype làm phương tiện thay thế hàng đầu. Và sau khi mua lại Skype thì hãng Microsoft đã áp dụng và mang tới những công nghệ hàng đầu cho siêu phẩm này nhằm nâng cao chất lượng các cuộc trò chuyện, giúp tương tác trao đổi thông tin được nhanh hơn, vừa là mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất đồng thời cũng khẳng định những sản phẩm mang tên thương hiệu của Microsoft luôn đứng đầu trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows của hãng này.

Khi mà Microsoft tiếp tục cho ra mắt phiên bản Windows 10 hoàn toàn mới với những tính năng tuyệt vời cùng giao diện khá gần gũi, thân thiện, đơn giản, sáng tọa trong thiết kế nên nhanh chóng được nhiều người biết đến và sử dụng ngay hệ điều hành này, đặc biệt là Skype cũng được tích hợp trên Windows 10 có những đặc điểm khá giống với iMessage hay các ứng dụng nhắn tin tương tự khác. Nếu sử dụng Windows 10 bạn có thể sử dụng Skype để kết nối bạn bè, đồng nghiệp hay với thầy cô giáo, khách hàng của mình để nhắn tin, gọi video giống như trên phiên bản hệ điều hành OS X của hãng Apple có list bạn bè và danh bạ hiển thị với avatar khá bắt mắt, bạn có thể nhận ra mọi người thông qua ảnh avatar này ngay cả khi họ đổi tên hiển thị, nội dung tin nhắn hay các cuộc trò chuyện cũng sẽ được đồng bộ trên máy tính, laptop, điện thoại di động hay các máy tính bảng Android IOS và các thiết bị hệ điều hành Win 10, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn hay cuộc gọi thời gian thực nào, đặc biệt là các tin nhắn quan trọng sẽ được thông báo ngay trực tiếp tới bạn khi ai đó kết nối.

Lý do chính nhiều người lựa chọn Skype thay vì các ứng dụng Chat khác

Đã có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm chát được ra mắt cùng sự đột phá mạnh của thế giới công nghệ số nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn trong giao tiếp, trò chuyện của người dùng hay phù hợp với các đối tượng, lứa tuổi riêng, một số tiện ích chát được tích hợp sẵn trên các trò chơi như game avatar nông trại hay tổng hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng như Ola Chat hoặc LINE, Zalo... mỗi tiện ích đều có những tính năng mạnh mẽ riêng của nó. Và với Skype thì người dùng Việt vẫn luôn dành sự yêu thích và ủng hộ lớn từ phía cộng đồng người dùng internet, bởi đây là ứng dụng khá nổi tiếng, an toàn hữu ích cho mọi người, với hàng loạt các tính năng cần thiết cho việc giao tiếp của người dùng thường ngày nhưng chỉ với chi phí 0 đồng mà chất lượng không hề giảm, chát thoải mái, trò chuyện nhóm với tốc độ cao, ổn định, bảo mật và tùy chỉnh linh hoạt hơn tùy theo mục đích của mỗi người dùng.

Cho dù bạn sử dụng Skype trên máy tính windows 10, windows 7 hay 8 thì vẫn có thể trò chuyện tới bạn bè hay người dùng trên các thiết bị di động nền tảng khác như Android, IOS, Windows Phone mà không cần phải cấu hình bất cứ thứ gì khác. Đặc biệt trong các cuộc họp, hội thảo trực tuyến thì Skype luôn được đánh giá cao khi chất lượng các cuộc gọi luôn ổn định, âm thanh rõ nét, hoàn hảo và luôn là ứng dụng dẫn đầu top 1 cho tính năng rất tuyệt này. Tuy nhiên thì Microsoft vẫn không dừng lại ở đó mà đang tiếp tục cải tiến, nâng cấp Skype tốt hơn nữa, tạo ra một phiên bản đồng bộ, không có sự khác biệt trên tất cả các thiết bị và nền tảng bởi hiện nay thì Skype PC vẫn đang là bản đầy đủ và tốt hơn so với các phiên bản còn lại.

Tính năng bảo mật gần đây mà Skype cập nhật được cho là ở mức rất cao, an toàn với việc mã hóa đầu cuối đảm bảo rằng không một cao thủ hay máy chủ truyền dữ liệu nào có khả năng giải mã và đọc được dữ liệu của bạn, nên nội dung trò chuyện luôn được bảo vệ bất khả xâm phạm. Tính năng mã hóa đầu cuối này áp dụng cho tất cả các cuộc gọi, tin nhắn, tin nhắn đa phương tiện khi người dùng bật "New Private Conversation" từ menu "Compose" lên, bởi mặc định nó sẽ không được bật.

Download Skype Full mới nhất về máy tính, laptop Win 7/8/10 miễn phí

Sau đây là một số phiên bản Skype chính thức của nhà phát hành, mời các bạn cùng tham khảo và cài đặt về máy tính nhé.
Dung lượng: 56,2 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Chát
Phiên bản mới nhất: 8.46.0.60
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải về Skype 8.46.0.60 (bản mới nhất 2019)

Download:Ở Đây

Tải về Skype 8.45.0.41

Download: Ở Đây

Tải về Skype 8.44.0.40

Download: Ở Đây

Tải về Skype 8.43.76.38

Download: Ở Đây

Tải Về Skype 8.42.0.60


Download: Ở Đây

Tải Về Skype 8.39.0.180

Download: Ở Đây

Tải Skype 7.40

Download: Ở Đây

Tải Skype 7.41

Download: Ở Đây

Tải Skype 2017

Download: Ở Đây

Tải Skype 2018

Download: Ở Đây

Các phiên bản Skype mới nhất cũng sẽ được cập nhật link download thường xuyên ở đây ngay sau khi có bản mới hơn được ra mắt!

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt Skype thì có thể tham khảo các bước hướng dẫn, cách cài đặt ngay sau đây!!!

Hướng dẫn Cài đặt Skype trên máy tính

Bước 1: Mở file Skype đã tải về trên ChPlays.Com để bắt đầu quá trình cài đặt vào máy tính.  Chọn ngôn ngữ cài đặt và hiển thị trên phần mềm ở đây mình chọn Tiếng Việt cho dễ làm nhé, sau đó chọn "Tôi đồng ý - tiếp theo".

Hướng dẫn Cài đặt Skype trên máy tính a

Bước 2: Chọn Tiếp tục

Hướng dẫn Cài đặt Skype trên máy tính b

Bước 3: Chọn tiếp tục để sang bước tiếp theo

Hướng dẫn Cài đặt Skype trên máy tính c

Bước 4: Đến bước này coi như xong, mọi thao tác sẽ được tiến hành tự động cho đến khi cài đặt hoàn thành 100%.

Hướng dẫn Cài đặt Skype trên máy tính d

Bước 5: Đăng nhập, đăng ký tài khoản Skype để bắt đầu sử dụng các tính năng HOT, mới nhất của phần mềm này ngay và luôn nào các bạn!!!

Đăng bàiCập nhật: