Trang Chủ Ch-Play
Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất


Chrome Apk - Google Chrome cho Android (mobile, TV)

Thông tin tóm tắt về ứng dụng

Phát hành:Google
Cập nhật: 19 tháng 10, 2021
Phiên bản mới nhất: 95.0.4638.50
Yêu cầu Android: 7.0+
Danh mục: ứng dụng Android, Trình duyệt web
Tải và sử dụng: Miễn phí
Dung lượng: 177.44MB
Link download XAPK: https://m.apkpure.com/vn/google-chrome-fast-secure/com.android.chrome/download?from=details

Google Chrome là một trong những trình duyệt web được sử dụng trên di động và máy tính phổ biến nhất hiện nay bởi tốc độ lướt web nhanh, nhẹ, dễ sử dụng và an toàn hơn. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với mọi người về phiên bản Apk Google Chrome dành cho các thiết bị Android như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, Xiaomi, Huawei, Nokia, VSmart,...với 2 cách để bạn tải về cài đặt là từ cửa hàng Google Play Store hay tệp tin apk lưu về máy và cài từ trang apkpure hoàn toàn miễn phí. Sử dụng Chrome browser bạn sẽ được sở hữu rất nhiều các tiện ích mở rộng được cung cấp bởi Google và nhiều thông tin phù hợp với sở thích riêng của cá nhân người dùng, các liên kết đến các trang web, mạng xã hội yêu thích, các tệp tin tải xuống, tích hợp thêm Google tìm kiếm và Google dịch cực kỳ hữu ích và cần thiết khi lướt web. Chỉ cần tải xuống Chrome bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng lướt web tốt và mới nhất hiện nay trên trình duyệt và thiết bị thông minh hiện đại.

Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất a

Ứng dụng Chrome là cái tên đã rất quen thuộc với hầu hết người dùng internet từ nhiều năm qua, nay trên điện thoại thông minh cũng đã được nhiều người tin dùng khi lướt web, xem video, đọc tin hay nhiều tính năng hay khác trên trình duyệt di động. Ngay sau đây ChPlays.Com sẽ giúp bạn khám phá tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng Google Chrome Apk và download nó về máy điện thoại Android thông minh của mình cực đơn giản, an toàn và miễn phí nhé.

Các tính năng của Chrome apk

Chế độ nền tối

  • Lướt web thoải mái vào ban đêm giúp tiết kiệm PIN điện thoại và bảo vệ mắt tốt hơn với chế độ nền tối, để sử dụng tính năng này người dùng chỉ cần chạm để áp dụng.

Lướt web nhanh và nhẹ

  • Từ trước đến nay Google chrome vẫn luôn được đánh giá cao về tốc độ và hiệu suất tải trang web tương đối nhanh và nhẹ so với các trình duyệt web khác. Người dùng nhập vào dữ liệu thì ngay sau đó các kết quả đề xuất để giúp bạn tùy chỉnh được hiển thị, bạn có thể duyệt qua những website đã truy cập trước đó nhanh chóng và đơn giản. Các dữ liệu cần nhập vào biểu mẫu cũng sẽ hỗ trợ bạn điền tự động mà không cần nhập lại thủ công.
Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất b

Chế độ ẩn danh

  • Bảo mật và an toàn hơn với các hoạt động của bạn trên internet với chế độ truy cập web ẩn danh. Lướt web ẩn danh sẽ không lưu lại lịch sử hay cache, cookie nên bạn hoàn toàn yên tâm là quyền riêng tư được đảm bảo cho dù trên bất kỳ thiết bị nào. Thỏa sức truy cập Facebook, Zalo hay bất kỳ mạng xã hội, ứng dụng, dịch vụ web nào với tên đăng nhập và mật khẩu trên thiết bị của người khác thoải mái không lo bị lộ thông tin đăng nhập bởi khi tắt trình duyệt ẩn danh đi thì mọi thứ đều được xóa sạch sẽ hoàn toàn.

Đồng bộ trên các thiết bị 

  • Chrome cho phép bạn đồng bộ trên tất cả các thiết bị của mình khi đăng nhập vào Chrome, dấu trang, mật khẩu hay các tùy chỉnh cài đặt khác đều được đồng bộ hóa trên những thiết bị này. Nhờ vậy mà việc sử dụng Chrome để làm việc hay giải trí trên các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn hay laptop xách tay đều liền mạch và không bị gián đoạn.
Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất c

Chỉ với một chạm để tìm ngay nội dung mình yêu thích

  • Không chỉ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng mà Google Chrome còn hỗ trợ nhấn một lần để có ngay tất cả những nội dung mình thích như các trang web mạng xã hội, các trang web tin tức hàng đầu khi mở các tab mới. Hoặc tính năng Nhấn để tìm kiếm trên hầu hết tất cả các website và bạn chỉ cần nhấn vào bất kỳ từ hay cụm từ nào để bắt đầu tìm kiếm nội dung trên Google ngay cả khi đang ở trang web bất kỳ.

Bảo vệ thiết bị an toàn hơn với chế độ Duyệt web an toàn

  • Tính năng Duyệt web an toàn của Google nay đã được tích hợp trên Google Chrome Android bảo vệ an toàn cho điện thoại của bạn bằng cách hiển thị thông báo khi thiết bị của bạn đang cố gắng truy cập vào những trang web hay tải xuống tệp tin không an toàn.

Tải xuống để xem nội dung trang web hay video không cần internet

  • Nút tải xuống riêng của Chrome cho phép bạn tải xuống các video, hình ảnh hay nội dung trang web xuống thiết bị chỉ với một lần chạm đơn giản. Ứng dụng cũng có trang quản lý các tệp tải xuống ngay trong trình duyệt để bạn có thể truy cập vào mọi nội dung đã download ngay cả khi không có kết nối internet.
Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất d

Tìm kiếm bằng giọng nói của Google 

  • Bạn có thể trò chuyện cùng với trợ lý Google trên trình duyệt Chrome, sử dụng giọng nói và ngôn ngữ của mình để tìm kiếm câu trả lời bất cứ lúc nào mà không cần phải nhập dữ liệu và chuyển sang chế độ rảnh tay. Duyệt web ngay cả khi đang bận di chuyển thật dễ dàng.

Tích hợp Google Dịch - Dịch tiếng Anh, tra từ điển hiệu quả

  • Google Chrome cho phép bạn dịch toàn bộ trang web từ ngôn ngữ bất kỳ sang tiếng Việt hoặc ngôn ngữ riêng của mình chỉ với một lần chạm.

Tiết kiệm dữ liệu di động, tải trang nhanh hơn

  • Chế độ thu gọn sẽ giúp tiết kiệm tới hơn 60% dữ liệu với khả năng nén văn bản, hình ảnh, video hay trang web mà không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của những nội dung bạn cần xem giúp tải trang nhanh hơn ngay cả khi kết nối internet không ổn định.
Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất e

Đề xuất và gợi ý thông minh những nội dung phù hợp với sở thích riêng của từng người dùng

  • Chrome sẽ giúp bạn lựa chọn và trải nghiệm những nội dung phù hợp với sở thích của từng người dùng, trên tab mới bạn sẽ tìm thấy các bài viết mà Chrome lựa chọn đề xuất cho bạn dựa trên lịch sử duyệt web của bạn trước đây.

Cách download và cài đặt Google Chrome Apk trên điện thoại, máy tính bảng Android

Tải về Google Chrome Apk cho Android mobile, Android TV phien bản mới nhất trên Apkpure.com hoặc trên cửa hàng CH Play miễn phí.
Chrome cho Android - Tải về Google Chrome Apk mới nhất f
  • Link APk: https://m.apkpure.com/vn/google-chrome-fast-secure/com.android.chrome
  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.android.chrome

Hướng dẫn cách cài đặt Google Chrome cho Android

  • Bước 1: Vào điện thoại mở ứng dụng CH Play
  • Bước 2: Tìm Google Chrome và bấm xem chi tiết ứng dụng
  • Bước 3: Nhấn cài đặt và theo dõi quá trình cài ứng dụng trên thiết bị
Cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá các tính năng tuyệt vời của trình duyệt web google chrome trên thiết bị Android.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPLAYS về google chrome apk dành cho máy điện thoại thông minh và máy tính bảng Andoid để duyệt web nhanh, nhẹ, an toàn trên di động. Bạn có thể xem và tải thêm các trình duyệt khác ở đây gồm: Mozilla Firefox, Cốc Cốc, Safari, UC Browser... Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: