Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Photos: Bộ sưu tập & thư viện hình ảnh


Về Google Photos: ứng dụng Google hình ảnh

Google Photos hay Google ảnh là ứng dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hình ảnh & video trực tuyến được cung cấp bởi Google với kho lưu trữ khổng lồ kèm theo nhiều tính năng, tiện ích thông minh đem lại sự đơn giản và tiện lợi cho tất cả mọi người khi sử dụng. Hiện tại Google Photos được phát hành các phiên bản khác nhau trên nhiều nền tảng và thiết bị bao gồm cả ứng dụng và web.

Thông tin thêm về Google Photos

Tên ứng dụng: Google Photos, Google ẢnhGalaxy Play
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 14 tháng 1, 2021
Kích thước: Tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng: Android Tùy thiết bị
Chủ đề: Nhiếp ảnh
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store

Tải Google Photos: Bộ sưu tập & thư viện hình ảnh a

Google Photos sẽ là nơi hữu ích tuyệt vời để lưu trữ tất cả hình ảnh và video của bạn an toàn, tiện lợi, tự động sắp xếp và chia sẻ dễ dàng hơn. Ứng dụng ảnh cần thiết cho tất cả những ai sử dụng smartphone mà trên máy có nhiều ảnh, video giúp lưu trữ tốt hơn, tiết kiệm không gian lưu trữ trên máy. Ứng dụng GG ảnh chính thức được phát hảnh bởi Google phù hợp cho tất cả các bạn thường xuyên chụp ảnh, thích sưu tầm và lưu trữ ảnh chụp dạng album, nội dung tự tạo động và bộ công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao. Mỗi tài khoản người dùng đăng ký mới sẽ có ngay 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí và người dùng có thể chọn sao lưu tự động tất cả ảnh và video chất lượng cao của bản gốc ban đầu. Người dùng có thể truy cập thư viện ảnh và video của mình từ mọi thiết bị kết nối như điện thoại, máy tính bảng hay PC.

Tính năng của Google Photos

Thoải mái lưu trữ hình ảnh trực tuyến với dung lượng lớn, bạn không cần quan tâm đến không gian lưu trữ trên điện thoại có đủ để lưu hình ảnh, video của mình hay không bởi Google Photos cung cấp cho bạn đủ khôn gian lưu trữ không giới hạn miễn phí lên tới 15GB. Lưu hình ảnh chất lượng cao với dung lượng lớn thoải mái, video chất lượng 1080p sẽ được đồng bộ trên tài khoản Google Ảnh của bạn để truy cập từ mọi thiết bị. Hỗ trợ sao lưu ảnh từ thiết bị nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Tải Google Photos: Bộ sưu tập & thư viện hình ảnh a1

Tạo album ảnh tự động và thông minh với trí tuệ nhân tạo được sử dụng Google Photos sẽ giúp bạn phân tích hình ảnh hiệu quả hơn để phân loại, sắp seepx ảnh sao lưu theo album riêng cho từng chủ đề khoa học hơn như con người, địa điểm, động vật, phong cảnh...để bạn có thể truy cập xem cũng như tìm thấy album và hình ảnh mình cần nhanh chóng, dễ dàng.

Hỗ trợ chỉnh sửa với bộ công cụ edit ảnh nâng cao. Người dùng có thể tùy chỉnh và edit hình ảnh của mình ngay trên Google Photos, ứng dụng như một trình chỉnh sửa ảnh khá hiệu quả gồm nhiều công cụ cần thiết cơ bản như cắt ảnh, bộ lọc ảnh, viết chữ lên ảnh, công cụ chỉnh màu sắc... giúp bạn chỉnh ảnh đẹp hơn so với ảnh chụp ban đầu.
Tải Google Photos: Bộ sưu tập & thư viện hình ảnh a2

Các hình ảnh lưu trữ trên Google Photos có thể tải xuống máy hay chia sẻ với bạn bè dễ dàng thông qua email, số điện thoại hay chia sẻ qua các ứng dụng chát, mạng xã hội hoặc cấp quyền truy cập tất cả ảnh của bạn cho bạn bè hay những người thân yêu trong gia đình để cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đẹp, thú vị bất cứ lúc nào.

Tìm kiếm bất cứ hình ảnh nào của bạn theo người, sự vật, địa điểm trong ảnh nhanh và hiệu quả hơn không cần gắn thẻ. Tạo album thời gian thực bằng cách chọn người hay thú cưng muốn thêm vào album và Google Photos sẽ tự động thêm ảnh có mặt người hay thú cưng đó khi bạn chụp mà không cần phải update bằng tay.
Tải Google Photos: Bộ sưu tập & thư viện hình ảnh a3
Tạo sách ảnh đơn giản trong vài phút từ điện thoại hay máy tính của bạn đẻ xem sách ảnh được đề xuất dựa trên ảnh đẹp nhất.

Google Lend - ống kính Google giúp tìm kiếm nội dung khó mô tả và hoàn thành công việc ngay trên một bức ảnh. Copy và dịch văn bản, nhận dạng cây cối hay động vật, thêm các sự kiện vào lịch, tìm sản phảm trực tuyến và nhiều tính năng thú vị khác.
Tải Google Photos: Bộ sưu tập & thư viện hình ảnh b
Nếu bạn muốn sử dụng nhiều dung lượng hơn so với dung lượng miễn phí 15GB thì có thể nâng cấp dung lượng cho tài khoản của mình để thoải mái lưu trữ ảnh và video không giới hạn ở chất lượng gốc bằng cách đăng ký Google One với chi phí khá tốt từ 1,99USD/ tháng cho 100GB (ở Hoa Kỳ) và có thể thấp hay cao hơn tùy theo khu vực, quốc gia khác nhau.

Tính năng mới

- Giới thiệu công cụ quản lý bộ nhớ để quản lý ảnh và tính toán được hạn mức bộ nhớ của bạn đã sử dụng.
- Hiển thị ảnh hay video mà bạn muốn xóa như ảnh mở, ảnh chụp màn hình hay các video có kích thước quá lớn.

Tải và cài đặt Google Photos cho Android, iPhone mới nhất

Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.photos&hl=vi&gl=US
Link tải về máy iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/google-photos/id962194608?l=vi

Tải thêm các ứng dụng mới khác cập nhật trên trang chủ ChPlays.Com mỗi ngày để bổ sung thêm cho bộ sưu tập các app và phần mềm hữu ích còn thiếu trên điện thoại, máy tính của bạn!

Đăng bàiCập nhật: