Trang Chủ Ch-Play
EVKey chính chủ | Tải EVkey gõ tiếng Việt mới nhất 2021 miễn phí


EVKey chính chủ - Gõ tiếng Việt không bị lỗi dấu gợi ý trên trình duyệt web


  • EVKey là cái tên khá mới mẻ nhưng lại nhanh chóng trở lên phổ biến và được nhiều người dùng yêu thích bởi tính năng phong phú, dung lượng nhỏ gọn và giao diện nổi bật chinh phục chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gõ tiếng Việt là thao tác mà 100% người dùng máy tính và điện thoại đều cần đến và sử dụng thường xuyên hàng ngày để làm việc, học tập hay giải trí trên các ứng dụng, phần mềm hay nền tảng web,blog như làm bài tập, soạn bài giảng, giáo án, đề thi, kiểm tra, viết bài trên web, blog, mạng xã hội, nhập dữ liệu trên các phần mềm ứng dụng văn phòng, tìm kiếm thông tin trên internet, soạn thảo email, nhắn tin với bạn bè, người thân... tất cả đều cần sử dụng đến bộ gõ tiếng Việt phải không nào. 


EVKey chính chủ | Tải EVkey gõ tiếng Việt mới nhất 2021 miễn phí a


Phần mềm gõ tiếng Việt tốt nhất được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là Unikey, đây là công cụ khá hoàn hảo với đầy đủ mọi tính năng cơ bản và nâng cao để mọi người có thể thoải mái sử dụng trên mọi phiên bản Windows cũng như khả năng xử lý mọi công việc văn phòng liên quan đến tài liệu, văn bản cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên thì có một vấn đề là Unikey vẫn chưa xử lý được lỗi dấu của gợi ý trên trình duyệt web hay phần mềm MS Excel của Microsoft - một lỗi khiến chúng ta thấy bất tiện và rất khó chịu và vấn đề này đã được EVKey xử lý triệt để. Chính vì thế mà rất nhiều người dùng biết đến EVKey và muốn download về dùng thử. Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn thêm một số thông tin hữu ích về EVKey cũng như link download chính chủ từ trang chủ của nhà phát hành. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé!

EVKey là gì?

  • EVKey chính chủ là ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt dành cho máy tính, laptop hệ điều hành Windows + MAC được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở của bộ gõ tiếng Việt Unikey do lập trình viên Lâm Quang Minh tạo ra khắc phục được nhược điểm trên Unikey và mang lại nhiều tính năng phong phú giúp gõ tiếng Việt nhanh chóng, tiện lợi hơn. Phần mềm EVKey được thiết kế theo phong cách đơn giản với một giao diện màu tối có tích hợp một số chức năng cần thiết hữu ích khác và giúp loại bỏ hẳn lỗi dấu của gợi ý và tự động loại trừ các ứng dụng không cần nhập tiếng Việt có dấu, mở chạy với quyền Administrator...

EVKey chính chủ | Tải EVkey gõ tiếng Việt mới nhất 2021 miễn phí b

  • EVkey được cung cấp hoàn toàn miễn phí có nhiều phiên bản dành cho các hệ điều hành khác nhau gồm Win 10, Win 7, Win 8, Win XP và MAC OS X nên ngày càng phổ biến và được cài đặt rộng rãi hơn trên cả máy tính cá nhân, doanh nghiệp.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của EVKey chính chủ

  • Là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu trên máy tính, laptop xử lý nội dung tài liệu, văn bản, dữ liệu an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.
- Nhỏ gọn, khởi động nhanh, nhẹ, không tốn tài nguyên hệ thống
- Không còn bị lỗi gợi ý tiếng Việt trên trình duyệt web và Excel ví dụ gõ "oo" thành "oô", "aa" thành "aâ"...

EVKey chính chủ | Tải EVkey gõ tiếng Việt mới nhất 2021 miễn phí c

- Cho phép tắt tiếng Việt trong các phần mềm, tiện ích không cần thiết
- Cho phép gõ tiếng Việt trên các ứng dụng Metro.
- Ít bị lỗi treo ứng dụng, giật lag.
- Hỗ trợ đặt dấu tự do, dấu oà, uý thay vì òa, úy
- Kiểm tra lỗi chính tả tự động
- Khôi phục phím tự động với từ nhập sai.
- Hỗ trợ phím tắt
- Hỗ trợ Clipboard
- Chạy với quyền quản trị và khởi động cùng Windows

Lý do chính nên sử dụng EVKey

- Unikey là công cụ gõ tiếng Việt tốt, tuy nhiên nếu một ngày Unikey của bạn bị lỗi thì EVkey sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời để không bị gián đoạn công việc của mình.
- EVkey thường xuyên được cập nhật với các phản hồi từ phía người dùng còn Unikey hiện vẫn chưa có phiên bản mới từ tác giả.
- Xử lý lỗi khó chịu về dấu trên trình duyệt web mà nhiều bộ gõ khác chưa làm được.
- Hỗ trợ trên mọi nền tảng Windows và MAC
- Chia sẻ file download chính chủ với chính sách bảo mật công khai rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm download và sử dụng.

Tải EVKey mới nhất 2021 chính chủ cho Windows, MAC miễn phí

EVKey v4.3.7 cho Windows

  • Link tải: https://github.com/lamquangminh/EVKey/releases/download/Release/EVKey.zip

EVKey v3.3.8 cho MAC OS

  • Link tải: https://github.com/lamquangminh/EVKey/releases/download/Release/EVKeyMac.zip
CHọn link tải phù hợp với hệ điều hành bạn đang sử dụng sau đó giải nén phần mềm và chạy ngay không cần cài đặt nhé.

Hướng dẫn Cách tải và cài đặt EVKey mới nhất 2021 trên máy tính Windows

* Tải về EVKey: https://evkey.org/#download

* Hướng dẫn cài đặt nhanh

  • Bước 1: Tải về và giải nén tệp tin
  • Bước 2: Mở file cài đặt và bấm chọn Next.
  • Bước 3: Chọn tiếp Next -> InstallFinish để hoàn thành cài đặt EVKey trên PC Windows.
Phiên bản mới trên đây là ChPlays chia sẻ bạn chỉ cần tải về giải nén là dùng được ngay hoàn toàn không cần phải tiến hành các bước cài nhé.

Hướng dẫn sử dụng EVKey 

Về cơ bản cách sử dụng EVKey hoàn toàn tương tự như Unikey và nhiều bộ gõ tiếng Việt khác về bảng mã, kiểu gõ, cách cấu hình, thiết lập.... và bạn cần lưu ý thêm:
- Gõ chữ cái chính trước sau đó gõ dáu thanh, dấu mũ để tránh việc dấu gõ sai vị trí.
- Sử dụng Shift và Caps Lock để gõ chữ in hoa và in thường.

EVKey chính chủ | Tải EVkey gõ tiếng Việt mới nhất 2021 miễn phí d

Tham khảo thêm các bộ gõ tiếng Việt khác: Unikey, Vietkey trên ChPlays.Com và tải về miễn phí ngay nếu bạn chưa có phần mềm này trên máy tính, laptop ở mục Top ứng dụng hot. Mọi thứ đều sẵn sàng để bạn tải về miễn phí. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: