Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Fim+: Xem phim chất lượng cao trên Android, iPhone


Fim+ : Ứng dụng xem phim chất lượng trên di động

Fim+ đã quá quen thuộc và không còn lạ lẫm gì với những ai yêu phim chất lượng cao có phụ đề, là ứng dụng xem phim theo yêu cầu có bản quyền dầu tiên ở Việt Nam mang đến cả thế giới phim để bạn thỏa sức thưởng thức mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị smartphone Android và iOS. Tải về ứng dụng Fim+ ngay hôm nay để cùng khám phá hàng loạt các thể loại phim hot trên truyền hình gồm phim hành động, phim hài, phim tình cảm, phim bộ, Phim Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới với rất nhiều phim hot, phim bom tấn, chiếu rạp... chất lượng cao sắc nét với độ phân giải cao lên đến 4K có đầy đủ phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh.

Ứng dụng Fim+: Xem phim chất lượng cao trên Android, iPhone a

Thông tin thêm về Fim+

Tên ứng dụng: Film+, Galaxy Play
Cung cấp bởi: Fim+ JSC
Phiên bản mới nhất: 3.8.24
Thời gian cập nhật: ngày 10 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về 38MB Android, iOS~85MB
Yêu cầuiOS 10.0 trở lên, Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: giải trí, Audio-video
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad

Ứng dụng Fim+: Xem phim chất lượng cao trên Android, iPhone b

Được phát hành bởi Fimplus JSC, Fim+ nay đã được đổi tên thành Galaxy Play, tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy quen thuộc với cái tên Fim+ cũ nên trong bài chia sẻ này mình vẫn sẽ sử dụng Fim+ nhé. Với dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu VN cung cấp thư viện phim bản quyền lớn nhất sẽ đem đếm trải nghiệm mãn nhãn cho tất cả những ai sử dụng để có đặc quyền thưởng thức sớm nhất tại Glaxy Play những phim Việt chiếu rạp có doanh thu đứng đầu. Có tới hơn 5000 phim bom tấn Hollywood đang hot và những bộ phim đặc sắc đến từ các quốc gia châu Á sẽ khiến bạn thích thú không rời mắt khỏi màn hình cùng ngồi quây quần xem với bạn bè hay gia đình thân yêu cả mình. Bên cạnh đó Fim+ còn mang tới hơn 8000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi vui nhộn hấp dẫn cho các em nhỏ để cả gia đình có được những khoảng thời gian giải trí bên nhau thoải mái nhất.

Ứng dụng Fim+: Xem phim chất lượng cao trên Android, iPhone c

Fim+ là dịch vụ xem phim trực tuyến đi đầu về công nghệ với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1 giống như bạn đang xem phim rạp thực sự chứ không phải ở nhà. Chỉ cần đăng ký dịch vụ Fim+ là bạn đã có ngay cả thế giới phim trên smartphone của mình, xem phim chất lượng cao không có quảng cáo ở bất cứ đâu trên bất kỳ điện thoại thông minh nào, hãy kết nối internet và cùng giải trí nào.

Tính năng mới của Fim+


Một số thay đổi đáng chú ý trong phiên bản Fim+ (Galaxy Play) mới nhất gồm:
- Cải tiến giao diện UI hiển thị cho trình phát
- Bổ sung tính năng tùy chỉnh tốc độ phát phim trong trình phát
- Có thể tùy chỉnh kích thước phụ đề phù hợp trong trình phát
- Cập nhật các nút tương tác trên giao diện người dùng (UI)
- Cải tiến hiệu suất và sửa lỗi phiên bản cũ.

Các tính năng chính của ứng dụng Fim+

Hỗ trợ xem phim chất lượng cao 4K

Kho phim phong phú sẽ được đem đếm màn hình smartphone của bạn với đầy đủ tất cả các loại phim hot chất lượng tùy độ phân giải màn hình thiết bị của bạn từ HD, Full HD+ đến 4K độ nét cao, xem phim ở nhà với âm thanh và hình ảnh sống động như ở RẠP.

Kho phim phong phú nhiều thể loại

Hàng trăm phim Việt hot và hàng ngàn phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim hollywood đang sẵn sàng để bạn thưởng thức bởi việc xem phim rạp không phải lúc nào chúng ta cũng rảnh và có thời gian đi xem cùng bạn bè, vậy hãy cùng tập hợp bạn bè và cùng xem với gia đình của mình ngay trên ứng dụng Fim+. Các bộ phim mới sẽ được cập nhật thường xuyên bạn chỉ cần chọn phim Việt, Phim bom tấn, phim tình cảm, phim hài, phim thiếu nhi... và mở xem thôi.

Ứng dụng Fim+: Xem phim chất lượng cao trên Android, iPhone d

Xem phim phụ đề đầy đủ

Bạn sẽ được thưởng thức phim với đầy đủ phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh giúp theo dõi nội dung phim nước ngoài tốt nhất, có thể tùy chỉnh kích thước phụ đề để xem thoải mái hơn.

Tải phim về máy

Nếu kết nối internet bạn dùng không ổn định hoặc đang sử dụng dữ liệu gõi thì hãy tải phim về máy để xem offline trên ứng dụng Fim+ không cần kết nối internet chất lượng hoàn toàn như khi xem phim online.

Tích hợp sẵn trên các Smart TV

Ứng dụng được cài sẵn trên các smart TV Android như Samsung, Sony LG và hỗ trợ xem trên các đầu thu settop box.  Ngoài ra bạn có thể tải và cài đặt Fim+ trên các điện thoại, máy tính bảng thông minh Samsung, LG, HTC, Oppo, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei, Lenovo, VSmart, iPhone, iPad để xem phim trên smartphone với trải nghiệm tốt và thú vị không kém ở rạp phim.
Bạn cũng có thể tải về cài ứng dụng Fim+ trên máy tính và PC laptop tương tự như trên smartphone thông qua trình giả lập Android trên Windows, hãy thử và khám phá nhé.

Link tải Fim+ về máy miễn phí

Link Ch Play trên các máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=movies.fimplus.vn.andtv&hl=vi
Link App Store cho iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/galaxy-play-phim-m%E1%BB%9Bi-m%E1%BB%97i-ng%C3%A0y/id1064825671

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Fim+ (Galaxy Play) trên Android

Bước 1: Mở kho ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên smartphone Android của bạn.
Bước 2: Tìm với Galaxy Play và nhấn xem mô tả chi tiết, sau đó chọn nhấn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá phim yêu thích.

Xem thêm các ứng dụng xem phim khác:

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Fim+ hay Galaxy Play, một ứng dụng xem phim giải trí hay dành cho di động và smart TV giúp bạn xem phim chất lượng cao có bản quyền rất tốt. Hãy tải về và trải nghiệm. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: