Trang Chủ Ch-Play
Photomath - Ứng dụng giải toán hay trên điện thoại di động


Về PhotoMath - APP giải toán nhanh bằng camera điện thoại

Photomath là ứng dụng giải toán nhanh bằng cách sử dụng camera trên điện thoại hay máy tính bảng thông minh để quét và giải các bài tập toán bạn cần đã và đang được hàng triệu người trên thế giới cài đặt sử dụng bởi các tính năng thông minh, làm toán và đưa ra kết quả lời giải cực nhanh trong khoảng thời gian ngắn nhất bằng nhiều cách giải khác nhau được đưa ra. Cùng chplays.com tìm hiểu thêm một số tính năng nổi bật của phần mềm trước khi tải về máy sử dụng nhé.

Photomath - Ứng dụng giải toán hay trên điện thoại di động a
Toán học là một môn quan trọng được giảng dạy trong tất cả các cấp học, trường học ở Việt Nam và thế giới và cũng là bộ môn thi đầu vào của rất nhiều ngành nghề trong các trường đại học hiện nay. Chính vì thế hãy bắt đầu hướng cho con em mình học tốt môn toán ngay từ cấp tiểu học để giúp các em học tốt môn học này nhé. Với ứng dụng Photomath bạn sẽ tìm hiểu nhiều cách giải khác nhau cho mỗi đề bài tập toán, kiểm tra và ôn luyện bài tập tốt hơn cho các kỳ thi, kiểm tra với hơn 100 triệu lượt download và hàng tỷ bài toán được giải mỗi tháng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề trong giải toán thì đây là ứng dụng phù hợp mà bạn nên tham khảo.

Thông tin thêm về ứng dụng Photomath

Tên ứng dụng: Photomath
Phát hành: Photomath, Inc.
Phiên bản mới nhất: : 2021 for Android
Ngày phát hành: 25 tháng 1, 2021
Yêu cầu: tùy thiết bị
Dung lượng tải về APK tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android

Photomath giải toán như thế nào?

App Photomath sẽ sử dụng máy ảnh camera trên thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng để quét nhanh đề bài tập toán dưới dạng văn bản hoặc chữ viết nay hoặc do bạn nhập vào. Sau đó ứng dụng sẽ chuyển các bài toán sang các bước đơn giản dễ hiểu hơn để bạn có thể hiểu một cách đúng về các khái nhiệm cốt lõi và trả lời mọi thứ một cách tự tin và đúng nhất.

Các tính năng chính của Photomath

Giải toán cực nhanh với thời gian ngắn

  • Nếu bạn gặp một bài toán khó mà không biết cách giải hay không biết chắc rằng mình đã làm đúng kết quả hay chưa hay các phụ huynh gặp phải bài toán hóc búa của con em mình mà vẫn chưa tìm ra lời giải thì hãy để Photomath giúp bạn. Chỉ cần mở ứng dụng chụp đề toán bằng máy ảnh trên điện thoại bạn sẽ có ngay kết quả chính xác và lời giải đầy đủ trong vài giây.
Photomath - Ứng dụng giải toán hay trên điện thoại di động b

  • App Photomath ngoài khả năng giải bài tập ở những dạng toán cơ bản nó còn có thể làm được rất nhiều dạng toán với các phép tính cộng trừ nhân chia, số thập phân, phân số, căn bậc... phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng  như học sinh, phụ huynh, giáo viên hay những ai yêu thích khám phá môn toán học.

Giải toán với đầy đủ các bước chi tiết

  • Sau khi nhận dạng được đề bài tập toán và đưa ra kết quả bạn có thể xem thêm ở mục hiển thị các bước giải và nhấn vào để xem thông tin chi tiết về các bước giải cụ thể mà bạn cần.
Photomath - Ứng dụng giải toán hay trên điện thoại di động c

Đưa ra nhiều cách giải khác nhau

  • Mỗi bài tập toán sẽ có thể có nhiều cách giải khác nhau hãy nhấn vào "giải thích các bước" màu đỏ ở phía dưới đáp án để xem cách giải nào đơn giản và dễ hiểu nhất nhé.

Quét đề toán bằng chữ viết tay

  • Phiên bản Photomath mới  nhất với tính năng thông minh được nâng cấp nên nó có thể nhận diện được các đề toán, bài tập bằng chữ viết tay với yêu cầu các con số và ký hiệu toán học bạn cần viết rõ và đúng thì kết quả sẽ có ngay lập tức và chính xác. Bạn có thể sử dụng cây bút trên ứng dụng để chỉnh sửa hay điều chỉnh con số phù hợp trên đề bài để nhanh chóng có được kết quả đúng nhất.
Photomath - Ứng dụng giải toán hay trên điện thoại di động d

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Photomath hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới trong đó có tiếng Việt nên nếu bạn là người dùng Việt Nam thì không cần lo lắng khi cần sử dụng khám phá tất cả mọi chức năng của phần mềm nữa nhé.
  • Cho phép quét đề toán, bài tập toán trên sách giáo khoa và cả chữ viết tay
  • Hỗ trợ máy tính
  • Có lời giải chi tiết các bước cho mỗi bài giải
  • Đưa ra nhiều cách giải
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ 
  • Hỗ trợ đồ thị tương tác.
  • Hỗ trợ toán cơ bản gồm: số học, số nguyên, phân số, số thập phân, lũy thừa, nghiệm, hệ số
  • Đại số gồm: phương trình tuyến tính/bất đẳng thức, phương trình bậc hai, hệ phương trình, logarit, hàm số, ma trận, đồ thị, đa thức
  • Lượng giác, tích phân gồm: đồng nhất thức, tiết diện conic, véc-tơ, ma trận, số phức, dãy, hàm logarit
  • Các phép tính toán gồm: giới hạn, đạo hàm, tích phân, hình học vi phân đường cong
  • Thống kê gồm: tổ hợp, giai thừa

Tải PhotoMath về điện thoại Android, iPhone mới nhất

  1. Link Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microblink.photomath&hl=vi&gl=US
  2. Link App Store cho iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/photomath/id919087726?l=vi

Hướng dẫn cài đặt Photomath APP giải toán trên điện thoại Android

  • Bước 1: Truy cập vào Cửa hàng Google Play từ thiết bị của bạn sau đó tìm Photomath.
  • Bước 2: Nhấn xem thông tin chi tiết và chọn Cài đặt
  • Bước 3: Đợi cài đặt hoàn thành.
  • Bước 4: Mở và tham khảo các tính năng trên ứng dụng.
  • Bước 5: Chọn bài toán cần giải và bắt đầu quét, chụp nhanh.

Với độ ngũ phát triển gồm các giáo viên sư phạm, nhà toán học àng đầu tham gia hợp tác và nhiều giảng viên đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đảm bảo bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả nhất trong các công cụ tính toán của mình. 

Tham khảo các ứng dụng cập nhật mới nhất thường xuyên trên trang chủ ChPlays.Com để tải về các ứng dụng hỗ trợ học, làm việc hiệu quả nhất mỗi ngày trên điện thoại, máy tính, PC.

Đăng bàiCập nhật: