Trang Chủ Ch-Play
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí


Game iCá - bắn Cá Online

iCá là một trong những trò chơi bắn cá online vui nhộn trên Zingplay, là tựa game giải trí miễn phí hàng đầu Việt Nạm với khoảng 20 triệu lượt tải xuống máy điện thoại thông minh. Nếu bạn yêu thích game bắn cá trực tuyến thì iCá ZingPlay sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn và những người chơi khác. Đây là trò chơi thuộc thể loại casual có đồ họa khá đẹp mắt, lối chơi đơn giản hoàn toàn miễn phí, dễ chơi không có đổi thưởng với các nhân vật thiết kế theo phong cách chibi cực đáng yêu, đặc biệt ấn tượng hơn chính là bộ sưu tập Boss khủng đầy cá tính với nhiều kỹ năng mới độc đáo và đặc biệt mà những game bắn cá trong các siêu thị không có được.
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí a

Thông tin thêm về game iCá - bắn cá Online

Tên trò chơi: iCá - bắn cá online ZingPlay
Phát hành bởi:VNG
Phiên bản mới nhất: V2021.6.0
Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Dung lượng tải về84MB
Lượt tải, cài đặt10.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trò chơi di động
Ngày phát hành: 23 tháng 12, 2021
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí a1

Bắn cá ZingPlay là game khá quen thuộc với nhiều người chơi di động và pc với một lối chơi khá dễ và thân thiện cùng đồ họa thiết kế đẹp mắt nhiều hiệu ứng lung linh và rất nhiều minigame vui nhộn, các sự kiện đặc sắc phù hợp cho những ai thích chơi giải trí nhanh và miễn phí.

Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí a3

Cách chơi game bắn cá online iCá

Nếu bạn từng chơi trò chơi bắn cá ở siêu thị thì quá đơn giản rồi, cách chơi icá cũng tương tự như vậy, hoặc bạn chưa từng chơi bắn cá thì cũng hoàn toàn yên tâm bởi y cá Zingplay rất dễ chơi như sau:
- Đăng nhập vào ZingPlay và chọn chơi game iCá
- Tiếp theo bạn chọn các mục tiêu muốn bắt như cá càng lớn và càng đẹp lung linh thì ăn được càng nhiều xu.
- Nhấn hay giữ ngón tay để điều khiển bắn liên tục trên màn hình smartphone của bạn
- Chọn và di chuyển tới mục tiêu tiếp theo để có cơ hội săn được cá lớn và nhận về nhiều tiền xu hơn.

Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí b

Đặc điểm nổi bật của game bắn cá

- Dễ tải, cài nhanh và dễ chơi

- Không như những trò chơi bắn cá đổi thưởng hay bắn cá tại siêu thị, bắn cá ăn xu thì iCas Zingplay là trò chơi bắn cá giải trí trực tuyến miễn phí khi chơi với hàng loạt các tính năng nổi bật được nhiều game thủ yêu thích như:
- Miễn phí hoàn toàn khi tham gia chơi, bạn sẽ nhận được quà tặng dành cho người mới miễn phí, quà tặng gifcode hàng ngày khi đăng nhập chơi
- Quà tặng cực nhiều không giới hạn là trò chơi bắn cá online có nhiều mã quà tặng nhất, nhận mã quà ngàn vàng miễn phí mỗi ngày trên fanpage facebook.
- Chơi giải trí, săn boss cực thích với bộ sưu tập boss khủng với thiết kế đẹp lung linh và nhiều hiệu ứng đẹp mắt.
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí b1
- Nhận và thử combo phượng hoàng lửa và bắn 1 được 3 để quét sạch cá trên màn hình
- Có tới 12 loại súng được thiết kế rất độc đáo và đặc biệt vói ý tưởng là các loài cá trong ica zingplay như cá chim, cá mực, cá đuối, cá vàng quen thuộc trong lòng đại dương.
- Hiệu ứng bắt mắt, âm thanh sinh động chơi sẽ thú vị hơn cùng trải nghiệm săn boss cực kỳ đẹp mắt
- Chơi nhanh khi rảnh không tốn nhiều thời gian, không nạp thẻ, không đổi thưởng,hoàn toàn free.

Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí b2
Bên cạnh đó bạn sẽ được tham gia cổng game mini game và cổng game sự kiện online khá hấp dẫn gồm
Lật cá online nếu chơi may mắn một ván sẽ ăn tất
Cao thủ thách đấu thể hiện kỹ năng bất khả chiến bại
Cập nhật bảng xếp hạng tuần nơi dành cho tất cả mọi người tham gia cùng đua top để đạt danh hiệu top 1 với hàng triệu người chơi khác và xếp vào nhiều nhóm thi đấu khác nhau.
Các sự kiện với quà bao la như sự kiện vòng quanh thế giới, sự kiện tài sút phạt 11m, cạp bóng hóng quà...
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí b3
Bắn cá iCa zingplay là tựa game quen thuộc trên cổng game Zingplay với rất nhiều game hay khác như cờ tướng online, hỗ trợ đa nền tảng tại Việt Nam được cung cấp bởi Game Studio North của VNG. Và hiện nay phiên bản Zingplay đã có mặt trên hầu hết các thiết bị di động lẫn để bản, cập nhật thường xuyên trên hệ thống các tựa game hay, hấp dẫn nhiều thể loại dành cho nhiều đối tượng người tham gia khác nhau.
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí c

Tính năng nổi bật của game Bắn Cá: iCá Online

Lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn

Cách chơi và điều khiển iCa zingplay vô cùng dễ không cần quá nhiêu thao tác phức tạp, bạn chỉ cần nhấn và giữ màn hình để bắn cá, cá càng to, càng đẹp lộng lẫy thì nhận càng nhiều vàng.
Không có mục tiêu cụ thể, không level nên sẽ không có người thắng cuộc, khi chơi hết vàng bạn sẽ được hỗ trợ thêm 500 vàng để tiếp tục chơi mà không bị gián đoạn.
Bạn có thể thay đổi, chọn súng khác để bắn hiệu quả hơn, được nhiều cá hơn tuy nhiên thì súng càng tốt, càng mạnh thì càng tốn nhiều vàng và nếu không sử dụng hợp lý bạn sẽ nhanh hết vàng. Lần đầu tham gia người chơi sẽ được hệ thống gửi tặng miễn phí 5 loại vật phẩm hỗ trợ gồm Buff 25% vàng, Bom quét sạch toàn bộ cá, Nhắm bắn, Đóng băng, Đạn đôi. Và muốn có nhiều hơn thì bạn có thể vào cửa hàng để mua và trang bị thêm giúp bắn cá được nhiều hơn, thu về càng nhiều vàng.
Người chơi có thể trò chuyện với nhau thông qua tính năng chát, giao lưu và tương tác với nhau để mua bán vật phẩm trong trò chơi, hoặc tặng quà cho nhau để nhận thêm vàng.
Người chơi có thể chụp ảnh màn hình và chia sẻ cùng bạn bè qua các tiện ích ứng dụng chát hay mạng xã hội.
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí c1
Nếu đang chơi mà bị thiếu vàng bạn có thể chơi mini game để nhận về nhiều vàng,  kim cương hơn.
Bạn cần tích lũy thật nhiều kim cương để tham gia chơi Xạ thủ đại dương với 10 kim cương cho mỗi lần bắn và cơ hội nhận về nhiều vàng từ đây, hay vật phẩm và vỏ sò đặc biệt khác.
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí c2
Việc truy cập game hàng ngày cũng giúp bạn kiếm thêm vàng và các loại vật phẩm, hãy hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày hay theo dõi fanpage của trò chơi để cập nhật thường xuyên các sự kiện mới nhất và nhận quà, vật phẩm đặc biệt của trò chơi.

Âm thanh và đồ họa sắc nét, sống động

Thiết kế trong game được đánh giá là khá đẹp mắt, vui tươi và sắc nét đến từng chi tiết, một giao diện game đơn giản, trực quan,phù hợp với phong cách và sở thích của nhiều độ tuổi khác nhau chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể thiếu cho những ai thích bắn cá.
Các loài sinh vật và phong cảnh trong lòng đại dương khá phong phú, đa dạng màu sắc và được thiết kế khá gần gũi giống với thế giới thực từ các loài cá, ốc, mực, cua, rùa...
Các hiệu ứng đẹp mắt với nhiều hình dàng, màu sắc khác nhau các hiệu  ứng ngắm bắn, đóng băng cũng đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm khá bất ngờ.
Âm thanh sống động và vui nhộn được ứng dụng cho từng chi tiết  nhỏ nhất như bắn cá, rơi vàng, nhận thưởng tạo được sự hấp dẫn hứng thú cho người chơi.
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí c3

Tính năng mới

Cập nhật phiên bản cũ mang lại trải nghiệm tốt hơn khi chơi
Nhanh, mượt hơn không lo giật, lag.
Cập nhật giao diện, phần thưởng và nhiều chức năng khác.
Chơi ica nhận thưởng miễn phí hàng ngày.
Cải thiện hiệu suất, sửa lỗi
Tải game iCá - bắn cá online Zingplay miễn phí d

Tải game iCá - Bắn cá Online Zingplay miễn phí

Nếu đã có ZingPlay thì bạn không cần tải về hay cài đặt iCa, còn nếu chưa có bạn có thể vào Ch Play để cài nhanh chóng, an toàn miễn phí nhé.
B1. Mở điện thoại vào ChPlay và tìm iCa
B2. Chọn nút Cài đặt và chờ ứng dụng tải xuống điện thoại của bạn.
B3. Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn tất xong nhấn Mở để bắt đầu khám phá ica ngay trên smartphone.

Trên đây ChPlays.Com đã giới thiệu, chia sẻ về game bắn cá, iCa online Zingplay đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, thú vị để bạn trải nghiệm sau những giờ học và làm việc căng thẳng, mệt mỏi, giải trí hoàn toàn miễn phí, vui nhộn trên điện thoại smartphone của mình. Chúc bạn thành công, học và làm việc hiệu quả mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: