Trang Chủ Ch-Play
Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn


BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn

BOOYAH là gì?
BOOYAH! hay Booyah.live là nền tảng web chuyên về video ngắn và phát trực tiếp, stream game phổ biến hàng đầu dành cho game thủ Việt Nam được cung cấp bởi Garena. Với ứng dụng BOOYAH bạn có thể truy cập để livestream dễ dàng trên điện thoại, máy tính bảng của mình với cộng đồng game thủ cực đông vui và sôi động, tạo ra không gian chơi hữu ích cho cộng đồng game thủ Việt và góp phần đáng kể vào sự phát triển của nền công nghiệp thể thao Việt, nơi mà bạn hay bất kỳ game thủ nào khác đều có thể dễ dàng trở thành một streamer nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi hay đơn thuần là vào follow với những người mà bạn yêu thích, fan nổi tiếng của mình trên BOOYAH.Live dễ dàng.

Thông tin thêm về BOOYAH

Tên ứng dụng: BOOYAH
Cung cấp bởi Garena
Phiên bản mới nhất: 1.44.0
Thời gian cập nhật: 12 tháng 1 năm 2022
Kích thước tệp: APK ~ 29MB, iPA ~193.3 MB
Yêu cầu nền tảng: Android ~5.0 trở lên, iOS~ 11.2 trở lên
Chủ đề: Giải trí, Audio-video
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY, App Store

Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn a

Ứng dụng BOOYAH! mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời về video, clip và trò chơi mà bạn yêu thích, quan tâm qua những khoảnh khắc livestream đầy thú vị từ những treamer hàng đầu nổi tiếng mà bạn vẫn thường quan tâm, theo dõi. Với ứng dụng  này bạn không chỉ xem mà còn có thể tự mình stream trên nhiều nền tảng khác nhau và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và đỉnh cao khi đang chơi trò chơi để xem lại hoặc chia sẻ với bạn bè và mọi người chơi khác trên cộng đồng. Cùng thưởng thức những game ưa chuộng nhất của bạn theo cách riêng chưa từng có và kết nối với bạn bè trên BOOYAH ngay hôm nay.

Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn b

Các tính năng chính của BOOYAH!

Bạn có thể theo dõi follow các treamer nổi tiếng khi họ phát trực tiếp để chia sẻ các trận đấu với fan của mình cùng nhau trò chuyện, thảo luận, giao lưu để tặng quà.

Những khoảnh khắc đẹp mắt khi xử lý những tình huống xuất sắc trong game sẽ được ứng dụng lưu giữ giúp bạn sau mỗi trận đấu thông qua clip ngắn để bạn lưu trữ hoặc chia sẻ với bạn bè và cộng đồng game thủ, mạng xã hội dễ dàng. Bên cạnh đó thì BOOYAH! cũng hỗ trợ bạn thêm các khoảnh khắc cá nhân vào highlight của mình qua tính năng phát hiện từ khóa và bạn chỉ cần nói "OK BOOYAH" và video trước thời điểm đó sẽ được ứng dụng lưu lại. Và tính năng này cần bật mic để hoạt động các bạn nhé.

Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn a1

BOOYAH! được đánh giá là một ứng dụng giải trí tuyệt vời với rất nhiều video ngắn, tại menu Clip bạn có thể lựa chọn và khám phá nhiều mục clip theo chủ đề như Hài hước, Sống khỏe, Phong Cách, Free Fire... để bạn lựa chọn video mình thích nhanh chóng và đơn giản hơn. Bên cạnh đó thì bạn có thể thay đổi thứ tự của các danh mục này theo sự sắp xếp tùy ý muốn của mình và chia sẻ các clip ngắn của mình với những người dùng Booyah khác.

Phát trực tiếp trên nhiều nền tảng! Không chỉ là các streamer mà bạn cũng có thể tự mình livestream game yêu thích trên điện thoại, máy tính bảng Android, iOS và máy tính, PC thông qua các phần mềm hỗ trợ stream game như OBS hay Xsplit với kết nối internet.

Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn a2

Bạn có thể liên kết và chia sẻ các video livestream của mình với các nền tảng mạng xã hội lớn như Youtube, Facebook giúp kết nối nhiều người xem và lan tỏa video tới nhiều người hơn nữa.

Tận hưởng các giải đấu eSports hấp dẫn ngay trên ứng dụng BOOYAH! bất cứ lúc nào mà không lo bỏ lỡ các trận đấu hay.

Ứng dụng cũng cho phép bạn xem các thông số khác khi phát trực tiếp  như tin nhắn kênh trò chuyện, trạng thái stream trong trò chơi hay tương tác với người xem livestream đơn giản ngay trên điện thoại của mình.

Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn a3

Tương tác tốt hơn giữa streamer với khán giả của mình đang theo dõi và bình luận dưới video, clip để trò chuyện hoặc tạng quà cho các treamer yêu thích để thể hiện sự yêu mến, khen ngợi đối với người mà bạn yêu quý.

Tham gia sự kiện mới nhất và nhận các phần quà hấp dẫn trong game để không bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng có giá trị nào.

Tải BOOYAH Live: App livestream game & video ngắn b2

Ứng dụng được thiết kế với một giao diện bắt mắt, hiện đại, năng động, thân thiện, dễ dàng để sử dụng, phù hợp với sở thích của giới trẻ, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú và hài lòng khi tải ứng dụng về máy.

Link Tải Booyah Live về điện thoại, PC mới nhất

Link tải về máy iPhone, ipad (iOS): https://apps.apple.com/us/app/booyah-live/id1437961903
Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mambet.tv&hl=vi
Để tải về máy tính, PC bạn sử dụng phiên bản web hoặc sử dụng trình giả lập Android trên PC để cài đặt: https://booyah.live/

Bài viết trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn ứng dụng BOOYAH! Live: nền tảng video ngắn và phát trực tiếp dành cho game thủ hay những người tham gia cộng đồng Booyah để theo dõi những streamer nổi tiếng mà bạn yêu thích. Chúc bạn thành công!




Đăng bàiCập nhật: