Trang Chủ Ch-Play
Tải Dream League Soccer 2022 APK - DLS trên CH PLay


DLS 2022 - Dream League Soccer 2022: Đội bóng trong mơ của bạn

Tải Dream League Soccer 2022 về máy phiên bản cập nhật tiếp theo của Dream League Soccer 2021 bạn sẽ được tham gia trải nghiệm trực tiếp các trận đấu bóng đỉnh cao với dàn cầu thủ là những ngôi sao nổi tiếng mà bạn vẫn thầm mơ ước nay sẽ về với đội bóng của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game thể thao, bóng đá thì DLS 2022 sẽ là cái tên cực hot mà chúng ta có thể nghĩ ngay đến và không thể bỏ qua, bạn sẽ thoải mái phát triển một đội bóng đứng đầu thế giới với những ngôi sao bóng đá được cập nhật mới nhất giúp bạn nắm bắt đầy đủ về tình hình bóng đá thời điểm hiện tại và tổng hợp thông tin về Dream League Soccer mới nhất.

Thông tin thêm về Dream League Soccer 2022

Tên ứng dụng: Dream Leaguae Soccer 2022
Cung cấp bởi First Touch Games Ltd.
Phiên bản mới nhất: 9.14 (2022)
Thời gian cập nhật: 11 tháng 10 năm 2022
Kích thước tệp APK: 507.8 MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Game thể thao
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY, App Store
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất a
Phiên bản Dream League Soccer 2022 mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và tính năng cải tiến mạnh mẽ. Xây dựng & phát triển đội bóng mơ ước của bạn từ danh sách hơn 4000 cầu thủ được cho phép bởi FIFPro ™ và ra sân thi đấu với các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới. Hãy vượt qua 8 bộ phận khi trải nghiệm các chuyển động của game thủ được ghi lại các chuyển động 3D đầy đủ, bình luận trong trò chơi nhập vai và tùy chỉnh nhóm của bạn và hơn thế nữa. Tận hưởng trò chơi với đồ họa đẹp mắt, các tính năng tốt & hoàn hảo khó tìm thấy ở những trò chơi khác.

Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất a1

Tham gia xây dựng đội bóng trong mơ của bạn

Hãy đăng ký những cầu thủ thuộc top siêu sao hàng đầu như Kevin De Bruyne hay Sergiño Dest để tạo đội bóng mơ ước của riêng bạn. Tạo phong cách của riêng bạn, phát triển các cầu thủ của mình và đối đầu với bất kỳ đội bóng mạnh nào cản trở bạn để vượt lên cấp bậc cao hơn nữa. Nâng cấp sân vận động của bạn từ những cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới khi tìm đến với đội bóng huyền thoại và bạn có tất cả những gì mình cần để làm lên điều tuyệt vời đó.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất a2

Cải tiến mới trên di động

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dream League Soccer 2022 đang chờ đón bạn với hình ảnh động mới và trí thông minh nhân tạo cải tiến mới được cách mạng hóa cho trải nghiệm bóng đá trên thiết bị di động cảm ứng thông minh. Kế thừa các phiên bản cập nhật  mùa trước thì Dream League Soccer 2022 tiếp tục thể hiện tinh thần đồng đội thực sự của một trò chơi thể thao vua đẳng cấp và đẹp mắt này.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất a3

Chọn trang phục cho sự thành công

Tận hưởng và chiêm ngưỡng những thiết kế đầy xa hoa, tinh tế trong Dream League Soccer 2022, có thể tùy chọn với nhiều option khác nhau về kiểu tóc, trang phục để tùy chỉnh cho người quản lý của bạn theo sở thích và phong cách riêng. Với nhiều công cụ, tiện ích đồ họa mới được cải tiến và nâng cấp thì đội bóng trong mơ của bạn sẽ trở lên đẹp lung linh tuyệt vời chưa từng có.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất

Chinh phục thế giới

Dream League Soccer 2022 sẽ giúp bạn đối đầu với các câu lạc bộ, đội bóng ưu tú khác, làm việc theo cách của bạn với các cấp bậc để thể hiện năng lực của đội nhóm của mình khi tham gia tranh tài trong Bảng xếp hạng và Sự kiện toàn cầu để giành giải thưởng có một không hai.

Đặc điểm và tính năng nổi bật

* Lối chơi

Bạn sẽ nhập vai vào một quản lý của một đội bóng và bắt đầu chiêu mộ các huấn luyện viên, đề ra chiến lược cho đội bóng của mình, điều khiển các cầu thủ trực tiếp tham gia vào các trận thi đấu và chuyển nhượng các ngôi sao hàng đầu nổi tiếng trên thế giới. Khi vào trận đấu bạn sẽ điều khiển các cầu thủ của mình bằng các phím điều khiển trên bàn phím như nút tròn biên trái, hay phím A để sút bóng, phím B để chuyền ngắn, chuyền thấp hay phím C để chuyền bóng dài hoặc di chuyển sang trái, phải, cướp bóng, chuyền bóng, tăng tốc và dứt điểm.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất b

* Nhiệm vụ

Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ chính là chiến thắng trong mỗi trận đấu mà mình tham gia để có cơ hội đến gần hơn với chiếc cúp vô địch và các nhiệm vụ đa dạng khác mà nhà phát hành tạo ra để nhận các phần thưởng (vàng, kim cương) và phấn đấu hoàn thành nhiều mục tiêu tiếp theo nữa.

* Huấn luyện viên

Các huấn luyện viên như huấn luyện viên trưởng (có toàn quyền quyết định mọi thứ liên quan đến đội bóng và đại diện cho người chơi trong game), huấn luyện viên thể lực (có vai trò giúp các cầu thủ của đội bóng lấy lại năng lượng sau mỗi trận đấu bóng) và huấn luyện viên gym (giúp tăng chỉ số sức mạnh cho các cầu thủ của mình).
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất b1

* Cầu thủ

Gồm những ngôi sao nổi tiếng có tên tuổi hàng đầu trên thế giới như Ronaldo, Messi, Cavani... đều có mặt trong game và bạn sẽ có cơ hội để chiêu mộ các cầu thủ này thông qua việc mở rương trong cửa hàng hay nhận cầu thủ khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Các cầu thủ đều có chỉ số sức mạnh riêng phù hợp với kỹ năng và lối chơi của họ ở ngoài đời thực và có thể được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

* Đưa ra chiến thuật cho đội bóng

Với bất kỳ trận đấu nào thì ngoài việc sở hữu các cầu thủ chất lượng thì chiến thuật là yếu tố quan trọng quyết định xem đội bóng có giành được chiến thắng hay không và bạn sẽ là người trực tiếp đưa ra chiến thuật cho đội bóng của mình trước và trong mỗi trận đấu.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất b2

* Đồ họa và âm thanh

Game có đồ họa sống động và chân thực, đẹp mắt với độ sắc nét cao, các cầu thủ được thiết kế giống với phiên bản của họ ở ngoài đời thực và thao tác của họ trên sân là cực kỳ uyển chuyển, chuyên nghiệp, khán đài rộng lớn với lượng khán giả đông kín chận cứng khán đài chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ ấn tượng cho người chơi trong mỗi trận đấu đỉnh cao và đẳng cấp quốc tế.
Game có âm thanh sống động từ tiếng khán giả reo hò, tiếng sút bóng, cổ vũ của khán giả vang dội trên sân vận động hay tiếng quen thuộc của bình luận viên đến từ các giải đấu lớn, tường thuật chính xác và chân thực mọi thứ đang diễn ra trên sân cỏ đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú và hài lòng.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất b3
- Dễ dàng xây dựng và phát triển đội bóng mơ ước của bạn từ hơn 4000 cầu thủ nổi tiếng được cấp phép bởi FIFPro.
- Sự chân thực đến từ tất cả mọi thứ từ những cú đá, chuyền bòng, ăn mừng hay cản phá thủ môn được ghi lại dạng 3D.
- Trở thành huyền thoại và dẫn đầu bảng xếp hạng khi vượt qua 8 giải đấu và tranh tài trong hơn 10 giải đấu cúp.
- Xây dựng đội bóng của bạn trở thành một đế chế hùng mạnh từ Sân vận động của riêng bạn.
- Tuyển dụng các tài năng hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ.
- Hấp dẫn hơn với bình luận để bạn tập trung cho các hành động.
- Sử dụng Huấn luyện viên cho việc phát triển cầu thủ và đội bóng của bạn có kỹ năng tốt hơn về kỹ thuật và thể lực.
- Có thể tùy chỉnh bộ dụng cụ, biểu tượng của đội hay nhập các tác phẩm của riêng bạn.
- Tham gia mùa giải và sự kiện thường xuyên để giành được những phần thưởng có một không hai.
- Cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới qua bảng xếp hạng.
- Nhạc nền độc quyền với Vukovi, Dead Pony, Kit và hơn thế nữa.
Dream League Soccer 2022 Android - Tải về APK mới nhất c

Link tải Dream League Soccer 2021, 2022 - DLS 2022 APK về máy tính, điện thoại miễn phí

  • Download cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.firsttouchgames.dls7&hl=vi&gl=US
  • Download về máy iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/id1462911602
  • Tải về máy tính, PC, laptop: sử dụng phần mềm giả lập Android.

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Sky, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào kho tải, cửa hàng ứng dụng CH PLAY (Google Play) trên thiết bị > tiếp theo gõ vào tên trò chơi là Dream League Soccer hoặc DLS rồi bấm vào biểu tượng tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách rồi nhấn Cài đặt > Đợi hoàn thành bấm Mở để chơi ngay hoặc chơi sau bằng cách khởi chạy game từ biểu tượng trên màn hình đã cài thành công!

2. Trên điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad IOS của Apple: Vào cửa hàng ứng dụng, kho tải chính thức của iOS là APP Store > Tiếp theo nhập vào tên trò chơi cần tìm là DLS 2022 hay Dream League Soccer 2022 rồi nhấn tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách tìm thấy và nhấn Get để tải về máy.> Đợi cài xong bạn có thể truy cập và chơi từ biểu tượng game đã cài trên màn hình điện thoại của mình.

3. Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows (win 7/8/10/11/XP) : Bạn cần sử dụng một trong các trình giả lập sau đây gồm BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPlayer, Droid4X, MEmu, Andy, .. tiếp theo bạn đăng nhập CH PLay trên máy tính và quá trình tải tương tự như các bước cài trên smartphone Android.
Bài viết trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với các bạn về game DLS 2022: Dream League Soccer 2022 mới nhất để xây dựng và phát triển đội bóng mơ ước của bạn với những cầu thủ nổi tiếng, ngôi sao bóng đá yêu thích để trở thành đội bóng huyền thoại nổi tiếng thế giới ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: