Trang Chủ Ch-Play
Tải Huang You: App Butter Camera 黄油 相机 APK cho Android


Về Huang You - App Butter Camera chỉnh ảnh

Ứng dụng Huang You hay Butter Camera 黄油 相机 là một trong những app không thể thiểu trong bộ sưu tập dành cho những ai yêu thích phong cách chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc trên điện thoại di động Android, iPhone. Đây cũng là một trong những trình ghép ảnh vui nhộn, dễ thương bằng các sticker mang đậm chất Trung Hoa được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Và trong bài viết này mời các bạn hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này trước khi tải xuống và cài đặt cho dế yêu của mình.

Thông tin thêm về App Huang You

Tên ứng dụng: Huang You
Cung cấp bởi: Yeluiliying (Trung Quốc)
Phiên bản mới nhất: 3.0.0
Thời gian cập nhật: 21 tháng 9, 2021
Dung lượng tải về13MB
Yêu cầuAndroid 4.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
Lượt tải+ Cài đặt: 1.00.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad, PC

Các app chỉnh ảnh kiểu Trung đang hot và khá phổ biến, thịnh hành trên các smartphone được các bạn trẻ yêu thích và tải về nhiều để chỉnh sửa, làm đẹp ảnh đặc biệt là App Huang You APK bởi các hiệu ứng làm đẹp phù hợp với sở thích của các bạn trẻ châu Á hiện nay như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... giúp bạn tạo ảnh ấn tượng và lung linh mà không tốn nhiều thời gian chỉnh sửa.
Tải ứng dụng Huang You: Butter Camera APK cho Android a

Bạn có thể tải về Huang You trên Ch Play cho Android tuy nhiên tên gọi sẽ khác là Butter Camera hay Plog, tuy nhiên thì đều cùng một ứng dụng. Cung cấp rất nhiều các sticker, emoji như hoa quả, hình trái tim mà các bạn nữ khá là thích thú. Huang You không phải là ứng dụng mới, nó đã có mặt từ lâu nhưng gần đây mới được nhiều bạn trẻ quan tâm và trở thành trào lưu hot. Không kém cạnh gì các trình sửa ảnh như PicsArt hay VSCO Pro thì Huang You có một số lượng lớn các mẫu template và bộ lọc ảnh phong phú, hiệu ứng làm đẹp độc đáo, mới mẻ, phong cách đáng yêu biến ảnh của bạn trở lên đẹp suất sắc.

Đặc điểm nổi bật của Huang You:  Butter Camera 黄油相机

Có nhiều kiểu stickers chữ Trung Quốc và emoji đang rất hot được giới trẻ ưa chuộng.

Trên mạng xã hội video ngắn TikTok cũng đến từ Trung Quốc bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các hình ảnh trong video được chỉnh sửa và ghép sử dụng các Stiker dạng nay hoặc cá emoji độc đáo mới mẻ rất lạ mắt, và bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều sticker thú vị tương tự như vậy trong ứng dụng Butter Camera.

Các công cụ chỉnh sửa đa dạng

Nhiều bộ lọc ảnh đẹp, tùy chỉnh các chi tiết khuôn mặt đẹp hơn gồm làm thon gọn mặt, chỉnh độ sáng tối, tương phanrm độ nét để bưc ảnh có chất lượng tốt nhất, đẹp một cách tự nhiên.

Bộ lọc màu cho video

Áp dụng các hiệu ứng màu sắc cho các video đăng TikTok, Facebook, Youtube của bạn ấn tượng hơn với phong cách cổ điển, cổ trang kiểu Trung Quốc.
Tải ứng dụng Huang You: Butter Camera APK cho Android b

Cập nhật Stickers mới hàng tuần

Với cộng đồng người dùng đông đảo bạn sẽ được cập nhật khám phá nhiều hơn các sticker mới mỗi ngày cho phong cách chỉnh, ghép ảnh của mình.

Các Tính Năng Chính

Đa dạng bộ lọc, nhiều phong cách dễ thương, cổ điển, trang trọng, hiện đại, mơ mộng..
Các bộ lọc chất lượng cao, chuyên nghiệp
Các bộ lọc theo mùa 
Camera selfie và chụp hình đẹp cho các bạn gái
Chỉnh ảnh chuyên nghiệp hỗ trợ cho hỉnh ảnh và video kèm nhiều hiệu ứng sinh động.
Đa dạng bộ lọc phim ảnh, lấp lánh, ngọt ngào, ẩm thực,...
Tải ứng dụng Huang You: Butter Camera APK cho Android c

Các công cụ chỉnh ảnh bổ sung khác gồm cắt ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh dạng lưới, tương phản, bão hòa, chỉnh mờ/ làm nét, cân bằng trắng, nhiệt độ, ánh sáng, đổ bóng...
Cập nhật nhiều hơn các sticker dễ thương, độc quyền được bổ sung thêm mới hàng tuần
Ghi lại các khoảnh khắc thú vị mỗi ngày dưới dạng video.
Đơn giản, dễ sử dụng, nhiều hiệu ứng độc đáo, mới mẻ, lạ mắt.

Tải ứng dụng Huang You: Butter Camera APK cho Android d

Cách tải, cài đặt App Huang You: Butter Camera trên Android mới nhất

Bạn có thể tải về trên trang web https://www.wandoujia.com/apps/6607282 và tiến hành cài ứng dụng theo các bước sau nếu bạn thấy tiếng Trung khó hiểu thì có thể sử dụng công cụ dịch trên trình duyệt để lựa chọn dịch sang tiếng Việt nhé.
  • Bước 1: Nhấn vào nút màu xanh lá cây để tải xuống và lưu ứng dụng về bộ nhớ điện thoại Android
  • Bước 2: Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp tin để tiến hành cài ứng dụng vào máy (nhớ vào Cài đặt -> Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc và bật lên).
  • Bước 3: Nhấn Cài đặt và đợi trong vài giây cho đến khi hoàn thành, Nhấn Mở để khởi động và sử dụng Huang You ngay nếu muốn.
  • Bước 4: Trên giao diện của ứng dụng bạn gõ vào ô tìm kiếm hoặc copy cho dễ 黄油相机. Một ứng dụng với logo màu bơ được tìm thấy và nhấn vào tải xuống và đợi hệ thống cài ứng dụng. Xong nhấn Mở để bắt đầu khám phá các tính năng tuyệt vời mà bạn yêu thích.
Nếu muốn trải nghiệm ứng dụng này trên máy tính, laptop windows bạn cần cài sẵn trình giả lập Android sau đó tải về cài Huang You trên máy tính tương tự như trên điện thoại Android.

Một số app chỉnh ảnh kiểu Trung Khác
Bạn cần đăng nhập để sử dụng Butter Camera 黄油 相机 để ghép sticker vào ảnh dễ thương với tài khoản Facebook của mình.

Trên đây là những chia sẻ đầy đủ và chi tiết về ứng dụng Huang You để bạn tham khảo và tải về điện thoại di động Android của mình miễn phí. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: