Trang Chủ Ch-Play
Tải Zalo APK về máy điện thoại Android miễn phí


ZALO - ứng dụng chát phổ biến nhất Việt Nam trên điện thoại Android/iPhone

Trong phiên bản mới này thì nhà phát hành đã cải thiện hiệu năng và sửa một số lỗi nhỏ để cố gắng mang đến cho người dùng trải nghiệm nhắn tin, gọi video mượt mà hơn.

Zalo là ứng dụng trò chuyện +mạng xã hội quen thuộc với người dùng Việt được cài và sử dụng mặc định trên hầu hết mọi điện thoại Android và iPhone để kết nối bạn bè, người thân yêu trong công việc, hoặc trò chuyện tán gẫu hàng ngày. Hầu hết người dùng di động Việt Nam đều biết đến và sử dụng ứng dụng này trên smartphone của mình để giao tiếp với nhau dễ dàng với 2 tính năng chính hot nhất là nhắn tin và gọi video hoàn toàn miễn phí. Để tải về máy bạn có 2 tùy chọn là tải trực tiếp từ kho tải, cửa hàng ứng dụng trên di động như CH Play (Google Play), App Store hay APPVN và một cách khác nữa chính là tải về Zalo APK trên cửa hàng APK trực tuyến số 1 hiện nay như APKPure.


Thông tin thêm về ứng dụng

  • Tên ứng dụng: Zalo
  • Phát hành bởi: Zalo Group
  • Phiên bản mới nhất:  24.01.01
  • Thời gian cập nhật:8 tháng 1, 2024
  • Kích thước tệp XAPK: 49,2MB
  • Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Phần mềm chát- mạng xã hội
  • Có sẵn trên: CH PLay, App Store
Hiện nay ZALO hoạt động tốt và được cài sẵn mặc định trên các dòng máy Android chính hãng như Samsung, LG, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Realme, Vivo... và để sử dụng các tính năng bạn mong muốn chỉ cần đăng nhập với số điện thoại đang hoạt động là đã có ngay danh sách bạn bè thông qua danh bạ từ điện thoại để vào trò chuyện ngay được. Khi bạn sử dụng phiên bản cũ thì ứng dụng cũng sẽ nhắc bạn cập nhật phiên bản mới để chạy ổn định hơn cũng như tương thích tốt hơn với phiên bản hệ điều hành đang chạy, nhanh hơn, bảo mật tốt hơn đối với thông tin, dữ liệu của người dùng. Nếu như máy của bạn chưa có ứng dụng chat này hoặc lỡ tay xóa nhầm khỏi điện thoại thì sau đây, trên bài viết này CHPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải và cài đặt Zalo APK trên điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone, iPad cực nhanh và dễ dàng từ cửa hàng Play hoặc cửa hàng APK trực tuyến MIỄN PHÍ.

Đặc điểm nổi bật

Zalo luôn nhận được sự yêu mến và đánh giá cao bởi đông đảo người dùng smartphone Việt, luôn đi tiên phong trong mảng nhắn tin OTT với chất lượng, tốc độ và hiệu quả số 1 Việt Nam nên ngày càng có nhiều người dùng mới trong nước và thế giới tìm đến với ứng dụng này. Những ưu điểm vượt trội, mạnh mẽ mà nhà phát triển Zalo Group mang đến khiến cho siêu phẩm Zalo ngày càng vươn lên vị trí cao hơn, vượt xa các đối thủ mạnh mang tầm cỡ quốc tế như Viber, Skype hay Messenger của Facebook. Zalo được thiết kế khá bắt mắt, thân thiện và phù hợp với sở thích, thói quen của người Việt với máy chủ trong nước nên tốc độ gửi nhận tin nhắn, chia sẻ file cực nhanh, hỗ trợ file lớn tới hàng GB, gọi video cũng vô cùng rõ nét, chất lượng cao trong suốt thời gian trò chuyện.

Tải Zalo APK mới nhất về điện thoại Android/iPhone a1

- Nhắn tin tới bạn bè nhanh số 1, ngoài soạn tin nhắn văn bản bạn có thể gửi kèm tin nhắn đa phương tiện như âm thanh, video ngắn dễ dàng trong vài giây.

- Xem tin nhắn offline, đồng bộ dữ liệu tin nhắn trên di động và thiết bị để bàn để trò chuyện nhanh mọi lúc, mọi nơi không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào.

- Nhận thông báo thời gian thực ngay khi có người gửi tin nhắn.

- Gọi video sắc nét (tùy thuộc vào chất lượng camera trên điện thoại) bạn sẽ có được hình ảnh chân thực hơn, không lo giật lag thậm chí trò chuyện hàng giờ từ bất kỳ địa điểm, vị trí nào.

- Update bộ sưu tập nhãn dán, gif, icon cảm xúc cực phong phú nhiều chủ đề khác nhau để người dùng thỏa sức khám phá, thể hiện cảm xúc yêu thương...

- Chia sẻ vị trí và tìm bạn xung quanh trong vòng một nốt nhạc.
Tải Zalo APK mới nhất về điện thoại Android/iPhone a2

- Xem danh sách bạn bè sử dụng Zalo có trong danh bạ điện thoại biết được ai đang dùng Zalo hay không sử dụng.

- Kết nối với Facebook để đăng nhập Zalo mà không cần tạo tài khoản.

- Chia sẻ file nhanh với hầu hết các loại tệp tin phổ biến nhất hiện nay.

- An toàn, bảo mật cho dữ liệu tin nhắn và thông tin đăng nhập của người dùng.

- Sao lưu, khôi phục tin nhắn giúp lấy lại tin nhắn đã xóa đơn giản.

Chi tiết những tính năng nổi bật nhất của ZALO

* Gửi file cực nhanh

Bạn có thể chia sẻ và gửi tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, video, âm thanh hay nhiều định dạng khác gồm tài liệu, ứng dụng, pdf, file thiết kế, txt... cực nhanh với dung lượng lên đến 1GB trực tiếp bằng cách duyệt chọn hoặc kéo thả qua cửa sổ chát.

* Giao diện tối

Phiên bản mới được bổ sung thêm chế độ tối Dark Mode sẵn trong phần cài đặt để bạn lựa chọn giao diện bình thường hoặc giao diện tối phù hợp hơn khi sử dụng Zalo về ban đêm tránh mỏi mắt hoặc muốn tiết kiệm pin điện thoại.

* Tạo nhóm trò chuyện

Ngoài trò chuyện riêng tư 2 người thì bạn có thể tạo và trò chuyện nhóm cực đông vui hỗ trợ tối đa tới 500 thành viên cho mỗi nhóm, bạn có thể vừa lướt facebook, tiktok vừa nhắn tin thoải mái trên nhóm để trò chuyện cùng bạn bè trong lớp học, đồng nghiệp hay nhóm riêng gồm những người có cùng đam mê, sở thích nào đó. Bạn có thể gửi tin nhắn, gửi thông báo, hình ảnh, bình chọn, đánh giá tới tất cả những thành viên trong nhóm và mọi người đều xem được tin nhắn của bạn dễ dàng.

* Mạng xã hội của người Việt

Tính năng này chỉ có trên phiên bản di động và trên PC hoặc bản Web sẽ không hỗ trợ, bạn có thể chia sẻ hình ảnh, đăng bài viết, liên kết, video... giống như trên mạng xã hội phổ biến khác, tuy nhiên thì bạn chỉ có thể xem được bình luận hay lượt thích nếu những người dùng tương tác đó có trong danh sách bạn bè của mình.

* Gọi video chất lượng cao

Thoải mái gọi điện thoại hay video call tới những người bạn của mình nhanh chóng và ít bị giật lag hơn so với nhiều phần mềm chát của nước ngoài bởi máy chủ Zalo đặt tại Việt Nam nên tốc độ và đường truyền sẽ tốt hơn những app có server quốc tế.

* Mua sắm trực tuyến

Tích hợp tiện ích mua sắm online với nhiều sản phảm mà bạn có thể mua sắm trực tiếp từ ứng dụng với nhiều ưu đãi, sale, khuyến mại hấp dẫn từ những thương hiệu hàng đầu mà bạn yêu thích.

* Thanh toán và tiện ích

Tích hợp công cụ thanh toán và nạp tiền điện thoại để bạn thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet, mua vé máy bay, vé tàu xe trực tuyến, nhận tiền, liên kết tài khoản ngân hàng, nạp thẻ điện thoại và nhiều tiện ích hay khác giúp mang lại sự tiện lợi và đơn giản hơn cho cuộc sống của bạn. Thoải mái mua sắm, ăn uống và thanh toán với công cụ Quét mã QR trên ZaloPay không cần mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

* Xem lịch, thời tiết

Cập nhật thông tin thời tiết tại khu vực của bạn hay ở những vị trí khác giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển hay lập kế hoạch cho những chuyến đi đến những nơi đó như đi du lịch, vui chơi hay đi công tác. Ngay trên màn hình điện thoại bạn sẽ biết được là hôm nay thời tiết thế nào, có nắng hay có mưa, lạnh hay nóng... Và một tính năng thú vị dành cho người Việt đó chính là Lịch âm giúp bạn xem lịch đơn giản.

* Lập kế hoạch làm việc với To-Do

Công cụ hay để bạn có thể lập danh sách công việc cần làm trong ngày hoặc theo tuần để tiện theo dõi và quản lý những gì đã làm được, những công việc chưa xong để chủ động thay đổi lại kế hoạch cho phù hợp giúp hoàn thành mọi thứ đúng tiến độ.

* Cloud của tôi

Nơi lưu trữ những tin nhắn quan trọng của bạn trên nền tảng đám mây trực tuyến cho dù bạn thay đổi điện thoại hay đăng nhập trên các thiết bị khác vẫn có thể truy cập và xem lại tin nhắn dễ dàng bất cứ khi nào và bất cứ đâu bạn muốn.

* Và nhiều tính năng khác

Tạo lớp học trực tuyến, theo dõi tỷ giá ngoại tệ, tra cứu lãi suất, tìm kiếm cây ATM đơn giản, nhanh chóng và hơn thế nữa.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt ZALO trên điện thoại Android/iPhone

1. Cài từ cửa hàng APK trực tuyến

Bước 1: Vào trình duyệt trên di động và tìm với từ khóa Zalo apk như trong hình ảnh và chọn kết quả đầu tiên từ APKPure
Hướng dẫn cách tải và cài đặt ZALO trên điện thoại Android/iPhone a
Bước 2: Bấm vào nút Tải về XAPK

Hướng dẫn cách tải và cài đặt ZALO trên điện thoại Android/iPhone a1

Bước 3: Bấm chọn Tải về XAPK một lần nữa để xác nhận tải.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt ZALO trên điện thoại Android/iPhone a2

Bước 4: Nhấn Tiếp tục

Hướng dẫn cách tải và cài đặt ZALO trên điện thoại Android/iPhone a3

Bước 5: Nếu đã cài phiên bản cũ trên máy bấm Cập nhật hoặc chưa cài bạn bấm Cài đặt.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt ZALO trên điện thoại Android/iPhone b

Đợi quá trình cài đặt hoặc cập nhật hoàn thành bạn nhấn Mở để Đăng nhập Zalo từ ứng dụng trên điện thoại vào chát cùng bạn bè hay gọi video với những người thân yêu của mình.

2. Download và cài từ cửa hàng CH Play

Bước 1: Mở CH PLay (Cửa hàng Play) trên điện thoại Android của bạn
Bước 2: Tìm ứng dụng bạn nhập vào tên Zalo
Bước 3: Nếu trên máy đã cài phiên bản cũ bạn bấm Cập nhật để update lên phiên bản mới nhất hoặc nếu chưa cài thì bấm nút Cài đặt để tải và cài ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Bước 4: Đợi quá trình cài đặt (update) diễn ra trong khoảng một phút

Bước 5: Cài đặt hoàn thành, bấm Mở và đăng nhập để sử dụng Zalo ngay thôi.

3. Trên điện thoại iPhone/iPad (iOS)

Bước 1: Mở cửa hàng App Store trên điện thoại iPhone
Bước 2: Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Zalo
Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Get (tải xuống) và tiến hành Cài đặt ứng dụng trên máy iPhone của bạn.


Đối với các máy đã cài Zalo phiên bản cũ bạn vẫn chọn link tải ở trên và tiến hành Cập nhật thay vì Cài đặt mới nhé.

Cho đế nay Zalo vẫn là ứng dụng quan trọng không thể thiếu trên hầu hết các máy điện thoại Android của người Việt hỗ trợ cho việc trao đổi thông tin, giao tiếp trò  chuyện trực tuyến trở lên vô cùng đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả cao khi làm việc học tập hay giải trí. Có smartphone trong tay thì nhắn tin hay gọi điện với bạn bè bằng Zalo là hoàn toàn miễn phí mà bất kỳ ai cũng tự làm được.

Ngoài ra bạn có thể tải về Zalo PC cho máy tính nếu muốn cài ứng dụng này trên máy tính bàn hoặc Zalo Web chạy ngay không cần cài đặt. Chúc bạn luôn vui vẻ và có được trải nghiệm chát tốt nhất với Zalo.


Đăng bàiCập nhật: