Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft Access 2019: Tạo và quản trị cơ sở dữ liệu


Về Microsoft Access 2019

Access cùng với PowerPoint, Word, Excel...là phần mềm được cung cấp bởi Microsoft nằm trong bộ Office của hãng này cung cấp cơ sở dữ liệu và các tính năng liên quan để bạn làm việc với database của mình hiệu quả và tiện lợi nhất. Microsoft Access kết hợp với Microsoft Jet Database Engine và đồ họa UI cùng với các công cụ lập trình để các lập trình viên có thể tạo ra các chương trình ứng dụng quản lý dữ liệu, truy xuất và tính toán với cơ sở dữ liệu cơ bản cho đến nâng cao. Nay đã có phiên bản Microsoft Access 2019 mới nhất để bạn tải về tạo cơ sở dữ liệu, lập trình các phần mềm phù hợp với mục đích và yêu cầu công việc cá nhân, trường học hay cơ quan, doanh nghiệp của bạn, các tính năng, công cụ mới sẽ hỗ trợ bạn xử lý dữ liệu, làm việc trên database toàn diện, hiệu quả, nhanh chóng, an toàn hơn.

Thông tin thêm về Access 2019

Tên ứng dụng: Microsoft Access
Cung cấp bởi: Microsoft Coporation
Phiên bản mới nhất: 2019 Professional Plus
Thời gian cập nhật: 4 tháng 11, 2021
Dung lượng tải về3.4GB (full bô cài Office 2019)
Yêu cầuWindows 7/8/10/11
Download và sử dụng: Trial (Dùng thử)
Chủ đề: Ứng dụng Văn Phòng
Lượt tải+ Cài đặt: 5.00.000+
Hỗ trợMáy tính PC, laptop
Tải Microsoft Access 2019: Tạo và quản trị cơ sở dữ liệu a

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về các phiên bản Access cũ hơn như Access 2003, 2007, 2010, 2013 và gần với bản 2019 là 2016 để lựa chọn cài đặt phù hợp trên các phiên bản Windows bạn đang sử dụng như Windows 7, 8, 8.1, 10, 11 và Windows XP nhé.

Các tính năng chính trên Microsoft Access 2019

Đây là ứng dụng phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp để tạo cơ sở dữ liệu, lập trình các ứng dụng quản lý và điều hành công việc trên máy tính, laptop hoặc kết nối và truy cập dữ liệu của trang web, blog đơn giản và nhanh hơn. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây trực tuyến, truy cập an toàn mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau để chia sẻ ứng dụng với bạn bè, đồng nghiệp, cộng tác và làm việc trực tuyến ngay tại nhà dễ dàng.
Tải Microsoft Access 2019: Tạo và quản trị cơ sở dữ liệu b
Bắt đầu nhanh bằng cách lựa chọn template database để tạo và tùy chỉnh các ứng dụng với rất nhiều mẫu mới, chuyên nghiệp có sẵn để bạn thiết kế chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể  sử dụng ngôn ngữ lập trình Visual Basic để thao tác với dữ liệu trên Access Database của mình thông qua viết chương trình, các hàm, thủ tục như truy xuất, cập nhật, thêm, sửa, xóa dữ liệu trên Database.

Tùy theo tính chất công việc mà bạn có thể triển khai các dự án phần mềm đơn giản cho đến cao cấp hơn để quản lý dữ liệu công ty, thông tin khách hàng, quản lý nhân viên, công việc. Xây dựng các biểu mẫu với tính năng tự động hóa VBA dễ sử dụng và áp dụng tốt các nhu cầu phát triển cho doanh nghiệp bạn. Với sự hỗ trợ của Visual Basic for Application (VBA) việc tự động hóa các quy trình làm việc, kinh doanh, các biểu mẫu và báo cáo sẽ giúp giảm tải các công việc một cách đáng kể, tiết kiệm thời gian hơn so với làm việc thủ công trên giấy tờ.

Tải Microsoft Access 2019: Tạo và quản trị cơ sở dữ liệu c
Cung cấp các thư viện kết nối cơ sở dữ liệu từ ứng dụng hay website, thống kê và xem dữ liệu trên giao diện trực quan, quen thuộc ngay trên giao diện MS Access.

Dữ liệu được lưu trữ trong SQL Server và Microsoft Azure SQL tạo sự tin cậy và khả năng mở rộng, bảo mật mạnh mẽ cũng như quản lý lâu dài, cú pháp SQL chuẩn được sử dụng triển khai các ứng dụng trên máy và đám mây trực tuyến.

Có gì mới trong Microsoft Access 2019

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Access cũ và cập nhật lên phiên bản 2019 mới nhất, khi sử dụng bạn sẽ thấy có một số tính năng mới đáng chú ý sau đây:
- Dữ liệu của bạn được hiển thị trực quan với các mẫu biểu đồ mới trong việc lưu trữ các biểu mẫu hay áo cáo gồm biểu đồ cột, biểu đồ đường, biểu đồ thanh, biểu đồ tròn và biểu đồ kết hợp.
  • Hỗ trợ số có giá trị lớn (bigint)
  • Hỗ trợ các cơ sở dữ liệu
  • Sắp xếp lại bảng thuộc tính
  • Thêm thuộc tính tên nhãn dán mới cho điều khiển.
  • Có thể chỉnh sửa lại danh mục danh sách giá trị mới đơn giản
  • Cải thiện trợ năng và thử lại logic kết nối ODBC
  • Và một số cải thiện mới khác.

Download và cài đặt Microsoft Access 2019 miễn phí

MS Access 2019 được tích hợp sẵn trong bộ cài ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2019 Professional Plus và để cài đặt bạn cần tải về trọn bộ Office và cài đặt Access 2019 trong tùy chọn cài của Office.
Link tải và cài đặt: Ở ĐÂY

Trên đây Chplays.com đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Microsoft Access phiên bản 2019 mới nhất để mọi người tham khảo và sử dụng thêm cho công việc của mình trong lập trình cơ sở dữ liệu cho ứng dụng, website từ máy tính, laptop Windows. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: