Trang Chủ Ch-Play
Download Office 2010 bản 32bit, 64bit - Hướng Dẫn cài đặt chi tiết


Mô tả về Office 2010

  • Phát hành: Microsoft
  • Phiên bản: 2010 Professional Plus
  • Dung lượng: 1GB
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: Trial

Office 2010 là bản nâng cấp từ Office 2007 với nhiều cải tiến mới đem đến cho dân văn phòng sử dụng máy tính các công cụ văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Visio... hoàn toàn mới mẻ, hiệu quả và tốc độ vượt trội dành cho hệ điều hành Microsoft Windows.  Tải Office 2010 ngay hôm nay để trải nghiệm khác biệt và tuyệt vời với các tính năng soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, thiết kế slide trình chiếu - trình bày hay gửi đọc email và nhiều công cụ hữu ích khác trên bộ cài Microsoft Office 2010  Professional Plus chính thức do Microsoft phát hành. Không chỉ mang đến cho chúng ta một diện mạo mới, ổn định hơn, bản cập nhật lần này còn được nâng cao và tăng cường tính bảo mật, hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến thông qua tài khoản Microsoft giúp làm việc nhóm tiện lợi và an toàn hơn.


Download Office 2010 (32bit, 64bit) Full - Hướng Dẫn Tải, Cài Đặt Chi Tiết a


Bộ cài Microsoft Office 2010 là bản tiếp theo sau 3 năm chờ đợi từ Office 2007 (cứ 3 năm Microsoft lại cho ra mắt phiên bản mới một lần) được tối ưu tốt hơn gồm các chương trình soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu & trình bày, email, và nhiều tiện ích khác đáp ứng đầy đủ và tốt nhất cho công việc văn phòng hay học tập, giảng dạy của môn tin học văn phòng cơ bản trên các máy tính, laptop windows với phiên bản phát hành lần đầu vào 15/06/2010 và bản chính thức ổn định được ra mắt vào 09/10/2018 hỗ trợ trên 2 nền tảng là x86-32, X86-64 gồm 38 ngôn ngữ có sẵn.

Bộ Cài Microsoft Office 2010 Full Gồm

  1. Microsoft Word 2010
  2. Microsoft Excel 2010
  3. Microsoft PowerPoint 2010
  4. Microsoft Access 2010
  5. Microsoft Outlook 2010 with Business Contact Manager
  6. Microsoft OneNote 2010
  7. Microsoft SharePoint Workspace 2010
  8. Microsoft InfoPath 201
  9. Microsoft Publisher 2010
  10. Microsoft Office Web Apps
  11. Microsoft Lync 2010

Trong phần mềm Office 2010 có khá nhiều tiện ích khác nhau trong đó được sử dụng nhiều nhất phải kể đến Word 2010, Excel 2010 và PowerPoint 2010 ứng dụng trong hầu hết các công việc văn phòng liên quan đến tạo và xử lý tài liệu, dữ liệu, biểu đồ hay giảng dạy trong các trường trung học, cao đẳng, đại học. Bạn có thể tạo, chỉnh sửa văn bản trên máy tính, tạo các file dữ liệu để lưu hay tính toán nhanh chóng với nhiều công thức chính xác, hay tạo các bài thuyết trình trong các buổi báo cáo, hội thảo, họp hội nghị với nhiều mẫu trang trí mới đẹp, ấn tượng. Là bộ cài đầy đủ và ổn định nên mặc dù đã có Office 2016 và Office 2019 nhưng Office 2010 vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn cả. So với phiên bản mới thì cũng không có sự khác biệt quá lớn, còn với Office 2007 thì bản này được thêm nhiều tính năng ưu việt hơn, xử lý các yêu cầu của công việc hay học tập tốt hơn. Để cài và sử dụng Office 2010 Full bạn cần trả phí mua bản quyền sau khi hết thời gian dùng thử để đảm bảo không bị gián đoạn cũng như nhận được sự trợ giúp nhanh chóng từ nhà phát triển nếu gặp phải các vấn đề trong suốt quá trình sử dụng trên máy tính, laptop của mình.

Download Office 2010 (32bit, 64bit) Full - Hướng Dẫn Tải, Cài Đặt Chi Tiết b

Bạn sẽ có 2 tùy chọn cho các phiên bản Office 2010 Home, Professional, Standard32bit và 64bit tương ứng với phiên bản hệ điều hành đang chạy, bạn cần kiểm tra chính xác xem bản windows đang chạy là 32bit hay 64bit để tải về chính xác để không gặp lỗi trong quá trình cài và sử dụng nhé. Điểm nhấn mạnh mẽ đáng chú ý nhất trong bộ công cụ này chính là khung nhìn Backstage để quản lý các tài liệu vào một vị trí duy nhất, tùy chỉnh mới cho Ribbon và ứng dụng Ribbon vào tất cả các ứng dụng của bộ cài này.

Ưu điểm nổi bật


Office 2010 phù hợp với tất cả những ai đang sử dụng máy tính, laptop hệ điều hành Micrsoft Windows nhu cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, cơ quan, trường học gồm các bản Office 2010 Home and Student, Professional và Standard cung cấp các tính năng cơ bản thông dụng nhất như thiết kế tài liệu văn bản, bảng tính, trình chiếu, email... dành cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng, kế toán, tài chính, ngân hàng, thủ kho, thủ quỹ... giúp quản lý thông tin cá nhân, doanh nghiệp, hàng hóa, sản phẩm, tạo báo cáo, chia sẻ tài liệu, dữ liệu và in ấn... Nếu bạn đã quen dùng các bản Office cũ như 2003 hay 2007 thì bạn sẽ không quá bất ngờ khi mà Office 2010 tuy được update mới nhưng lại khá thân thiện được phát triển dựa trên các phiên bản cũ, dễ sử dụng, thao tác tiện lợi và đơn giản hơn so với các bản cũ trước đây. Giao diện Ribbon tùy chỉnh giúp tổ chức, sắp xếp các chức năng hay dùng, chỉnh sửa đa phương tiện cực hữu ích, cho phép xem tài liệu trước khi thao tác copy, cut, paste, nâng cấp chỉnh sửa đa phương tiện, trình chiếu phát slide hấp dẫn như một video thực sự, hay Quick Steps của Outlook, các biểu đồ mới trong excel hay tính bảo mật an toàn khi lưu trữ, chia sẻ trực tuyến đã nhận được sự đánh giá cao từ phía đông đảo người dùng và các chuyên gia về công nghệ. Phiên bản 2016 cũng được nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tính năng bổ sung giúp làm việc hiệu quả hơn và chủ yếu chạy tốt trên Windows 10, và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Office 2010 trên tất cả các phiên bản Windows hiện nay.

Download Office 2010 (32bit, 64bit) Full - Hướng Dẫn Tải, Cài Đặt Chi Tiết c

Sự đổi thay trong Office 2010 được cho là phù hợp với sự phát triển của công nghệ hiện nay so với Office 2003 hay 2007 thì nó thực sự là bước tiến mang tính đột phá mạnh mẽ, khắc phục những điểm còn hạn chế của phiên bản cũ, đáp ứng các yêu cầu của công việc một cách hoàn hảo hơn. Nếu bạn vẫn quen sử dụng Office 2003 mà chưa muốn nâng cấp lên bản 2010 mà vẫn muốn đọc và chỉnh sửa, làm viêc được với các file tài liệu, văn bản định dạng mới như docx, xlsx, pptx, pptsx thì có thể cài thêm Microsoft Office Compatibility Pack nhé.

Các phần mềm trong bộ cài Office 2010 được bổ sung thêm nhiều công cụ mới như định dạng hình ảnh, các hiệu ứng về màu sắc, trang trí, nghệ thuật, làm đẹp giúp biến ảnh thường có hiệu ứng nghệ thuật thông qua chỉnh sửa đơn giản. Thêm nhiều chủ đề, style mới để giúp bạn sáng tạo trong thiết kế và hiện thực hóa các ý tưởng cho các file bảng tính, word, trình chiếu và trình bày ấn tượng, đẹp và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt với sự hỗ trợ của dịch vụ đám mây sẽ giúp bạn tạo, lưu trữ và chia sẻ các tài liệu Word, Excel, PowerPoint 2010 và Web App, Microsoft OneNote an toàn với nhiều người dùng khác đơn giản, tiện lợi. Nhờ vậy việc xem, truy cập, chỉnh sửa hay soạn thảo, làm việc cùng nhau trên tài liệu, nội dung được chia sẻ từ mọi vị trí, địa điểm và thiết bị khác nhau mang lại nhiều lợi ích khi làm việc theo đội, nhóm. Quản lý Email hiệu quả với công cụ Outlook 2010 giúp bạn check email, quản lý các mail trong hộp thư đến, các cuộc họp hay tệp tin đính kèm. Bạn có thể đọc email trực tiếp trên phần mềm, chia sẻ các bài thuyết trình đến bạn bè, đồng nghiệp, theo dõi và tổ chức, chia sẻ file tài liệu hình ảnh, video, âm thanh với OneNote...

Tính năng chính của Microsoft Office 2010 Full


  • Cải tiến mạnh mẽ về giao diện làm việc lẫn tính năng giúp tăng cường hiệu năng phần mềm và cải thiện hiệu suất làm việc mang lại hiệu quả cao hơn so với các phiên bản cũ.
  • Thêm nhiều tiện ích hỗ trợ tốt hơn, hiệu quả hơn cho văn bản, tài liệu, bảng tính, trình chiếu và trình bày, email...
  • Hỗ trợ chụp màn hình, chỉnh sửa ảnh đơn giản
  • Cho phép thiết lập giới hạn chỉnh sửa
  • Thêm nhiều hiệu ứng trang trí, làm đẹp
  • Tăng cường bảo mật
Các phiên bản Office của Microsoft không ngừng được cải tiến và nâng cấp nhằm hoàn thiện các tiện ích văn phòng, mang lại phiên bản đầy đủ và hoàn hảo nhất tới người dùng, và cứ 3 năm một lần bản Office mới lại được ra mắt, đến nay ngoài Office 2010 thì đã có Office 2013, Office 2016 và Office 2019 được phát hành. Tuy nhiên Office 2010 vẫn là bản ổn định và nhiều người yêu thích, tin dùng bởi nó đáp ứng tốt các yêu cầu mà dân văn phòng cần xử lý công việc và hỗ trợ người dùng không hề thua kém các bản Office mới.

Bản Office 2010 Full với biểu tượng Windows được cải tiến thành nút File đơn giản, dễ thao tác hơn kết hợp với giao diện Ribbon dễ tùy biến tạo điểm nhấn mạnh mẽ được nhiều người đánh giá cao, bạn có thể vào File > Option > Customize Ribbon để tùy biến dễ dàng.

Cải thiên tốc đọ in ấn nhanh hơn, có thể thay đổi, xem trước khi in ấn, hỗ trợ in 2 mặt, nhiều tùy chọn in ấn khác.

Ngôn ngữ mặc định trên giao diện Office 2010 là tiếng Anh, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cài sang tiếng Việt để sử dụng cho dễ sử dụng nhé.

Link Download Office 2010 Full 32bit, 64bit bản Professional chính thức từ Microsoft Link Google Drive


Tải Office 2010 ở đây:
Link Google Drive: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/previous-versions/office-2010
Chọn bộ cài Office 2010 32bit hoặc 64bit phù hợp để tải về máy!

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2010 Full


Bước 1: Giải nén bộ cài sau khi tải về máy thành công
Nhập vào Product Key của Office 2010 Full và bấm chọn Continue để tiếp tục

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2010 Full a

Bước 2: Tích chọn vào ô check "I accept them terms of this agreement" rồi click Continue để tiếp tục
Bước 3: Tại giao diện tùy chọn cài đặt Microsoft Office Professional Plus 2010 bạn có 2 lựa chọn
- Install Now: Cài đặt full trọn bộ Office 2010 gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook..
- Customize: Cài đặt tùy chỉnh các phần mềm mà bạn chỉ định cài vào máy mà không muốn cài tất cả
Xong cũng bấm chọn Install Now để cài đặt các phần mềm đã chọn 

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2010 Full b

Bước 4: Phần mềm sẽ tiến hành cài đặt vào máy tự động, bạn hãy đợi một lát.

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2010 Full c

Bước 5: Cài đặt thành công, bấm Close để đóng cửa sổ thông báo lại.

Hướng dẫn Cài đặt Microsoft Office 2010 Full d

Như vậy ChPlays đã hướng dẫn bạn xong cách download và cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office 2010 Full Professional Plus cho máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP 32bit + 64bit với đầy đủ Word, Excel, PowerPoint, Outlook... để làm việc với văn bản, tài liệu, bảng tính, trình bày, email... đầy đủ và dễ dàng, chuyên nghiệp nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: