Trang Chủ Ch-Play
Xingtu Cho Android - App Chỉnh Ảnh Kiểu Trung Hoàn Toàn Miễn Phí


Xingtu - App chỉnh ảnh kiểu Trung tuyệt đẹp cho Android, iOS

Một trong số các app chụp, chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay không thể không nhắc đến chính là Xingtu 醒图 dành cho điện thoại smartphone Xiaomi và các dòng máy Android khác. Ứng dụng cung cấp khả năng chỉnh sửa toàn diện và mạnh mẽ với kết quả mà bạn có được rất nhanh chóng, đơn giản nhưng hiệu quả đem lại nhiều bất ngờ. Nếu phiên bản tiếng Trung Quốc khó sử dụng hơn thì bạn nên tìm các bản APP Xingtu 醒图 APK Việt hóa sang Tiếng Việt cho dễ dùng nhé.



APP Xingtu  醒图 cho Android - Tải về APK mới nhất a


Xingtu 醒图 mang lại cho chúng ta rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng ảnh cực chất cho hình ảnh chụp đẹp mang đậm phong cách Trung Quốc. Bên cạnh đó bạn có thể thao tác chỉnh sửa các chi tiết trên ảnh và làm đẹp để tạo ra ảnh chụp đẹp tuyệt vời cho làn da hoàn hảo, sáng đẹp trông rất tự nhiên và chân thực nhất.
APP Xingtu  醒图 cho Android - Tải về APK mới nhất b
Ứng dụng Xingtu Trung Quốc có nhiều tính năng chỉnh sửa tạo nên sự khác biệt mà trên nhiều app chỉnh ảnh khác không có đây cũng là lý do mà nhiều bạn trẻ ở Việt Nam cũng như các quốc gia khác khá thích thú và bị lôi cuốn bởi ứng dụng này cho dù là ngôn ngữ tiếng Trung khá là khó sử dụng. App Xingtu đem đến cho bạn khả năng làm đẹp toàn diện với khả năng loại bỏ nhược điểm trên ảnh, làm đẹp chân dung theo cách thủ công như chỉnh sửa khuôn mặt, các chi tiết trên khuôn  mặt và trang điểm làm đẹp thông minh với hàng trăm bộ lọc đa dạng, thay đổi kiểu tóc, làm đẹp tự động cho hình ảnh selfie.

Thông tin thêm về APP Xintu 醒图

Tên ứng dụng: APP Xintu 醒图
Phát hành:北京颜选科技有限公司
Phiên bản mới nhất: 8.4.1 cho android
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Thời gian cập nhật: 12 tháng 12, 2023

Tính năng nổi bật của ứng dụng Xingtu cho Android

Tùy chỉnh và làm đẹp làn da chỉ với một chạm

Cách chỉnh sửa trên app Xingtu rất đơn giản, dễ làm, với một cú chạm nhấn nhẹ nhàng với kết cấu da nâng cao. Không cần nhiều thao tác để có ngay một làn da đẹp tự nhiên không có màu trắng giả và chỉnh sửa đơn giản để có ngay một làn da khỏe khoắn, trắng mịn màng một cách tự nhiên.

Chính xác, đẹp một cách chân thực đơn giản và tự nhiên nhất

Các chi tiết sẽ được điều chỉnh một cách chính xác làm cho các đường nét chi tiết trên khuôn mặt trông tự nhiên nhất.

Cá nhân hóa các tùy chỉnh và giúp lưu giữ hoàn hảo những đặc điểm đặc trưng của riêng bạn.
APP Xingtu  醒图 cho Android - Tải về APK mới nhất c

Đặc điểm khuôn mặt 3D có được khuôn mặt nâng cao 

Các hiệu ứng tăng cường sáng, đổ bóng, tạo được cảm giác 3 chiều trên các chi tiết đặc điểm của khuôn mặt khiến cho người xem ảnh cảm nhận được hình ảnh một cách chân thực hơn. Lấy một cách chính xác nhất cho khuôn mặt của bạn ở khả năng chỉnh sửa nâng cao.

Mạnh mẽ, toàn diện và tỉ mỉ

  • App có đầy đủ khả năng chỉnh sửa mạnh nhất, đầy đủ các công cụ và chức năng chỉnh ảnh mà bạn không cần sử dụng đến tiện ích nào khác cũng không cần chuyển đổi ứng dụng, chỉ cần một App Xingtu duy nhất là đủ đáp ứng tất cả các nhu cầu về chỉnh sửa ảnh trên di động mà bạn cần.
APP Xingtu  醒图 cho Android - Tải về APK mới nhất d

Đối với người Trung Quốc thì đây là một chương trình tuyệt vời nhưng ở Việt Nam nó vẫn còn hạn chế khá nhiều bởi ngôn ngữ tiếng Trung nên phần lớn chúng ta đều gặp chút khó khăn ngay từ bước đầu tiên tải về, cài đặt cho đến sử dụng nó.

Link Tải APP Xingtu APK cho Android 5.4.0 mới nhất

  • Link Google Drive: https://apkpure.com/vn/xingtu-photo-editor/com.xt.retouch
  • Hoặc download ở đây: https://app.mi.com/details?id=com.xt.retouch

Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết và đơn giản nhất


Bước 1: Mở ứng dụng APKPure trên điện thoại android của bạn (nếu chưa có thì hãy tải về và cài đặt ở đây) tiếp theo bạn gõ vào tên ứng dụng trong ô tìm kiếm là "Xingtu" rồi nhấn vào biểu tượng chiếc kính lúp để tìm kiếm app này.
Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết a1
Bước 2: Ngay sau đó ứng dụng sẽ hiển thị ở vị trí đầu tiên trong danh sách kết quả bạn hãy bấm vào nút Tải về APK để tải ứng dụng về máy dưới dạng tệp tin cài đặt apk.
Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết a2
Bước 3: Bấm Tải về APK thêm một lần nữa
Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết a3
Bước 4: Chọn Vẫn tải xuống để xác nhận tải xuống an toàn cho thiết bị của bạn
Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết b
Bước 5: Bạn sẽ thấy thông báo đang tải xuống, để xem chi tiết quá trình tải bạn bấm vào Chi tiết
Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết b1
Bước 6: Sau khi tải xong bạn vào phần lưu trữ tệp trên điện thoại, tìm đến tệp tin vừa tải xuống và mở chạy để tiến hành cài đặt Xingtu trên điện thoại Android của bạn.
Cách cài đặt Xingtu app trên điện thoại Android chi tiết b3
Bước 7: Cài đặt sẽ hỏi bạn Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này không? Bấm chọn CÀI ĐẶT
Bước 8: Tiếp theo quá trình cài sẽ diễn ra ngay sau đó với thanh process Đang cài đặt hiển thị thời gian và tiền trình cài ứng dụng.

Như vậy cài đặt ứng dụng Xingtu cũng không khó như bạn vẫn nghĩ phải không nào, ngay sau khi xem xong bài viết này hãy tự mình cài trên máy Android nhé.

Hãy cùng ChPlays.Com tải ngay App Xingtu (可可修图), ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tuyệt vời của Trung Quốc đang thịnh hành và HOT dành cho các bạn trẻ yêu thích đồ họa và edit ảnh trên di động để tạo ra ảnh đẹp nâng cao với nhiều hiệu ứng mới mẻ và tạo ra phong cách khác biệt. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: