Trang Chủ Ch-Play
Photoshop Online Web | Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí


Photoshop Online - Chỉnh sửa, cắt ghép ảnh trực tuyến miễn phí không cần phần mềm

  • Tải Photoshop Online miễn phí - Công cụ chỉnh sửa, cắt ghép ảnh trực tuyến trên web đầy đủ các chức năng như phần mềm Photoshop CS6, CC 2020 mà không cần cài đặt.
Photoshop Online Web | Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí a

Các công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến ngày càng trở thành xu hướng tìm kiếm mạnh mẽ của người dùng và cũng là chủ đề khá hấp dẫn để các nhà phát triển ứng dụng web không thể bỏ qua. Có nhiều lý do khiến chúng ta không muốn tải về hay cài đặt các phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa trên máy tính của mình có thể là phần mềm đó có kích thước lớn, cài đặt phức tạp, yêu cầu trả phí sử dụng hay mua key để kích hoạt bản quyền vĩnh viễn mà thay vào đó là việc tìm kiếm, lựa chọn cho mình một công cụ trực tuyến hay phiên bản portable của phần mềm này để sử dụng cho thoải mái, tiện lợi, nhanh chóng mà không gặp phải các vấn đề đã đề cập ở trên đây. Chính vì thế mà thay vì tải về photoshop cs6, photoshop cc hay các công cụ xử lý ảnh khác nhiều người đã hướng đến phiên bản Photoshop Online để làm việc với hình ảnh trực tuyến trên website bởi công cụ này cơ bản cung cấp đầy đủ các tính năng gần giống phần mềm Adobe Photoshop, khởi động cực nhanh mà lại không tốn thời gian, công sức để cài đăt các kiểu. 

Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ thêm với mọi người về phần mềm Photoshop Online và truy cập để sử dụng công cụ này cho việc cắt ghép, chỉnh sửa, tạo các hiệu ứng cho hình ảnh của mình được đẹp, ấn tượng không kém gì so với dân thiết kế chuyên nghiệp.

Tổng quan về Photoshop Online

Photoshop Online là gì?

  • Photoshop Online là một trong những công cụ được phát triển trên nền tảng website chạy trên trình duyệt máy tính để mọi người truy cập và sử dụng cho công việc cắt ghép, chỉnh sửa ảnh trực tuyến nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Photoshop Online ngày càng được được nhiều người dùng máy tính và nhiều designer biết đến yêu thích và sử dụng để cắt, ghép, tạo hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh của mình đơn giản trực tiếp ngay trên trình duyệt web với đầy đủ các chức năng gần giống như Photoshop CS6, CC mà không cần cài đặt phần mềm Photoshop.
Photoshop Online Web | Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí b

Photoshop Online Free cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ và tính năng cơ bản cần thiết để chỉnh sửa như cắt, ghép ảnh, chèn chữ vào ảnh, tạo các hiệu ứng với bộ lọc có sẵn có thể sử dụng ngay mà không cần cài vào máy. Đây là công cụ Photoshop trực tuyến dành cho những ai muốn học chỉnh sửa hình ảnh nhanh và tiện lợi hay gặp khó khăn khi cài đặt phần mềm này trên máy tính, laptop. Rất đơn giản, chỉ cần một trình duyệt web thông dụng như Firefox, Chrome hay Cốc Cốc sau đó bạn copy và dán vào địa chỉ trang web Photoshop Online (https://photoshoponlinemienphi.com/) và sử dụng ngay các tiện ích xử lý, chỉnh sửa hình ảnh trên trang chủ website, đồng thời bạn cũng có thể khám phá nhiều hơn các tính năng trên công cụ web này cũng như cách sử dụng, thao tác với hình ảnh với các hướng dẫn đi kèm tiếng Việt dễ hiểu, dễ thực hành nhất. Với PTS Online này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay vì cài Photoshop CS6, CC 2020... khá phức tạp cho những ai mới sử dụng máy tính phải không nào, bạn chỉ cần mở nó trên web và làm việc ngay được.

Phiên bản mới nhất của Photoshop Online sẽ luôn được cập nhật tự động kèm theo hướng dẫn trên trang web đều được thực hiện trên công cụ Photoshop Online Pixlr rất thực thế và trực quan để mọi người có thể nhanh chóng nắm bắt, dễ thực hành nhất. Mặc dù khá đơn giản nhưng bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về phần mềm Photoshop, các công cụ phổ biến trên phần mềm này trước khi bắt tay vào thực hành để có thể chỉnh sửa ảnh được đẹp và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết cũng không sao, có thể tham khảo các bài giảng, hướng dẫn trên Youtube về Photoshop hoặc xem hướng dẫn sử dụng Photoshop Online trên trang chủ website để sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến mà ai cũng có thể làm được dễ dàng.


Những tính năng chính của Photoshop Online 2021

- Photoshop Onlien được phát triển bởi hãng Photopea với thiết kế khá nổi bật và có nhiều điểm tương đồng với các tính năng của phần mềm Photoshop.

- Thiết kế và bố cục đẹp mắt, chuyên nghiệp hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nên việc thao tác với các chức năng trên Photoshop là rất dễ dàng.

- Hỗ trợ đầu vào và đầu ra cho tất cả mọi hình ảnh ở nhiều định dạng phổ biến nhất hiện nay gồm:  PSD, GIF, BMP, WBM, DIB, CR2, CRW, DNG, ICO, JPE, JPG, JPEG, PNG, TIF, TIFF… và video thông dụng như 3GP, 3G2, FLV, F4V, AVI, MOV, MP4, MPEG, MPG, M2T, VOB, WMV…
Photoshop Online Web | Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí c
- Chỉnh sửa ảnh đầy đủ và đa dạng với Photoshop Online bạn có thể cắt ghép ảnh, chỉnh sửa màu sắc cho hình ảnh, làm trắng và mịn da, xóa mụn, nốt ruồi hay các nhược điểm trên khuôn mặt như vết sẹo, tạo khung viền nghệ thuật đẹp.

- CHo phép người dùng cắt và ghép các hình ảnh lại với nhau, xóa hay ghép các vùng chọn, đối tượng đơn giản như thao tác trên Photoshop

- Thêm văn bản, viết chữ lên ảnh và áp dụng nhiều hiệu ứng đẹp mắt, huyền ảo và nghệ thuật cho hình ảnh thêm phần sinh động, hấp dẫn.

- Có thể điều chỉnh và tha đổi kích thước hình ảnh, xoay ảnh, cắt ảnh với các công cụ hỗ trợ rất dễ thao tác.

- Bạn chỉ cần mở công cụ này trên trình duyệt web và sử dụng mà không tốn bất kỳ một chi phí nào với Photoshop Online.

- Và nhiều tính năng tuyệt vời khác cùng khám phá thêm khi làm việc với Photoshop trực tuyến các bạn nhé.

- Là công cụ chỉnh sửa ảnh thân thiện, không quá phức tạp, dễ học, dễ làm mà ai cũng dùng được.

Cách tải và truy cập Photoshop Online trên web 


  • Bước 1: Mở trình duyệt web của máy tính, laptop bạn đang làm việc (nên sử dụng Chrome hoặc Firefox cho nhẹ và an toàn) tiếp theo bạn gõ hoặc chép đường link https://photoshoponlinemienphi.com/ và dán vào thanh địa chỉ trên trình duyệt web của mình và đợi trang web load xong 100%.
  • Bước 2: Kéo xuống phần "Công cụ Photoshop Online miễn phí" và bắt đầu lựa chọn duyệt hình ảnh cần chỉnh sửa trên máy tính của bạn ngay với menu Tệp, Chỉnh sửa, Hình ảnh, Lớp, Lựa chọn, Bộ lọc, Xem, Cửa sổ, Thêm, Tài khoản và trong mỗi menu lại bao gồm rất nhiều các chức năng, công cụ chỉnh sửa khác để bạn lựa chọn và áp dụng cho hình ảnh cần chỉnh sửa của mình.

Photoshop Online Web | Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí d

Hướng dẫn cách sử dụng Photoshop Online đơn giản

Cách xóa phông bằng photoshop online đơn giản

  • Bước 1: Mở hình ảnh 
  • Bước 2: Tạo vùng chọn bạn cần với công cụ Magnetic Lasso Select 
  • Bước 3: Sử dụng thêm công cụ Quick Select để loại trừ hoặc cộng thêm các vùng Magnetic Lasso chưa bám dính hoặc chưa được chuẩn. Tiếp theo chọn Unite để thêm hoặc Subtract để loại trừ vùng chọn.

Cách sử dụng các công cụ trong photoshop online

Thanh công cụ của Photoshop Online ở góc bên trái màn hình và được phân loại sắp xeept hành 4 nhóm:
  • A. Selection, cropping và measuring
  • B. Retouching và painting
  • C. Drawing và type
  • D. Navigation
  • E. Foreground và Background.
Mỗi nhóm đều có tính năng mạnh mẽ riêng và liên quan đến nhau bạn tìm hiểu chi tiết ở đây: https://photoshoponlinemienphi.com/huong-dan/lam-quen-photoshop-online/

Cách sử dụng phím tắt vô cùng nhanh chóng và tiện ích trong Photoshop Online

Các phím tắt trong công cụ Tool bar của PTS Online

  1. X (Switch Colors) Hoàn đổi Background (màu nền) và Foreground (màu làm nổi bật đối tượng). Phím tắt này rất hữu dụng khi làm việc với Masks.
  2. D (Default colors) Reset lại background và foreground thành màu đen và trắng mặc định.
  3. V (Move Tool): Di chuyển vùng chọn.
  4. M: Tạo vùng chọn theo hình mặc định vuông hoặc Elip.
  5. L (Lasso Select) Tạo vùng chọn tuỳ ý.
  6. W (Quick selection) Tạo vùng chọn nhanh và chính xác hơn.
  7. C (Crop tool) Cắt hình ảnh.
  8. I (eyedropper) Công cụ lấy mã màu từ điểm ảnh bất kỳ.
  9. J (spot healing Brush) Tự động lấy mẫu và sửa vùng chưa hoàn thiện của bức ảnh.
  10. B (Brush Tool) công cụ vẽ.
  11. S (Clone tool) Công cụ cho phép bạn sao chép một vùng của hình ảnh lên vùng khác của ảnh.
  12. E (Eraser Tool) Xoá.
  13. T (type tool) chèn text.
Các phím tắt thông dụng và các lệnh chỉnh sửa phổ biến trong Photoshop Online

  1. Ctrl + "-"/"+" (Zoom in/out) Phím tắt phóng to thu nhỏ hình ảnh.
  2. Ctrl + Z: Hoàn tác (undo). Khác với Photoshop offline thay vì phải nhấn Ctrl + Alt + Z để hoàn tác nhiều bước thì ở photoshop online bạn chỉ cấn thao tác Ctrl + Z nhiều lần là được.
  3. Ctrl + X: Cắt vùng chọn.
  4. Ctrl + C: Copy vùng chọn.
  5. Ctrl + V: Dán (paste).
  6. Ctrl + A: Chọn tất cả.
  7. Ctrl + D: Bỏ vùng chọn.
  8. Ctrl + Shift + I: Đảo ngược vùng chọn.
  9. Shift + F5: Tô kín 1 layer hay 1 vùng chọn.

Các phím tắt làm việc với các lớp
  1. Ctrl + J: Nhân đôi layer.
  2. Ctrl + G: Tạo nhóm layer.
  3. Shift + Ctrl + ]: Chuyển layer lên trên cùng.
  4. Shift + Ctrl + [: Chuyển layer xuống dưới cùng.
  5. Ctrl + ]: Chuyển layer lên trên 1 hàng.
  6. Ctrl + [: Chuyển layer xuống dưới 1 hàng.

Các phím tắt làm việc với menu Tệp (File)

  1. Alt + Ctrl + N: Mở file ảnh mới.
  2. Ctrl + O: Chọn ảnh từ thư viện.
  3. Ctrl + S: Lưu ảnh trong thư viện.
Trên đây là các nhóm lệnh tương đối đầy đủ và chi tiết trong Photoshop Online, bạn có thể ghi nhớ để thao tác cho nhanh khi làm việc với các hình ảnh của mình mà không cần sử dụng chuột để thao tác trên các menu.

Cách đổi kích thước hình ảnh đơn giản với Photoshop Online

- Để thay đổi hình ảnh bạn có thể sử dụng công cụ Crop hoặc Image Size 
- Điền vào các thông số cần thay đổi cho kích thước ảnh.

Cách làm mịn da bằng Photoshop Online

- Bạn có thể tham khảo bài viết đầy đủ và chi tiết ở đây: https://photoshoponlinemienphi.com/huong-dan/lam-min-da-bang-photoshop-online/
Tài liệu tham khảo, hướng dẫn học Photoshop Online
Bạn truy cập trang chủ: https://www.photopea.com/learn/
Để tham gia học và tìm hiểu với các bài hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất về Photoshop Online từ nhà phát triển nhé.

Trên đây là những thông tin cơ bản và chi tiết về Photoshop Online mà mình tổng hợp từ nhiều nguồn và chia sẻ tới mọi người tham khảo. Ngoài ra bạn có thể tải thêm các ứng dụngchương trình đồ họa khác dành cho máy tính trên CHPLAYS.COM miễn phí ngay hôm nay!


Đăng bàiCập nhật: