Trang Chủ Ch-Play
Download Adobe InDesign CC 2021 Full Mới Nhất  + Hướng Dẫn Cài Đặt


Tổng quan Về Adobe InDesign

Adobe InDesign 2021 là phiên bản tiếp theo của phần mềm thiết kế đồ họa giúp tạo bố cục, dàn trang phục vụ cho lĩnh vực in ấn tạp chí, sách báo, poster, banner quảng cáo và các phương tiện kỹ thuật số khác. Phần mềm này giúp bạn kiểm soát tốt các bản in ấn và các công cụ phục vụ cho việc sáng tạo ra các tài liệu có khả năng tương tác, thu hút lôi cuốn người đọc, xem do hãng Adobe System phát hành. Đây cũng là chương trình được dân marketting, kỹ thuật và thiết kế đồ họa cũng như  nhiều ngành nghề khác ưa thích. 


Download Adobe InDesign CC 2021 Full Mới Nhất  + Hướng Dẫn Cài Đặt a


Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách download và cài đặt phần mềm Adobe InDesign CC 2021 Full vĩnh viến mới nhất từ Google Drive tốc độ cao và tìm hiểu thêm một số thông tin cần thiết ngay dưới đây.

Adobe InDesign là gì?

Hiện nay những sản phẩm số như tạp chí, sách điện tử hay các tài liệu trực tuyến và nhiều sản phẩm khác trên internet ngày càng phổ biến, đa dạng với nhiều ấn phẩm được thiết kế cực kỳ bắt mắt và có sức tương tác, lôi cuốn mạnh mẽ với người xem đặc biệt là trình chiếu hoạt ảnh, âm thanh hay video clip. Adobe InDesign hỗ trợ bạn quản lý được các yếu tố, công cụ thiết kế của mình để mang đến trải nghiệm sống động, bắt mắt hơn cho mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Với Adobe InDesign 2021 thì việc thiết kế của bạn sẽ trở lên nhanh chóng, tói ưu hơn với hàng loạt các tính năng mới mạnh mẽ, đồng bộ với các tiện ích khác của hãng Adobe như Adobe InCopy CC, thiết kế nhanh hơn các công cụ được xây dựng để cộng tác, thực hiện thay đổi nhanh chóng cho các kiểu dữ liệu như đối tượng, ký tự hay đoạn văn bản.

Các thiết kế của bạn đưa lên web hay chia sẻ qua định dạng PDF cũng được đơn giản hóa cho quá trình đánh giá, tích hợp thêm Creative Cloud và Adobe Experience Manager để chia sẻ nội dung, font chữ và đồi họa trên các dự án của mình một cách đơn giản. Adobe InDesign có nhiều tính năng và công cụ nâng cao để bạn xây dựng và phát triển nhanh các thiết kế của mình ở mọi mức độ cũng như đòi hỏi độ phức tạp cao, cho phép nhập hình ảnh và văn bản ở nhiều định dạng khác nhau gồm cả PDF và XML với hàng loạt công cụ chuyên nghiệp để chỉnh sửa các tài liệu đã nhập như làm việc với các lớp, các kiểu xếp tầng, bảng và mẫu. Ứng dụng này có khả năng kiểm soát chính xác ở mức chi tiết tới pixel đối với các thiết kế và kiểu chữ, thích ứng với bố cục cho các định dạng trang khác nhau.

Adobe Indesign là phần mềm tuyệt vời để bạn thiết kế, tạo hình, xuất bản các ấn phẩm, tài liệu và kỹ thuật số như tạo các tài liệu quảng cáo, tạp chí, sách điện tử, banner, áp phích... tạo được ấn tượng và có sức hút với người xem. Đây cũng là một trong những phần mềm nổi tiếng được nhiều người tin dùng của hãng Adobe phát hành.


Các tính năng chính của Adobe InDesign CC 2021

Ngoài những nâng cấp mới trong bản 2021 bạn vẫn được sở hữu trọn bộ tính năng hay trên phiên bản 2020 mang tính đột phá phù hợp với những yêu cầu mới nhất của xu hướng công nghệ và người dùng hiện nay. Dưới đây là danh sách các tính năng mới và nổi bật có trong bản Adobe InDesign 2021 v160 full được tham khảo từ trang chủ của Adobe gồm:

* Nội dung được đánh giá liền mạch với chú thích văn bản: ở phiên bản 2021 này bạn sẽ được tận hưởng quy trình đánh giá nâng cao với bộ công cụ đánh giá mới nhất như đánh dấu văn bản, chèn văn bản và gạch ngang trên văn bản.

* Nhận diện chủ đề thông minh và gói văn bản: Đó là sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo Adobe Sensei sẽ giúp bao bọc văn bản xung quanh các đường viền đối tượng mà không phải sử dụng đến đường dẫn Photoshop và các kênh Alpha.

* Các giá trị HSB được sử dụng mà không cần dịch RGB: giúp loại bỏ nhu cầu dịch các gói giá trị màu thành RGB hay sử dụng HSB trong IndeSign mọi lúc, mọi nơi mà có thể đặt giá trị màu.

* Nhận biết tài liệu lỗi, hỏng và phục hồi sửa chữa chúng trên máy chủ của hãng Adobe, tất cả đều có trong ứng dụng Adobe InDesign.

* Ổn định với hiệu suất vượt trội, đây là tính năng mà bất kỳ trong bản nâng cấp nào của tất cả các tiện ích phần mềm trên máy tính của hãng cũng đều có đề cập tới, tuy nhiên thì cũng không có gì nổi bật hay nhấn mạnh đáng kể.

* Điều hướng điểm trong bảng media để bắt đầu phát các nội dung video từ một điểm cụ thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nội dung trong video, clip hơn.

* Tìm kiếm nhanh bất kỳ màu nào không được sử dụng trong đối tượng tài liệu InDesign và thay thế chúng thông qua tính năng Find/ Change Colors.

Cấu hình hệ thống cài đặt Adobe InDesign 2021

  • Bộ xử lý CPU: Đa lõi (64-bit) Intel® Pentium® 4 hoặc AMD Athlon® 64
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 (64-bit) sp1 hoặc Windows 10 1607, 1809, 1903, 1909, 2004 (64-bit)
  • Bộ nhớ RAM: 4 GB RAM (khuyến nghị 16 GB)
  • Dung lượng ổ cứng HDD trống: 3,6 GB dung lượng đĩa cứng có sẵn để cài đặt; cần thêm không gian trống trong khi cài đặt (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời); SSD khuyên dùng
  • Màn hình: Màn hình 1024 x 768 (khuyến nghị 1920 X 1080), hỗ trợ màn hình HiDPI

Cần lưu ý để làm việc với không gian InDesign Touch mới bạn cần có thiết bị màn hình cảm ứng chạy HĐH Windows 10 hoặc cao hơn với màn hình 2160 x 1440 trở lên nhé.

Link tải Adobe InDesign CC 2021 full mới nhất

  • Link Google Drive (2021): https://drive.google.com/file/d/1lpJvWxWPsc4iQxbH9P4mFBViI-xI1oZe/view
  • Link Google Drive (2020): https://drive.google.com/u/0/uc?id=1oXIcNeN074rynPwk7zC5kGiUnBP4dF4o&export=download
Lưu ý: Để sử dụng full bản quyền vĩnh viễn 100% mình khuyến khích mọi người nên mua key bản quyền từ Adobe để sử dụng đầy đủ tính năng cũng như nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhà phát triển nhé.

Hướng dẫn cài đặt Adobe InDesign CC 2021 Full mới nhất

Mình sẽ tiến hành cài bản 2020, bản 2021 hoàn toàn tương tự nên bạn hãy tham khảo nhanh các bước hướng dẫn cài đặt đơn giản dưới đây nhé.

  • Bước 1: Tải và lưu bộ cài Adobe InDesign về máy
* Vô hiệu hóa tạm thời các chương trình diệt virut và phần mềm windows defender trên windows 10 để tránh các chương trình này chặn cài đặt.
  • Bước 2: Giải nén phần mềm bằng WinRAR
  • Bước 3: Màn hình cài đặt xuất hiện click chọn Install nhớ bỏ chọn trong 2 ô check Visual C++ Redistributable Package (REQURED) (nếu máy đã cài Visual C++ rồi) và Install hi.ru as homepage
  • Bước 4: Chọn ngôn ngữ rồi bấm Contiunue (mặc định là English).

Download Adobe InDesign CC 2021 Full Mới Nhất  + Hướng Dẫn Cài Đặt b
  • Bước 5: Tiếp theo chỉ cần đợi cho đến khi có thông báo cài đặt xong là OK.
  • Bước 6: Mở và sử dụng sau khi cài xong (dùng thử).

Như vậy mình đã hướng dẫn xong mọi người để làm thế nào tải về cài đặt phần mềm Adobe InDesign CC 2021 full mới nhất cho máy tính nếu bạn yêu thích thiết kế đồ họa hay các ấn phẩm đẹp mắt và lôi cuốn người xem trên internet. Chúc bạn học và làm việc hiệu quả hơn với các tiện ích máy tính, phần mềm ứng dụng văn phòng khác trên blog chplays.com của chúng tôi nhé.

Đăng bàiCập nhật: