Trang Chủ Ch-Play
Tải PhotoWonder - Chỉnh sửa ảnh về điện thoại, PC miễn phí


PhotoWonder - Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Photo Wonder

PhotoWonder là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh có mặt từ lâu và phổ biến trên các thiết bị di động cho phép bạn xuất bản ra những bức ảnh đẹp lung linh mang phong cách hiện đại mà giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng từ ảnh chụp camera thông thường để bạn thoải mái tự tin chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với bạn bè trên toàn thế giới. Phiên bản mới được cải tiến và cập nhật mang đến nhiều công cụ xử lý chuyên nghiệp và mạnh mẽ để bạn chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Thông tin thêm về ứng dụng PhotoWonder

Tên ứng dụng: PhotoWonder
Cung cấp bởi: YubituSoft
Phiên bản mới nhất: 3.1.6
Thời gian cập nhật: 24 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về 36MB, iOS~120.6 MB
Yêu cầu Android 4.1 trở lên, iOS 9.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa, chỉnh sửa ảnh
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Tải PhotoWonder - Chỉnh sửa ảnh về điện thoại, PC miễn phí a

Là ứng dụng được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới với hơn 100 triệu người dùng đến từ hơn 200 quốc gia, PhotoWonder đã nhanh chóng xếp vào top ứng dụng tốt nhất trên cửa hàng App Store dành cho các thiết bị iOS của Apple, thuộc top 5 ứng dụng nhiếp ảnh và Quay phim miễn phí trên App Store và hơn 20 quốc gia và lãnh thổ. PhotoWonder là một trình xử lý ảnh thú vị và dễ sư dụng cho các ứng dụng PDA giúp chúng ta giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời, làm đẹp hình ảnh nhanh chóng trong vài giây và chia sẻ điều thú vị này tới bạn bè xung quanh và nền tảng mạng xã hội để lan toản nó trên mọi quốc gia khác.

Các tính năng chính

  • Camera hiệu ứng đem lại hiệu ứng tức thời để bạn chụp lại những khoảnh khắc đẹp đầy nghệ thuật bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu.
  • Máy ảnh hiện đại và chuyên nghiệp với hiệu ứng cổ điển và nhiều phong cách để tạo ra ảnh đẹp ngay lập tức.
  • Chỉnh sửa ảnh dễ dàng với các chức năng cơ bản như cắt ảnh, xoay ảnh, điều chỉnh màu sắc, dễ sử dụng với các thao tác rất đơn giản, dễ làm. Bạn có thể cắt ảnh tùy thích, xoay ảnh thoải mái, điều chỉnh độ sáng tối, tương phản, độ bão hòa và nhiều yếu tố khác để đạt kết quả như mong muốn.
  • Các tính năng làm đẹp cho phép bạn chỉnh sửa các chi tiết trên khuôn mặt như làm trắng da, xóa mụn, làm to mắt, thon gọn cằm, mặt, làm hồng má, tao viền mắt to hơn để giúp khuôn mặt trang điểm một cách đẹp tự nhiên nhất.
  • Các hiệu ứng đặc biệt mang tính nghệ thuật cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho hình ảnh của bạn chỉ với một vài bước chọn và một phút để hoàn thành. Có sẵn hàng nghìn hiệu ứng để xử lý hình ảnh giúp ảnh đẹp tự nhiên chỉ với một lần chạm với hàng loạt hiệu ứng độc đáo như Lomo, sắc thu, âm bản, ảnh cũ, làm mờ...giúp tạo nhiều phong cách khác nhau cho hình ảnh đề phù hợp với chủ đề của bạn.
  • Nhiều hơn các ứng dụng trang trí để đem đến cá tính mạnh mẽ cho bức ảnh với nhiều ứng dụng vui nhộn, đáng yêu kết hợp với kiểu chữ cá tính để bạn trang trí làm ảnh trở lên đẹp và tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật ấn tượng.
  • Ghép ảnh, tạo ảnh ghép với khuôn mẫu, ghép tự do hay ghép ảnh liên tục để bạn cho ra những bức wallpaper cá tính và tuyệt đẹp.
  • Khung hình đa dạng để lồng ghép cho hình ảnh, tạo viền ảnh dễ thương, thường sẽ được sử dụng nhiều bởi các bạn gái.
Tải PhotoWonder - Chỉnh sửa ảnh về điện thoại, PC miễn phí b

Tạo ảnh bắt mắt đẹp lung linh

Với sự góp mặt của nhiều công cụ chỉnh sửa như cắt, xoay, tùy chỉnh màu sắc, độ bão hòa giúp ảnh của bạn trở lên đẹp hơn với những thao tác rất đơn giản. Các bộ lọc và hiệu ứng nghệ thuật làm đẹp cũng được tích hợp và cho phép sử dụng miễn phí.

Chế độ làm đẹp đa dạng

Ảnh chụp thường xe trở lên xinh tươi hơn cho các bạn gái nhớ nhiều công cụ chuyên làm trắng, mịn làn da, làm thon gọn và làm đẹp cho các chi tiết trên khuôn mặt, bạn sẽ thấy ưng ý với bức hình của mình và chia sẻ cùng bạn bè.

Ghép ảnh đơn giản và dễ làm

Thoải mái thể hiện khả năng ghép ảnh tự do của mình theo sở thích ở nhiều chế độ ghép khác nhau trên PhotoWonder gồm ghép tự do, ghép khuôn hay ghép ảnh liên tục.
Kết nối với mọi người dùng PhotoWonder để theo dõi những bức ảnh đẹp mà học đã chỉnh sửa để cùng học hỏi cách làm cũng như sự sáng tạo của họ để áp dụng cho bản thân.

Tải PhotoWonder - Chỉnh sửa ảnh về điện thoại, PC miễn phí c

Tải PhotoWonder miễn phí về điện thoại, máy tính mới nhất

Nếu bạn chưa có PhotoWonder hoặc đang sử dụng phiên bản cũ thì có thể cập nhật lên bản mới nhất trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng Ch Play hoặc App Store trên thiết bị của mình an toàn và đơn giản.
  • Link tải về iPhone, iPad iOS: https://apps.apple.com/vn/app/photo-wonder/id501945443?l=vi
  • Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yubitu.android.YubiCollage&hl=vi&gl=US
Để tải và cài PhotoWonder trên máy tính, PC windows bạn cần sử dụng trình giả lập Android trên máy tính như BlueStacks, Nox hay Droid4X tùy thích. Sau đó bạn tiến hành cài đặt PhotoWonder trên PC tương tự như trên điện thoại thông minh Android của mình. Chúc bạn thành công!

Tải thêm các trình chỉnh sửa ảnh khác trên ChPlays.Com: Snapseed, VSCo Pro, Adobe Lightroom, BeautyPlus, PicsArt

Với kích thước gọn nhẹ, giao diện sử dụng đơn giản cùng nhiều tính năng chỉnh sửa hay miễn phí, PhotoWonder đã và đang là lựa chọn dành cho nhiều bạn trẻ yêu thích chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, một ứng dụng như vậy chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua phải không nào, cùng tải và trải nghiệm ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: