Trang Chủ Ch-Play
Tải Youtube Red apk mới nhất 2024 cho máy Android miễn phí


Youtube Red - ứng dụng xem Youtube tắt màn hình, không quảng cáo

  • Youtube Red ngày càng đang được nhiều người dùng di động tìm kiếm và cài đặt giống như Youtube Vanced bởi đây là chương trình giúp xem video Youtube tắt màn hình (chạy nhạc nền) và không bị quảng cáo làm phiền mang đến trải nghiệm thoải mái và thú vị hơn cho người dùng nhưng lại có ảnh hưởng tới các Youtuber khi mà thu nhập chính của họ là từ việc phân phát quảng cáo khi người dùng xem video.
Tải Youtube Red apk mới nhất 2021 cho máy Android miễn phí a

Tuy nhiên để sử dụng Youtube Red và các dịch vụ của nó bạn cần trả phí thuê bao theo thàng tính ra VND rơi vào khoảng 200.000đ/ tháng, tuy nhiên thì dịch vụ này đến nay vẫn chưa có mặt phổ biến tại Việt Nam bởi khá chát và không phải ai cũng có khả năng chi trả để sử dụng, và trong bài viết này bạn sẽ được tìm hiểu thêm về ứng dụng Youtube Red sau đó tải về dùng thử nhé. 

Youtube Red là gì?

  • Youtube Red là bản Youtube chính thức do Google phát triển còn gọi là bản Youtube Premium MOD, người dùng sẽ mất phí thuê bao theo tháng để sử dụng để đổi lấy trải nghiệm xem video tắt màn hình, chạy nền và loại bỏ các quảng cáo trong suốt thời gian xem video của bạn. Như vậy Youtube Red được hiểu là dịch vụ trả tiền khi xem video Youtube để bỏ qua tất cả các quảng cáo mà trên bản Youtube thông thường hay xuất hiện chèn làm gián đoạn các video, clip, phim hay mà bạn đang thưởng thức gây ra sự phiền toái và khó chịu cho phần lớn người xem. Tuy nhiên thì các Youtuber không tỏ ra mặn mà với dịch vụ này lắm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của họ khi mà phần lớn thu nhập của các kênh video youtube đều đến từ quảng cáo.
Tải Youtube Red apk mới nhất 2021 cho máy Android miễn phí b
Ứng dụng Youtube Red cho phép bạn thưởng thức video mà không cần root Apk Youtube Red sẽ cung cấp các video và kênh yêu thích của bạn với ADS và phát lại ở chế độ nền. Non-Route YouTube Play Music / Video Backgrounds Now 2020 đã cập nhật với phiên bản YouTube Red Mode mới nhất. Thưởng thức các video và kênh video yêu thích của bạn ngay trong ứng dụng Youtube Red không có quảng cáo và phát lại ở chế độ nền.

Các tính năng chính của Youtube Red MOD Apk

- Cho phép xem video và phát lại ở chế độ nền
- Hỗ trợ download video về điện thoại và lựa chọn chất lượng video tải xuống dễ dàng.
- Có thể thích và bình luận, chia sẻ khi xem video như ứng dụng Youtube bình thường
- Không có thêm bổ sung nào gây phiền toái cho người dùng trong bản cài apk này.

Youtube Red Apk 2021 có gì mới?

- Cài đơn giản không cần root
- Đây cũng là bản Youtube chính thức nên không cần gớ cài đặt mà có thể cài đặt giống như là app Youtube thứ 2 trên máy
- Chế độ nền tối hoàn chỉnh
- Dễ dàng bật chế độ nền phát lại 
- Có thể bật/ tắt chức nwang phát lại trong nền thông qua cài đặt của bạn.
- Cho phép áp dụng các tùy chọn codec VP9 (vào Cài đặt chọn Cài đặt MOD) để xem video chất lượng cao với băng thông thấp hơn.
- Giới hạn độ phân giải ghi đè tối đa vào Cài đặt và chọn Cài đặt MOD
- Có thể thay đổi lựa chọn chất lượng video bạn muốn
- CHo phép bật/ tắt cài đặt video
- Bật/ tắt thông báo cho video
- Bật/ tắt hình mờ trên hình mờ video
- Thu phóng video dễ dàng trên mọi thiết bị

Nếu bạn đã quen sử dụng Youtube từ rất lâu thì có thể bạn đã biết hoặc nghe nói tới YouTube Premium MOD APK nhưng thực tế nó là gì thì nhiều người vẫn còn đang cảm thẩy khá lạ lẫm và ngạc nhiên. Và ở trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới bạn về Youtube Mod apk với một số tính năng miễn phí được cung cấp và sử dụng nhiều nhất để bạn có thể dùng nó lâu dài. Và các tính năng của YouTube APK Premium MOD Red cũng giống như là Youtube ADS APK, Youtube Background Play Apk và nhiều tính năng khác nữa được đề cập đến trong phần WhatsApp's MOD APK.

Tải Youtube Red apk mới nhất 2021 cho máy Android miễn phí c

Youtube Apk Premium là một dịch vụ phải đăng ký thuê bao có kèm theo nhiều tính năng từ Youtube chính thức mà không liên quan đến quảng cáo trên video. Và các tính năng còn lại thông qua Apk để phát video trong nền Youtube bao gồm cả video trực tuyến và ngoại tuyến. Rất nhiều người dùng đều không thực sự biết Youtube Red apk là gì. Và lý do chính để tải về Youtube Red apk không phải là quảng cáo. Và quảng cáo thực sự là vấn đề lớn vì bạn hãy thử tính xem có bao nhiêu người cùng xem một video và một quảng cáo hay nhiều quảng cáo trong ngày và bạn đã dành bao nhiêu thời gian để xem quảng cáo trong một năm trên Youtube. Và tải xuống Youtube MOD apk Red sẽ tắt tất cả mọi quảng cáo trên video của bạn giúp tiết kiệm thời gian hơn và không bị làm phiền, gián đoạn trong lúc xem.

Khi bạn bắt đầu xem video và nếu bạn để điện thoại ở chế độ sleep howacj đặt trên màn hình cảm ứng thì âm thanh vẫn sẽ được phát trên phiên bản Youtube Red, đây là chế độ phát lại nền.

Tải Youtube Red apk mới nhất 2021 về máy điện thoại Android miễn phí

Youtube Red nền trắng:

  1. Điện thoại sử dụng chip ARM: https://androidfilehost.com/?fid=962021903579496548
  2. Điện thoại sử dụng chip ARM64: https://androidfilehost.com/?fid=889964283620770246
  3. Điện thoại sử dụng chip Intel X86: https://androidfilehost.com/?fid=889964283620770245
  4. Điện thoại sử dụng chip X86_64: https://androidfilehost.com/?fid=817906626617950736

Youtube Red nền đen:

  1. Điện thoại sử dụng chip ARM: https://androidfilehost.com/?fid=962021903579496547
  2. Điện thoại sử dụng chip ARM64: https://androidfilehost.com/?fid=745849072291692875
  3. Điện thoại sử dụng chip Intel X86: https://androidfilehost.com/?fid=745849072291692877
  4. Điện thoại sử dụng chip X86_64: https://androidfilehost.com/?fid=962021903579496550
  5. Download thêm file MicroG để đăng nhập tài khoản Google trên thiết bị của bạn: https://androidfilehost.com/?fid=745425885120744371

Hướng dẫn cài đặt:

  • - Tải xong bạn vào menu Quản lý file tiếp theo mở thư mục Download
  • - Tại đây bạn nhấn chọn file Apk của Youtube Red để bắt đầu tiến hành cài đặt ứng dụng này.
  • - Cửa sổ thông báo hiển thị và chọn Cài đặt để bắt đầu
  • - Sau đó quá trình cài đặt diễn ra trong một vài phút và hoàn tất, xong bấm Mở để sử dụng Youtube Red ngay nếu muốn.

Lưu ý: Tương tự cài đặt các tệp tin apk khác trên thiết bị Android thì tính năng Unknown Sources (Không rõ nguồn gốc) cần được bật để cho phép file apk từ các nguồn không xác định sẽ được cài trên thiết bị của bạn chỉ cần vào Cài đặt -> Chọn Bảo mật và tìm đến Không rõ nguồn gốc rồi bật lên là xong.
Bài viết trên đây được CHPLAYS.COM tổng hợp và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau trên internet và mang tính chất tham khảo để mọi người hiểu về ứng dụng Youtube Red, tải về cũng như biết cách tự cài ứng dụng này trên máy điện thoại Android của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: