Trang Chủ Ch-Play
UC Mini cho Android - Tải về Apk mới nhất


Về UC Mini

UC Mini là ứng dụng trình duyệt mới có khả năng hỗ trợ cho video trên toàn thế giới nhanh và an toàn, đây cũng là trình tải video tốc độ cao với hơn 10.000.000 người sử dụng để tải video, clip về máy trực tiếp không cần cài thêm tiện ích hỗ trợ khác. Đây cũng là trình duyệt web làm video khá ấn tượng ghép video với nhãn dán đầy cá tính có sự trợ giúp của các bộ lọc thông minh. Tải UC Mini để thỏa sức khám phá, trải nghiệm, xem, chia sẻ, tải xuống hay tạo các video yêu thích theo phong cách và sở thích của riêng bạn.

Thông tin thêm về UC Mini

Tên ứng dụng: UC Mini
Cung cấp bởi UCWeb Singapore Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 12.12.10.1227
Thời gian cập nhật: 27 tháng 10, 2021
Kích thước: 47MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.4 trở lên
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store
UC Mini cho Android - Tải về Apk mới nhất a

Sử dụng UC Browser Mini tiếng Việt phiên bản cũ và mới bạn có thể tải xuống các video được cung cấp ngay trong một ứng dụng như tải video trên Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, Whatsapp...Ứng dụng sẽ đề xuất các video ngắn chất lượng cao dựa trên sử thích của người dùng thông qua truy vấn tìm kiếm để tải về ngay tại trang chủ đơn giản.
UC Mini cho Android - Tải về Apk mới nhất a1

Các tính năng chính của UC Mini

Đa dạng cá video: cung cấp kho giải trí với hàng ngàn video hot thuộc nhiều chủ đề hot nhất hiện nay và xu hướng thịnh hành được nhiều người quan tâm, yêu thích. Bạn chỉ việc lựa chọn chủ đề mình thích như Giải trí, TV, Phim ảnh, Hài hước... nội dung bạn cần tìm sẽ nhanh chóng xuất hiện và lựa chọn.

UC MIni còn là trình phát video ổn định và mượt để chơi các video đã tải về máy. Hỗ trợ tăng tốc bộ nhớ để phát video nhanh hơn, chặn quảng cáo để cải thiện trải nghiệm người dùng xem video tốt nhất, chạm nhẹ và trượt để chuyển tiếp sang video khác.
UC Mini cho Android - Tải về Apk mới nhất a2
Tốc độ tải nhanh hơn đảm bảo quá trình tải xống nhanh ổn định hơn. Không lo sự cố về kết nối làm gián đoạn tải xuongs của bạn, UC Mini sẽ hỗ trợ tiếp tục tải xuống tại thời điểm mà tải xuống đang bị tạm dừng.

Trình tạo video ghép đôi thú vị. Khám phá thêm nhiều video ghép đôi vui nhộn và chia sẻ trực tiếp với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng. Hoặc tự tạo các video, clip song ca tương tự với các ngôi sao, bạn bè hay bất kỳ ai mà bạn thích.
UC Mini cho Android - Tải về Apk mới nhất a3
Nén dữ liệu tốt hơn giúp bạn tiết kiệm lưu lượng dữ liệu gói, tăng tốc điều hướng bạn sẽ sử dụng dữ liệu hiệu quả hơn đáng kể.
Lướt web an toàn không lưu lại lịch sử, cookie, dữ liệu biểu mẫu với chế độ duyệt web ẩn danh an toàn, riêng tư tuyệt đối.

Hoạt động hiệu quả trên hầu hết các dòng điện thoại smartphone và máy tính bảng Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Asus, Sky...

Link tải UC Mini về máy Android miễn phí

Download về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.uc.browser.en&start=180&hl=vi&gl=US
UC Mini cho Android - Tải về Apk mới nhất c
Chplays.com đã chia sẻ với bạn những thông tin cơ bản về ứng dung UC Mini để bạn tham khảo và tải về nếu thường xuyên muốn download video trên trình duyệt điện thoại. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: