Trang Chủ Ch-Play
Tải MathType 7.7.0 Full mới nhất 2024 - Soạn Công Thức Toán Học


Tổng quan về phần mềm MathType 7.7.0 mới nhất  

Bạn nên Cài Đặt MathType 7.7.0 Full Bản Quyền Sử Dụng Vĩnh Viễn - Soạn Thảo Công Thức Toán Học ngay hôm nay khi sử dụng trình soạn thảo văn bản MS WORD của Microsoft để nhập công thứ toán học và các ký tự, ký hiệu toán một cách chuẩn xác và nhanh nhất. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để download và cài đặt phần mềm MathType 7.7.0 Full mới nhất.

Tải và Cài đặt MathType 7.4.4 Full Vĩnh Viễn - Soạn Công Thức Toán Học


MathType 7.7.0 Full là bản mới nhất của phần mềm MathType cung cấp thư viện ký hiệu và công thức toán học đầy đủ để người dùng dễ dàng chèn vào văn bản, tài liệu word, exel của mình... Hỗ trợ giáo viên, học sinh, sinh viên và những ai đang nghiên cứu, thích học toán có thể tạo nhanh bất kỳ công thức toán học nào từ đơn giản đến phức tạp tiết kiệm thời gian hơn.

Link Download phần mềm MathType 7.7.0 Full về máy (41MB)

  • Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1HL7SvdUtTzsLXuZbGS8bgYqZbkmf8kKy/view
  • Dowload MathType 6.9 Full Key: Đang Cập Nhật

Hướng dẫn tải xuống:

- Chép link tải trên dán vào trình duyệt web của bạn từ google drive, tiếp theo bấm vào biểu tượng download ở góc trên cùng bên phải màn hình như ảnh dưới đây.

Tải và Cài đặt MathType 7.4.4 Full Vĩnh Viễn - Soạn Công Thức Toán Học a

- Bấm vào nút Vẫn tải xuống để lưu tệp tin nén về máy.

Tải và Cài đặt MathType 7.4.4 Full Vĩnh Viễn - Soạn Công Thức Toán Học b


(Đây là bản cài đặt MathType 7.4 Full được chia sẻ bởi thầy Tuấn trên website Dichvuvanban.com nên các thầy cô và các em học sinh cứ yên tâm tải về sử dụng nhé.)

Hướng dẫn Cài đặt MathType 7.4.4 đơn giản trong vài bước


Sau khi tải xuống bộ cài MathType 7.4.4 chúng ta tiến hành giải nén để chuẩn bị cài đặt (sử dụng WinRAR để giải nén, nếu chưa có WinRAR bạn tải về Ở ĐÂY)

- Khi tải về phần mềm sẽ được tự động lưu ở thư mục Download trên Windows, bạn vào đây và bấm chuột phải nên tệp tin nén và chọn Extract to Mathtype 7.4-2020.. để giải nén bộ cài vào thư mục cùng tên.

Tải và Cài đặt MathType 7.4.4 Full Vĩnh Viễn - Soạn Công Thức Toán Học c

Bước 1: Giải nén xong mở file Setup để đến với phần cài đặt phần mềm MathType ngay bây giờ. Bắt đầu quá trình cài MathType 7.4 Full bạn tạm thời ngắt kết nối mạng internet hoặc wifi mới tiến hành cài phần mềm.
Tải và Cài đặt MathType 7.4.4 Full Vĩnh Viễn - Soạn Công Thức Toán Học d

Bước 2: Bấm chuột phải lên tệp tin MathType-win-en.exe và chọn Open để khởi động tệp tin cài đặt, chọn Yes và chọn tiếp I Agree để đồng ý các điều kiện và chấp nhận cài phần mềm vào máy, tiếp theo bạn đợi cài đặt xong và bấm OK để đóng cửa sổ cài đặt lại và chờ chạy xong File copied.

Hướng dẫn kích hoạt MathType Full bản quyền

Sau khi bạn cài đặt xong MathType 7.4.4 Full trên máy thì chỉ được sử dụng với các tính năng dùng thử và giới hạn thời gian sử dụng. Để sử dụng full toàn bộ mọi chức năng phần mềm và sử dụng thời gian không bị giới hạn bạn cần mua key bản quyền để kích hoạt full khi sử dụng.

Ưu điểm và tính năng nổi bật trên MathType 7.4.4 Full


MathType Full là công cụ đầy đủ và toàn diện để gõ bất kỳ công thức toán học hay kí hiệu nào một cách nhanh chóng và tốt chính xác nhất hiện nay. Nó có thể tích hợp trực tiếp vào phần mềm Word như một menu chính trên chương trình này để học sinh, giáo viên có thể lấy và sử dụng ngay khi soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, tài liệu word trên mayys tính.

MathType 7.4.4 cũng là một trình soạn thảo văn bản do Design Science phát triển dành cho 2 hệ điều hành là Windows và MACOS, ứng dụng ngày càng trở lên cần thiết và không thể thiếu cho những người học toán. Đây cũng là phiên bản mới nhất giúp người dùng nhập các công thức toán, tạo ký tự toán học nhanh, đầy đủ nhất so với phiên bản MathType 6.9 Full và các bản cũ trước đây. Với bản cập nhật này bạn có thể biểu diễn bất kỳ công thức, biểu thức hay các phương trình, phép toán từ đơn giản cho đến phức tạp nhất hoặc chèn thêm cá ký hiệu phổ thông cho đến các ký hiệu mới nhất hiện nay.

Sau khi cài đặt MathType 7.4.4 Full sẽ được tự động thêm vào Microsoft Word 2010, Word 2013, Word 2016, Word 2019 trên các máy tính, laptop có cài sẵn Office để người dùng có thể mở và sử dụng ngay được. Nó hoạt động hiệu quả trên tất cả các phiên bản Office khác nhau và sử dụng rất ít bộ nhớ nên việc cài MathType 7.4.4 sẽ không cần quan tâm nhiều đến cấu hình.

Tải và Cài đặt MathType 7.4.4 Full Vĩnh Viễn - Soạn Công Thức Toán Học e
Mặc dù trên Office cũng có tích hợp sẵn các công cụ để bạn tạo ra các công thức hay thêm ký hiệu toán học vào tài liệu word nhưng đa dạng và đầy đủ hơn thì chắc chắn không thể thiếu MathType, sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian cũng như xử lý hiệu quả hơn để công việc của bạn đạt được kết quả tối ưu nhất.

- Bổ sung thêm nhiều ký hiệu và công thức toán, ký hiệu Euclide
- Hoạt động được trên nhiều phiên bản word, powerpoint khác nhau cũng như nhiều trình soạn thảo văn bản khác ngoài word.
- Tương thích trên cả 2 nền tảng windows và mac OS.
- Hỗ trợ Tex, LaTeX, MathML để nhập công thức, phương trình toán học
- Hỗ trợ phím tắt để chọn nhanh các ký hiệu 
- Có thể tùy chỉnh, chỉnh sửa công thức, thay đổi phông chữ, màu sắc và định dạng văn bản
- Hỗ trợ thao tác chép và dán công thức dễ dàng
- Hỗ trợ font Times New Roman để soạn công thức toán bằng ký hiệu, biểu tượng tiếng Hy Lạp
- CHo phép lưu công thức, phương trình toán vào WORD tự động
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (Có tiếng Việt, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Trung Quốc)

Giao diện người dùng đẹp, dễ sử dụng

- Cung cấp sẵn giao diện đồ họa khá đẹp và dễ sử dụng, các ký hiệu và công thức hiển thị trực quan, dễ thấy, dễ sử dụng nên chỉ với một vài cú click chọn là bạn đã có ngay thứ mình cần mà không cần phải lục lọi khó khăn như trước, nhờ vậy việc xây dựng công thức toán trở lên nhàn hơn rất nhiều. Thậm chí bạn cũng không cần nhớ các mã của nó, khi cần đến ký hiệu nào bạn chọn ngay trên màn hình hoặc nhập từ bàn phím.

Định dạng và Font chữ

- Ở đây MathType cũng mang tới cho bạn nhiều font chữ để sử dụng và không bị hạn chế như trên một số phần mềm khác, bạn có thể chọn bất kỳ font chữ nào bạn thích kể cả font tiếng Việt đơn giản không có bất kỳ khó khăn nào để đồng bộ font chữ công thức chèn vào giống với font chữ thể hiện nội dung trên văn bản. Hoặc nếu muốn tạo các biểu thức, công thức toán nổi bật hơn bạn có thể áp dụng các font chữ khác hoặc thay đổi màu sắc, định dạng, kích thước, căn chỉnh sao cho vừa đẹp lại nổi bật trên tài liệu.

Kiểm soát mở rộng

Với cách sắp xếp của ma trận và bảng trong MathType bạn sẽ có Tweak MathType giúp dễ dàng thích ứng với hướng dẫn hay nhu cầu về phong cách để thêm ít không gian trước và sau kí hiệu toán cũng sẽ giúp công thức nhìn tự nhiên chuẩn hơn.

Định dạng tự động

Khi bạn soạn công thức MathType sẽ áp dụng các quy tắc sắp xếp chữ toán học cho bạn như chọn kiểu chữ, khoảng cách vị trí, font chữ sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động.

Hoặc bạn muốn khác thì có thể thực hiện chỉnh sửa theo phong cách riêng của mình, phần mềm hỗ trợ bạn tùy chỉnh linh hoạt và đơn giản giúp xây dựng các biểu thức nhìn đẹp tự nhiên mà lại vô cùng chuẩn xác.

Đa điều khiển và thư viện toàn diện

Để tạo được sự nổi bật cho các công thức bạn xay dựng, phần mềm cho phép bạn áp dụng font chữ và màu sắc để tạo được ấn tượng tốt nhất với font chữ Euclid ™ chỉ có ở MathType. Bộ sưu tập hơn 1000 ký hiệu toán sẽ tạo được sự linh hoạt hơn khi chèn vào các phương trình và biểu thức kèm theo các font chữ đa dạng, nhiều biểu tượng, ký hiệu toán học, các mẫu đi kèm để bạn dễ dàng tạo dựng công thức toán.

Hỗ trợ nhiều giải pháp xây dựng công thức


Bạn có thể tạo các phương trình toán học theo nhiều cách khác nhau khi sử dụng MathType gồm:
- Tạo phương trình giống như viết tay trên giấy
- Tạo biểu thức, phương trình từ mẫu có sẵn và nhập vào các giá trị, tham số vào các khoảng trống.
- Tùy biến phương trình sử dụng phím tắt
- Sử dụng phương thức nhập TeX hoặc LaTeX
- Copy và Paste các công thức dễ dàng trên MathType

Đánh giá phần mềm MathType

MathType ngày càng được nhiều người tin tưởng và cài đặt sử dụng trên máy tính, laptop để học và làm việc hiệu quả hàng ngày với môn toán trở thành chương trình không thể thiếu dành cho học sinh, giáo viên khi sử dụng WORD để soạn thảo công thức, bài tập toán.

Giờ đây việc xây dựng biểu thức hay tạo, chỉnh sửa công thức toán học của bạn sẽ toàn diện, nhanh chóng, hiệu quả hơn khi có MathType 7.4.4 Full mới nhất 2021. Nhanh tay download và chia sẻ ứng dụng nào bạn ơi!

Tham khảo và download các tiện ích máy tính, ứng dụng văn phòng hay khác trên CHPLAYS.COM về máy miễn phí ngay hôm nay để bổ sung cho bộ sưu tập phần mềm, ứng dụng học tập làm việc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đăng bàiCập nhật: