Trang Chủ Ch-Play
Tải K12Online: Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến


Giới thiệu K12Online

K12Online là gì?

K12Online là ứng dụng, app di động dành cho các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng nền tảng Android và iOS giúp đăng nhập và quản lý hệ thống học và thi trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi hỗ trợ tổ chức và quản lý các hoạt động giảng dạy, học online, thi online với nhiều tính năng hữu ích cho các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Như vậy K12Online cũng là ứng dụng học trực tuyến, thi online đang dần được nhiều người quan tâm sử dụng trong tình hình thực tế hiện nay khi mà nhu cầu học online thời điểm này vẫn được rất nhiều trường học và cơ sở giáo dục áp dụng. Ứng dụng do tập đoàn Viettel phát triển cùng với Viettel Study đã và đang trở thành những ứng dụng học tập cần thiết đem lại hiệu quả và lợi ích to lớn cho cả học sinh và nhà trường, giáo viên để tương tác với nhau như trong lớp học trực tiếp hỗ trợ giảng dạy từ xa với kho tài liệu học tập, bài giảng, đề thi phong phú.

Tải K12Online: Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến a


Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng qua bài viết mà ChPlays.Com tổng hợp ngay sau đây nhé.

Thông tin tóm tắt về APP K12Online Android

Tên ứng dụng: APP K12Online
Phát hành:Viettel Business Solutions Corporation
Phiên bản mới nhất: 1.6.8
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về132MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục, ứng dụng Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 11, 2021

Đặc điểm nổi bật của K12Online app

Tổ chức lớp học online và thi trực tuyến đơn giản mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng cho phép giáo viên tổ chức các lớp học, dạy trực tuyến ngay tại nhà và tương tác với các học sinh trong lớp học dễ dàng ở bất cứ nơi nào nên rất thuận tiện cho cả việc dạy và học giống như trên lớp trực tiếp, kho tài liệu phong phú và các bài giảng điện tử được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh là nguồn tham khảo tuyệt vời cho cả giáo viên và học sinh.

Xem lại nội dung bài giảng trên hệ thống

Các bài giảng của thầy cô giáo sẽ được lưu lại trên hệ thống để giúp các em học sinh có thể xem lại nếu như trong thời gian học chưa vẫn chưa hiểu hết nội dung bài học để củng cố lại kiến thức cho chắc hơn hoặc những học sinh chưa tham gia học trực tuyến có thể xem lại video các bài giảng đó.
Tải K12Online: Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến b

Theo dõi thời khóa biểu, lịch học

Học sinh và phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi và quản lý lịch học của con em mình của tất cả các môn học để chủ động hơn trong việc chuẩn bị thiết bị, kết nối internet, các tài liệu liên quan hỗ trợ tốt nhất trong suốt thời gian học trực tuyến của con em mình đạt hiệu quả cao nhất.

Quản lý bài tập và việc học của học sinh 

Giáo viên thông qua hệ thống để quản lý việc làm bài tập cũng như xem xét đánh giá mức độ học, hiểu bài của học sinh của từng môn học, giao các bài tập để các em làm bài hoặc tạo các đề thi để các em làm và đánh giá học lực học sinh chính xác.
Tải K12Online: Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến c

Lý do chính nên chọn K12Online

Ứng dụng kết hợp việc học và thi toàn diện hơn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi với kho bài giảng, tài liệu học tập phong phú giúp cho việc tương tác giữa giáo viên với học sinh trở lên đơn giản hơn từ xa.
Sự phát triển và ra mắt của hàng loạt các ứng dụng học trực tuyến trên internet hiện nay đã mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các nhà trường và cơ sở giáo dục trong việc đào tạo, dạy trực tuyến của mình. K12Online là một trong những ứng dụng an toàn,hiệu quả để học trực tuyến bởi nó được phát triển từ một tập đoàn công nghệ lớn nổi tiếng Viettel.
Tải K12Online: Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến d
Quản lý việc dạy học, và thi trực tuyến của nhà trường, cơ sở giáo dục dễ dàng hơn thông qua các báo cáo chi tiết giúp cho nhà trường có thể nắm bắt được chất lượng giảng day, học để đưa ra những phương pháp, cách thức cải thiện chất lượng kịp thời nhất.
K12Online cung cấp 3 gói sản phẩm dành cho trường Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở và Trung Học Phổ Thông với nhiều tính năng mới vượt trội của hệ thống học và thi trược tuyến.

TÍNH NĂNG MỚI

- Thêm xác nhận tải lại trang
- Thêm nút tải dữ liệu trong chi tiết đề thi
- Hỗ trợ xem các lần vi phạm trong trang kết quả đầy đủ chi tiết
- Bổ sung lưu ý khi làm bài thi
Tải K12Online: Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến e

Cách Tải và cài đặt K12Online trên điện thoại Android, máy tính

Trên điên thoại Android

  • B1. Mở cửa hàng ứng dụng CH Play (hay Google Play) trên smartphone
  • B2. Điền vào ô tìm kiếm với từ K12Online
  • B3. Xem thông tin chi tiết về App và nhấn Cài đặt nếu các thông số máy phù hợp với yêu cầu của ứng dụng (phiên bản Android, dung lượng trống trên thiết bị...)
  • B4. Đợi cài đặt hoàn tất 
  • B5. Nhấn mở và đăng nhập k12online.vn từ ứng dụng đã cài.

Trên máy tính, pc, laptop windows

  • B1. Tải về cài phần mềm giả lập Android yêu thích (BlueStacks, Nox..)
  • B2. Đăng nhập Ch Play trên giả lập Android: nếu chưa biết xem hướng dẫn ở đây.
  • B3. Tải và cài đặt K12Online trên máy tính từ cửa hàng CH Play trên giả lập Android tương tự như trên smartphone.

Trên điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Tải ứng dụng K12Online và tham khảo hướng dẫn cài đặt nhanh mà ChPlays.Com tổng hợp chia sẻ tới mọi người bởi đây là một chương trình học tập hay dành cho giáo viên và học sinh để có thể kết nối, tương tác trực tuyến để tham gia học tập, giảng bài, thời khóa biểu... hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: