Trang Chủ Ch-Play
Tải 1.1.1.1 APK Faster & Safer Internet cho Android, iOS


Về 1.1.1.1 App: Faster & Safer Internet

Ứng dụng 1111 hay 1.1.1.1 app là ứng dụng đảm bảo truy cập internet từ điện thoại của bạn sẽ nhanh và an toàn hơn bằng cách tạo kết nối và đảm bảo quyền riêng tư với các hoạt động trực tuyến của bạn. Bây giờ bạn có thể truy cập tất cả các website mình muốn kể cả các trang web bị chặn một cách đơn giản với tốc độ được cải thiện đáng kể nhanh hơn nhiều so với tốc độ truy cập bình thường. Nếu bạn chưa biết dùng 1.1.1.1 để làm gì hãy cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Thông tin thêm về 1.1.1.1

Tên ứng dụng: 1.1.1.1 (1111) App
Cung cấp bởi: Cloudflare Inc
Phiên bản mới nhất: 6.10
Thời gian cập nhật: 14 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về 20MB
Yêu cầuAndroid 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, Internet
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Tải 1.1.1.1 App: Faster & Safer Internet cho Android a

Một trong những cách hiệu quả để tăng tốc độ truy cập internet, vào các trang web trên smartphone của bạn với các ứng dụng phổ biến như Youtube, Facebook, Messenger, Instagram...khi đứt cáp quang hay bị chặn phổ biến hiện nay chính là sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 app hay WARP+, tốc độ interet nhanh hơn mà lại không lo web bị chặn nữa. Hiện tại 1.1.1.1 đã có mặt trên 2 nền tảng chính là Android và iOS, nếu bạn muốn cài nó trên máy tính thì xem hướng dẫn ở đây.

Các tính năng chính của 1.1.1.1 App: Faster & Safer Internet

1111 App - ứng dụng miễn phí giúp internet của bạn an toàn và riêng tư hơn không một ai có thể theo dõi bạn trên internet bởi 1.1.1.1 đã khởi tạo các kết nối internet an toàn cho bạn mọi lúc, mọi nơi.

1.1.1.1 với WRAP sẽ thay kết nối internet từ điện thoại của bạn với một giao thức hiện đại và được tối ưu hóa. Ngăn chặn tốt mọi hành động theo dõi bạn bằng cách mã hóa lưu lượng truy cập vào thiết bị di động của bạn đảm bảo quyền riêng tư. Ngoài ra thì 1.1.1.1 còn giúp bảo vệ thiết bị của bạn chống lại các mối nguy hại như các phần mềm độc hại, đe dọa bảo mật hay các chương trình khai thác tiền điện tử và rất nhiều các nguồn không an toàn khác. Chỉ cần bật tùy chọn 1.1.1.1 cho gia đình trong phần cài đặt DNS ở trong ứng dụng này.
Tải 1.1.1.1 App: Faster & Safer Internet cho Android b
Ứng dụng cực kỳ đơn giản cho bất kỳ người dùng nào, chỉ với một chạm để làm cho internet của bạn an toàn và riêng tư, nhanh hơn.

1.1.1.1 sẽ kiểm tra hàng nghìn đường dẫn qua Internet trong mỗi giây để tìm ra url có hiệu suất tốt nhất để loại bỏ tình trạng nghẽn mạng bằng công nghệ hàng đầu để làm cho hàng ngàn trang web nhanh hơn 30%.
1.1.1.1 Warp là miễn phí nhưng Warp+ là tính năng tính phí và có thể được đăng ký bất cứ lúc nào trên thiết bị của bạn.

Tạo các kết nối riêng tư & an toàn hơn

1.1.1.1 sử dụng cách kết nối được mã hóa qua các máy chủ Cloudflare hay còn gọi là WRAP, các địa chỉ truy cập và bản log đều sẽ được xóa bỏ trong vòng 24 giờ và không lưu trữ bất kỳ thông tin nào đồng thời ngăn chặn việc theo dõi lịch sử truy cập của bạn từ các nhà cung cấp dịch vụ.

Tải 1.1.1.1 App: Faster & Safer Internet cho Android c

Tăng tốc internet

Nhờ vậy việc truy cập internet của người dùng sẽ nhanh hơn thông qua việc định tuyến qua server Cloudflare để tăng tốc kết nối intrenet nhanh đáng kể không thua kém gì OpenDNS hay Google DNS.

Miễn phí

1.1.1.1 WRAP là miễn phí và quảng cáo không quá nhiều, mọi dữ liệu của bạn sẽ không được lưu trữ và không được khai thác để bán quảng cáo.

Kết nối chỉ với một chạm

Việc kích hoạt chế độ duyệt web nhanh, an toàn là rất dễ, giao diện không quá khó để bạn sử dụng mặc dù nó là tiếng Anh, chỉ cần mở ứng dụng và trên màn hình chính bạn bật công tắc để ứng dụng hoạt động chỉ với một lần chạm nhẹ.

Tính năng cập nhật mới

Hiển thị đường phân tách và miền dự phòng trên giao diện người dùng
Bổ sung ỗ trợ mới cho xác thực dựa trên mã thong báo dịch vụ cho các thiết bị được quản lý
Hỗ trợ mới cho báo cáo tư thế thiết bị dành cho tài khoản nhóm.
Cải thiện giao diện người dùng
Sửa lỗi và tăng cường tính nhất quán trên giao diện người dùng.

Download 1.1.1.1 App cho điện thoại Android miễn phí

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudflare.onedotonedotonedotone&hl=vi&gl=US
Mở CH Play -> Tìm với 1.1.1.1 sau đó nhấn Cài đặt -> Mở và bắt đầu sử dụng 1.1.1.1 khi ứng dụng đã được cài hoàn tất trên smartphone của bạn.
Tải 1.1.1.1 App: Faster & Safer Internet cho Android d

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ khá chi tiết về app 1.1.1.1: Fast & Safer Internet, một công cụ hay để tạo kết nối internet nhanh, an toàn, bảo mật mà bạn nên tham khảo khi thường xuyên lướt web từ smartphone Android, iOS của mình. Hãy tải và sử dụng ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: