Trang Chủ Ch-Play
Download Photoshop CS3 Full (64bit) Link Google Drive Mới Nhất 2023


Về Adobe Photoshop CS3

Photoshop CS3 là phiên bản photoshop được ra mắt vào tháng 4/2007 - bản nâng cấp tiếp theo của Photoshop CS2 được giới thiệu là có nhiều tính năng cải tiến mới hoàn thiện hơn. So với bản CS2 thì đây là một phiên bản có các tính năng được tối ưu, mạnh mẽ hơn nhưu cắt ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, thiết kế logo, banner, giao diện website... và cũng cải thiện đáng kể giao diện của phần mềm, các tính năng được đơn giản hóa, chất lượng hình ảnh được tăng cường và nâng cao. Cho đến nay mặc dù đã có rất nhiều phiên bản Adobe Photoshop cao cấp được phát hành nhưng vẫn có rất nhiều người tìm đến để Tải Photoshop CS3 Full về máy để sử dụng, chứng tỏ đây là một phần mềm vẫn có giá trị được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tải về và xem hướng dẫn cài đặt Photoshop CS3 trên bài viết này.

Download Photoshop CS3 Full (64bit) Link Google Drive Mới Nhất 2021 a

Có thể đối với bạn PTS CS3 là bản cũ đã lỗi thời tuy nhiên với các designer thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì vẫn có thể tạo ra những tác phẩm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chất lượng đỉnh cao với sự sáng tạo và sự khéo léo tài hoa của đôi tay.


Các tính năng chính của Photoshop CS3

Cải tiến mạnh mẽ về giao diện

So với bản cũ thì CS3 đã có sự đổi thay mạnh mẽ, mới mẻ hơn, giao diện người dùng nổi bật hơn được đánh giá là mới toàn diện. Thay vì bố cục 2 cột trước đây, bạn sẽ làm việc với hộp công cụ được thu gọn thành một cột, hộp công cụ rất trực quan để người dùng nhanh chóng lấy ra được những thứ mình cần mà không phải tốn nhiều thời gian lục lọi, tìm kiếm, bên cạnh đó thì bảng màu cũng được thu gọn hơn bằng cách giảm các biểu tượng nhỏ nếu không dùng đến. Không gian làm việc trực quan và thoải mái hơn rất nhiều.

Universal Mac nhanh và mạnh mẽ hơn

Cải thiện và tối ưu ứng dụng Universal Mac giúp Photoshop CS3 có tốc độ xử lý nhanh chóng ngay cả khi chạy trên Mac Intel cũng khá ổn. So với bản CS2 thì CS3 nhanh hơn đáng kể khi khởi chạy và làm việc, nâng cấp bàn chải và bộ lọc nên quá trình xử lý ảnh sẽ mạnh mẽ hơn.

Download Photoshop CS3 Full (64bit) Link Google Drive Mới Nhất 2021 b

Filter (Bộ lọc) thông minh

Bộ lọc là công cụ quan trọng hàng đầu trong Photoshop CS3, nó có thể được áp dụng để xử lý ảnh cơ bản và nâng cao, việc sử dụng các bộ lọc không quá khó, quan trọng nhất vẫn là ý tưởng của bạn. Hãy chuyển đổi lớp thành một đối tượng thông minh để tạo hiệu ứng cho các lớp một cách hoàn hảo với tính năng này.

Chuyển đổi đen trắng dễ dàng

Bạn có thể tạo các ảnh đen trắng rất đơn giản hoặc chuyển đổi cho các đối tượng, vùng chọn trên hình ảnh dễ dàng và nhanh nhất.

Cải thiện độ sáng, tương phản

Cải thiện màu sắc trên hình ảnh hay điều chỉnh sáng tối rất đơn giản để tạo ra những hiệu ứng phù hợp mà bạn mong muốn.

Lệnh Auto-Align, Auto-Blend Layers

Auto-Align Layers sẽ giúp bạn căn chỉnh tự động các lớp trong cùng một cảnh còn Auto-Bend Layer sẽ hỗ trợ thêm cho Auto-Align Layers để tạo sự nhất quán khi điều chỉnh độ sáng cho các lớp.


Download Photoshop CS3 Full (64bit) Link Google Drive Mới Nhất 2021

Link tải: https://drive.google.com/file/d/1in-UBIpTaOsUtFVYAKOGkcouEB77vTVE/view?usp=sharing
Phần mềm này được sử dụng để thiết kế các sản phẩm đồ họa đơn giản như tạo banner quảng cáo ngoài trời, thiết kế logo website, name card hay backdrop sự kiện...

Cấu hình hệ thống cài Photoshop CS3 (tối thiểu)

  • Vi xử lý CPU: Intel Centrino, Intel Xeon, Dual-Core Intel Xeon processor, Intel Pentium 4
  • Bộ nhớ trong RAM: 512MB
  • Card màn hình: 64MB
  • Ổ cứng HDD trống: 1GB
  • Màn hình: 1024 x768

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS3 Full đơn giản, nhanh chóng

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây để cài phần mềm Photoshop CS3 vào máy tính của mình:
Bước 1: Download và giải nén bộ cài Adobe Photoshop CS3 full bằng WinRAR
Bước 2: Click mở file Setup để tiến hành cài đặt và chọn ngôn ngữ là English (tiếng Anh) rồi bấm Accept

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS3 Full đơn giản, nhanh chóng a

Bước 3: Chọn ổ đĩa và thư mục cài rồi bấm Next.

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS3 Full đơn giản, nhanh chóng b

Bước 4: Bấm Install và đợi cho đến khi phần mềm cài xong.

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS3 Full đơn giản, nhanh chóng c

Bước 5: Cài đặt hoàn thành bấm Finish để đóng cửa sổ thông báo lại.

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS3 Full đơn giản, nhanh chóng d

Để active sử dụng full bản quyền vĩnh viễn 100% bạn cần mua key bản quyền hoặc tham khảo các nguồn khác trên Internet nhé.

Tham khảo thêm các ứng dụng hay khác trên CHPLAYS.COM để bổ sung cập nhật các chương trình còn thiếu trên máy tính hỗ trợ học tập và làm việc tốt nhất ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: