Trang Chủ Ch-Play
Tải Font full - Download bộ font tiếng Việt full đầy đủ miễn phí


Về Font full - Bộ Font chữ tiếng Việt full đầy đủ nhất

Trong một số trường hợp tài liệu mà bạn tải về trên internet bị lỗi không đọc được thì có thể máy tính của bạn đang bị thiếu font chữ, chính vì thế mà bạn cần phải cập nhật bổ sung thêm các font chữ cơ bản thông dụng nhất để khắc phục lỗi font chữ nhé. Để đảm bảo gõ tiếng Việt trên máy tính, soạn thảo tài liệu, văn bản hay nhắn tin, trò chuyện trên máy tính đầy đủ và chính xác không gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến font chữ tiếng Việt thì hôm nay ChPlays.Com đã tổng hợp, sưu tầm để chia sẻ tới các bạn bộ Font full cập nhật đầy đủ nhất sẽ giúp bạn sở hữu tất cả những font chữ tiếng Việt đầy đủ và phổ biến, thông dụng nhất hiện nay trên máy tính và internet. Tải Font full bạn sẽ thỏa thích lựa chọn cho mình font chữ phù hợp để làm việc trên tất cả các phần mềm, ứng dụng, web chuẩn tiếng Việt hay các font chữ đẹp cho soạn thảo, thiết kế, chát chít, đồ họa cực bắt mắt và ấn tượng.
Tải Font full - Download bộ font tiếng Việt full đầy đủ miễn phí a

  • Donwload font full tiếng Việt là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất để khắc phục tất cả các lỗi liên quan đến font chữ mà máy tính của chúng ta thường hay gặp khi mới cài lại win hoặc mở xem một tài liệu mới tải về từ internet hay bạn bè chia sẻ được soạn thảo bởi một font chữ mà máy của chúng ta chưa có. Bởi thế nên ngày càng có nhiều người tìm và tải về bộ font full này hơn là các font chữ thông thường khác, nó sẽ cung cấp một thư viện font chữ phong phú, đầy đủ từ các font chữ chuẩn, cơ bản đến các font chữ nghệ thuật, đẹp, độc đáo, mới lạ dành cho dân thiết kế, đồ họa để sử dụng trên các tài liệu và bản vẽ hay các tác phẩm đồ họa của mình.
Tải Font full - Download bộ font tiếng Việt full đầy đủ miễn phí b

Khi mới cài đặt lại hệ điều hành windows cũng sẽ có sẵn những font chữ cần thiết để bạn làm việc với các phần mềm, ứng dụng văn phòng hay các tiện ích nhắn tin, chát chít, mạng xã hội như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, Telegram, Website, Blog... thế nhưng để đảm bảo đầy đủ hơn và tránh được trường hợp bị lỗi font khi làm việc thì bạn cần add thêm bộ Font Full này sẽ yên tâm thoải mái hơn khi làm việc nhé.

Bộ Font full được CHPLAYS.COM tổng hợp, sưu tầm trên internet để mọi người tải về máy cài và sử dụng miễn phí, đầy đủ, đẹp hỗ trợ cho tất cả các trình soạn thảo, phần mềm đồ họa, văn phòng trên PC.


Bộ Font Full tiếng Việt đầy đủ gồm

  • Font TCVN3 Full
  • Font Unicode full
  • Font VNI Full
  • FOnt UTM Full
Mỗi kiểu font chữ sẽ có những ứng dụng khác nhau khi sử dụng trên các loại tài liệu, văn bản hay các phần mềm ứng dụng khác nhau cho phù hợp bởi có rất nhiều kiểu chữ cho chúng ta lựa chọn như kiểu chữ chuẩn cho soạn thảo văn bản, kiểu chữ nghệ thuật và phong cách, thư pháp sẽ áp dụng trong thiết kế, vẽ đồ họa, chỉnh sửa ảnh,... hay các font chữ cho website, blog... Các font chữ thường sẽ giúp đảm bảo tài liệu của bạn áp dụng đúng chuẩn, hay các font chữ thư pháp sẽ tạo cho bạn những nét chữ mang đậm phong cách dân gian của những ông Đồ xưa. 

Cách cài đặt Font Full trên máy tính windows 7/8/10/XP

  • Việc cài đặt, thêm font chữ trên hệ thống windows là cực kỳ dễ và hoàn toàn thao tác bằng cách copy paste không giống như cài phần mềm thông thường mà đơn giản hơn nhiều.
  • Bạn chỉ cần giải nén bộ font full đã tải vè máy vào một thư mục nào đó để copy cho tiện và tránh bị nhầm lẫn với các tệp tin khác.
Tải Font full - Download bộ font tiếng Việt full đầy đủ miễn phí c
  • Tiếp theo lựa chọn các font chữ bạn muốn cài đặt và bấm chuột phải chọn Install là xong, hoặc chép toàn bộ font chữ và dán vào thư mục Fonts trên Windows là được nhé.
  • Một số font chữ trong bộ font tiếng Việt full có thể đã tồn tại có sẵn trên windows nên khi bạn cài đặt nó sẽ báo font đã tồn tại, rất đơn giản để xử lý là chọn Yes hoặc No đều được để cài đè hoặc bỏ qua các font chữ đã có, áp dụng thao tác này để không bị hỏi lặp lại bạn tích vào ô check Do this for all current items.

Link tải Font full, download bộ font tiếng Việt full đầy đủ miễn phí

  • Link google drive: https://drive.google.com/file/d/1HhaOEmXTZx0K1jDSTosgJE3q1-pj2QFG/view?usp=sharing
Tải Font full - Download bộ font tiếng Việt full đầy đủ miễn phí d

Ưu điểm nổi bật của bộ Font full

  • Tổng hợp sẵn đầy đủ các bộ font chữ ABC, Unicode, UTM, VNI đầy đủ mà không cần tải riêng các bộ font này về máy.
  • Thoải mái làm việc với tất cả các trình soạn thảo, phần mềm đồ họa, ứng dụng trên windows không lo lỗi font chữ.
  • Mở và xem các tài liệu trên web, tải về từ internet hiển thị font đẹp và chuẩn.
  • Tương thích với các hệ điều hành Windows 7/8/10 32bit và 64bit 
  • Hoàn toàn miễn phí sử dụng.
  • Gọn nhẹ chỉ khoảng 30MB.

Đánh giá về bộ Font Full tiếng Việt

Là bộ font chữ cần thiết cho bất kỳ ai đang sử dụng máy tính và laptop windows cho dù là để soạn thảo, gõ tiếng Việt hay đọc, xem các tài liệu, văn bản, website từ trên internet về máy tính của mình. Thiết kế và trang trí tài liệu, các file đồ họa với các phông chữ đẹp, độc đáo, mới lạ tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem hay được chia sẻ.

Nhanh tay tải ngay bộ font full về máy miễn phí cập nhật mới nhất ngay hôm nay trên CHPLAYS.COM và cài thêm các phần mềm Unikey, Vietkey, EVKey để hỗ trợ gõ tiếng Việt chuẩn tốt nhất nhé.

Đăng bàiCập nhật: