Trang Chủ Ch-Play
Tải MSWLogo: phần mềm Logo tin học lớp 4, lớp 5 miễn phí


MSWLogo: phần mềm lập trình logo rùa cho học sinh lowps4, lớp 5

MSWLogo là một trong những phần mềm hay và hữu ích cho học sinh tiểu học hỗ trợ học lập trình tin học trên máy tính windows dựa trên nền tảng Logo mã nguồn mở được phát triển bởi George Mills tại Viện Công nghệ Massachusetts. Phần mềm MSWLogo được đưa vào các chương trình giảng dạy ở bậc tiểu học đặc biệt là học sinh lớp 4, lớp 5 để các em có thể tiếp cận phương pháp lập trình thiết kế trò chơi và ứng dụng khá đơn giản trên nền tảng Windows của Microsoft. Các em sẽ học cách điều khiển một hay nhiều con rùa với đồ họa 3D để di chuyển trên sân chơi bằng lệnh và xử lý tính toán đối với các bài toán khó phức tạp, thiết kế biểu đồ hay các mẫu đồ thị, thống kê với giao diện thân thiện và phù hợp cho trẻ em.

Tải MSWLogo: phần mềm Logo tin học lớp 4, lớp 5 miễn phí a

Phần mềm được tạo ra phục vụ cho việc dạy và học ở cấp tiểu học bởi nó dễ học, dễ tiếp thu phù hợp với lứa tuổi học sinh lớp 4 và lớp 5 bắt đầu với môn tin học và lập trình. Với nhiều lệnh được MSWLogo cung cấp sẽ giúp các em dễ dàng tạo mẫu thống kê, biểu đồ, đồ thị, ảnh gif không chỉ phục vụ cho việc thiết kế game, ứng dụng đơn giản mà còn được ứng dụng vào việc giải toán.

Thông tin thêm về MSWLogo 

Tên ứng dụng: MSWLogo
Cung cấp bởi Softronix
Phiên bản mới nhất: 6.5b for Windows
Thời gian cập nhật: 2022
Kích thước: 20MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/11/XP 32bit + 64bit
Chủ đề: Tin học, lập trình
Lượt tải, cài đặt: 5000+
Download và sử dụng Miễn Phí

Tải MSWLogo: phần mềm Logo tin học lớp 4, lớp 5 miễn phí b
Hiện nay MSWLogo được trẻ em tiểu học, học sinh lớp 5 sử dụng nhiều hơn, các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải về ứng dụng và hướng dẫn cho con em mình làm quen với chương trình này để bắt đầu làm quen với môn tin học, tạo các trò chơi đơn giản, phần mềm trên máy tính bởi nó khá là dễ học, dễ dạy cho các con. MSWLogo cung cấp một giao diện khá đơn giản và tối ưu, bạn sẽ nhanh chóng vẽ được đồ thị minh cần cực nhanh chóng, và việc học, làm quen chỉ sau vài giờ lập trình hoặc một thời gian ngắn thực hành là bạn đã có thể xây dựng những trò chơi và ứng dụng đơn giản theo ý tưởng riêng của mình. Tuy nhiên để lập trình chuyên nghiệp thì phần mềm này còn khá nhiều điểm hạn chế nên khi muốn học các ngôn ngữ lập trình cao cấp hơn thì chúng ta sẽ sử dụng nhiều chương trình mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn nữa, còn MSWLogo chỉ mang tính chất để các em làm quen với phương thức lập trình đơn giản nhất.

Tính năng chính của MSWLogo

Giúp vẽ nhiều loại hình ảnh khác nhau, tạo gif, png, jpg... và vẽ ảnh không gian 3 chiều để bạn thoải mái thể hiện ý tưởng của mình.
Có nhiều công cụ hỗ trợ bạn chư cắt, dán, kéo dài bitmap, clipboadr văn bản, font chữ, kích thước và màu chữ... hỗ trợ 1024 mãu đồ họa rùa đôc lập và rùa bitmaps. Bạn có thể lưu hình ảnh trong các tệp. BMP.
Hỗ trợ lập trình hướng đối tượng, sự kiện với chuột, bàn phím, bộ đếm thời gian, tạo các hộp thoại windows, các thiết bị đa phương tiện...
Có khả năng kết nối với nhiều cổng dữ liệu COM, LPT, cổng nổi tiếp và song song, thiết bị MIDI....

Link tải MSWLogo miễn phí

Download: https://www.softronix.com/download/mswlogo65.exe
Tải thêm phần mềm Scratch hỗ trợ học lập trình cho học sinh.

Cài đặt và sử dụng MSWLogo

Cài đặt:

Bước 1: Mở tệp tin cài đặt MSWLogo đã tải về máy với quyền Admin.
Bước 2: Chọn Next để tiếp tục cài
Bước 3: Chọn vị trí cài trên ổ đĩa và bấm Next.
Bước 4: Chọn Next, Install... và hoàn thành cài đặt.

Sử dụng:

Có 3 chức năng chính trên màn hình giao diện của phần mềm MSWLogo gồm Menu, màn hình vẽ đối tượng và màn hình nhập câu lệnh.
Menu File: Cho phép tạo mới, tải file ảnh được vẽ, lưu file, chỉnh sửa, xóa ảnh, thoát hay đóng chương trình.
Menu Bitmap: Các chức năng tương tự như Menu file nhưng làm việc với hình ảnh định dạng bitmap.
Menu Set: Chỉnh đường vẽ, chỉnh font, kích thước chữ, màu bút vẽ, màu màn hình vẽ...
Menu Zoo: Phóng to, thu nhỏ màn hình sân chơi

Bài viết trên đây CHPLAYS.COM đã chia sẻ những thông tin hữu ích về phần mềm logo tin học cho học sinh tiểu học lớp 4& lớp 5: MSWLogo miễn phí để các em tiếp cận học lập trình đơn giản trên máy tính.

Đăng bàiCập nhật: