Trang Chủ Ch-Play
Download Proshow Gold - Phần mềm tạo và chỉnh sửa video từ ảnh miễn phí


Proshow Gold là phần mềm gắn liền với hệ điều hành Windows cực kỳ quen thuộc và hữu ích với nhiều người khi muốn làm một video hay slideshow trình chiếu ảnh trên máy tính đem đến nhiều hiệu ứng phong phú, độc đáo và ấn tượng cho người xem. Hãy tải ngay phiên bản Proshow Gold 9.0.37.97 full mới nhất về máy để cùng khám phá sử dụng các tính năng cải tiến mới đặc biệt xem có gì thú vị so với các phiên bản trước đây hay phần mềm Proshow Producer tương tự không nhé.

Download Proshow Gold - Phần mềm tạo và chỉnh sửa video từ ảnh miễn phí a
  • Phần mềm Proshow Gold 9.0 có gì mới nổi bật, cách download và cài đặt phần mềm này ra sao, hãy cùng CHPLAYS tiếp tục tìm hiểu đầy đủ và chi tiết hơn qua phần trình bày của bài viết dưới đây.

Proshow Gold 9 là gì?

  • Proshow Gold 9.0 là bản mới nhất trong các phiên bản Proshow Gold do hãng Photodex Corporation phát triển, là phần mềm thiết kế, tạo video từ hình ảnh dạng trình chiếu cho phép chèn nhạc, video và các hiệu ứng sinh động, hấp dẫn nhiều phong cách để tạo ra một video ấn tượng hơn cho người xem hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội và nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau.

Download Proshow Gold - Phần mềm tạo và chỉnh sửa video từ ảnh miễn phí b

  • Proshow Gold cùng với Proshow Producer hay Windows Movie Maker là những công cụ làm video từ ảnh, album ảnh nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới từ lâu. Cho đến nay nó vẫn được nhiều người yêu thích bởi cách sử dụng đơn giản nhưng chức năng lại vô cùng mạnh mẽ, sản phẩm video hoàn thành sống động như những thước phim chuyên nghiệp giúp bạn từ một người chỉ mới biết rất ít hoặc cơ bản về phần mềm cũng có thể làm ra những tác phẩm tuyệt vời không hề thua kèm các designer chuyên nghiệp để dành tặng bạn bè hay người thân yêu của mình như tạo video cho album ảnh cưới, sinh nhật, họp lớp, các kỷ niệm vui thời học sinh, sinh viên, hay tạo các video quảng cáo, trình bày nội dung cho cuộc họp, giảng dạy hay hội thảo trên máy tính.

Phiên bản 9 của Proshow Gold có giao diện đẹp mắt, thiết kế và bố cục trực quan nên rất dễ thao tác, sử dụng, nếu như bạn có nhiều hình ảnh mà muốn tạo ra các chuyển động như video thì đây là phần mềm phù hợp để giúp album ảnh của bạn thành dạng slide ảnh với các hiệu ứng động kèm theo âm nhạc tùy chọn kết hợp với các hiệu ứng chuyển ảnh nhiều phong cách, chủ đề được cập nhật mới sẽ biến thư viện ảnh của bạn biết nhảy múa như một thước phim vui nhộn mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay thao tác phức tạp để tạo ra và hoàn thành nó. Các định dạng hình ảnh, video, âm thanh phổ biến nhất hiện nay đều được Proshow Gold chấp nhận nên việc ghép nối, thiết kế video của bạn hoàn toàn không có bất kỳ khó khăn gì ngoài việc click chuột chọn hoặc kéo thả, chỉnh sửa chút xíu là xong.

Tính năng nổi bật của Proshow Gold

Tạo video đơn giản từ ảnh và nhạc không cần quay phim

  • Proshow Gold giúp bạn kết nối các hình ảnh của bạn theo chủ đề hoặc những khoảnh khắc ấn tượng đáng nhớ lại với nhau thông qua việc trình chiếu chuyển tiếp các hình ảnh theo thứ tự kết hợp với các hiệu ứng phong phú và âm nhạc sôi động để bạn tạo ra những sản phẩm clip đầy ý nghĩa về gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay tạo tài liệu trình bày cho các buổi học, họp, hội thảo vô cùng thú vị, các tính năng xoay, thu phóng, cắt video, đóng dấu bản quyền đều có thể được xử lý trên Proshow Gold dễ dàng. Đây cũng được coi là một trình chỉnh sửa video khá mạnh mẽ nhưng lại đơn giản với mọi người.

Kho hiệu ứng phong phú tuyệt đẹp

  • Hàng trăm hiệu ứng mới mẻ và đa dạng sẽ khiến cho việc trình chiếu ảnh không bị gián đoạn mà liền mạnh như một thước phim chuyên nghiệp, và không lo bị lặp hiệu ứng khi video sử dụng nhiều hình ảnh cũng như việc lựa chọn các hiệu ứng phù hợp là không hề khó.

Hỗ trợ trích xuất file chất lượng cao

  • Bạn không cần phải am hiểu hay là dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp vẫn có thể tạo ra những video chất lượng cao được nhiều người yêu thích bởi Proshow Gold hỗ trợ bạn trích xuất video chất lượng và độ nét cao với định dạng AVI full HD hay MKV tùy thích.

Bộ lọc chuyển động 

  • Với hơn 150 bộ lọc chuyển động được tích hợp đều rất chuyên nghiệp với các hiệu ứng đa dạng, nhiều chiều từ trên xuống, trái sang phải hay hiệu ứng phóng to dần, cho hình ảnh và cả văn bản, ghi chú, phụ đề trên video của bạn, mọi thứ dường như đều đang chuyển động như một video thực sự.

Chèn văn bản, phụ đề

  • Bạn có thể thêm văn bản để tạo chú thích, phụ đề cho hình ảnh trên video của mình, áp dụng các hiệu ứng cho chữ cũng dễ như đối với hình ảnh vậy.
  • Ngoài ra bạn có thể thiết lập thời gian để hiệu ứng được trình bày cũng như chuyển tiếp giữa 2 hình ảnh phù hợp, nhanh hoặc chậm tùy thích.

Link download Proshow Gold 9 full mới nhất

  • Link google drive: https://drive.google.com/file/d/1_5ArMUMoMQKUvnfjPh1YDcCRw1D1C-1x/view?usp=sharing
Mở liên kết tải xuống trên trình duyệt web để lưu bộ cài Proshow Gold 9 full về máy.

Hướng dẫn cài đặt Proshow Gold 9.0

  • Bước 1: Mở tệp tin proshow-gold_903797.exe để khởi động quá trình cài đặt Proshow Gold vào máy tính bấm Next.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất a

  • Bước 2: Nếu bạn có key thì bấm vào Enter Registration còn không thì bấm Next để cài đặt bản dùng thử trial version.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất b
  • Bước 3: Chọn I Agree để chấp nhận các điều khoản và đồng ý cài phần mềm vào máy.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất c
  • Bước 4: Chọn ổ đĩa và thư mục cài phần mềm mặc định là C:\Program Files(x86)\Photodex\Proshow Gold để thay đổi bấm browse và thêm một số tùy chọn cài đặt khác như tạo biểu tượng trên thanh Start menu, trên desktop hay trên thanh Quick Launch Bar xong bạn nhấn vào Next để tiếp tục.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất d
  • Bước 5: Đến đây mọi thứ đã sẵn sàng để cài Proshow Gold vào máy tính của bạn chọn Install nữa là xong.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất e
  • Bước 6: Quá trình cài sẽ diễn ra ngay sau đó trong vòng khoảng một vài phút.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất f
  • Và nhấn Finish để hoàn thành cài Proshow Gold 9.0 vào máy tính của bạn. Rất đơn giản phải không các bạn.
Link download Proshow Gold 9 full mới nhất f

Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc

Sau khi cài xong bạn sẽ tiến hành mở phần mềm để bắt đầu khám phá sử dụng các tính năng trên phần mềm cũng như thử tạo các video mình muốn từ bộ sưu tập ảnh trên máy.

  • Bạn sẽ thấy có dòng thông báo là được dùng thử Proshow Gold 15 ngày, bấm Continue Trial để mở phần mềm.
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc a
  • Tạo Slide Show mới, dự án Video mới bấm Create để bắt đầu tạo.
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc b
  • Nếu chưa biết sử dụng như nào bạn có thể xem hướng dẫn ở các liên kết đến bài hướng dẫn ở bên phải cửa sổ phần mềm hoặc Click Continue to Wizard để bắt đầu khởi tạo dự án ngay.
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc c
  • Chọn theme chủ đề phù hợp với video bạn tạo sau đó bấm Continue để tiếp tục.
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc d
  • Tại đây bạn thêm nội dung add content như chèn ảnh, chèn nhạc add music, viết chữ, chèn văn bản, chỉnh sửa hiệu ứng, thêm caption, và điều chỉnh đặt tên dự án, thiết lập màn hình hiển thị, xem trước 
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc e
  • Sau đó nhấn Continue + Preview để xem trước và sang bước tiếp theo.
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc f
  • Bạn cũng có thể import nội dung từ các dịch vụ mạng xã hội hay ứng dụng khác như facebook, instagram, flickr, Google Photos...
Cách sử dụng Proshow Gold 9 trên máy tính windows để làm video từ ảnh, nhạc g

Để khám phá chi tiết và đầy đủ hơn mời bạn cài và sử dụng phần mềm trên máy của mình ngay nhé.
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: