Trang Chủ Ch-Play
Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh trên PC


Về MEmu: giả lập MEmu App Player

Hiện nay việc trải nghiệm Android trên PC đã không còn xa lạ với nhiều game thủ và người dùng máy tính nhờ có sự trợ giúp của các trình giả lập Android dành cho Windows như Nox App Player, KOPLayer, LDPlayer, Droid4X hay BLueStacks... và cái tên tiếp theo trong bài viết này ChPlays.Com muốn chia sẻ với các bạn đó chính là MEmu hay giả lập MEmu Play với ưu điêm nổi bật là gọn nhẹ và miễn phí. Với MEmu việc trải nghiệm kho ứng dụng Google Play hoặc các app apk ngoài cửa hàng sẽ trở lên tuyệt vời, hấp dẫn và dễ dàng hơn nhiều với hiệu năng mượt, chất lượng đồ họa, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên màn hình lớn PC cực đã. Tương tự các nền tảng giả lập khác thì MEmu cũng hỗ trợ cho phép người dùng sử dụng chuột và bàn phím trên Android, tích hợp keymapping để điều khiển khi chơi game được nhanh và thuận tiện hơn, mở nhiều cửa sổ chạy app và trò chơi cùng lúc trên nhiều tab.

Thông tin thêm về MEmu

Tên ứng dụng: MEmu (App Player)
Cung cấp bởi MEmu
Phiên bản mới nhất: 7.6.5 for Windows
Thời gian cập nhật: 2022
Kích thước: 439MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/11/XP 32bit + 64bit
Chủ đề: Giả lập Android
Lượt tải, cài đặt: 500.000+
Download và sử dụng Miễn Phí

MEmu là gì?

MEmu App Player là một trong những trình giả lập Android trên PC gọn nhẹ & miễn phí hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Với bản cập nhật mới nhất bạn có thể chơi giả lập Android trên nhiều máy tính cấu hình cũ và mới để thưởng thức những gì Android có trên màn hình máy tính chất lượng và cực ngầu. Với nhiều tính năng thú vị và bộ cài nhỏ gọn thì MEmu cũng được đánh giá là ứng dụng giả lập Android mạnh mẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng và game thủ khi chạy các trò chơi và ứng dụng di động thoải mái hơn khi hiển thị trên màn hình to với độ phân giải tốt hơn. Đến nay MEmu đã trở thành trình giả lập phổ biến với công nghệ hỗ trợ đa nhân Android hoạt động với hiệu suất ổn định và tương thích trên nhiều nền tảng, thiết bị với hơn 20 triệu lượt tải xuống từ 200 quốc gia trên thế giới và hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ để bạn khám phá các tính năng với ngôn ngữ yêu thích của bạn. 

Ưu điểm và tính năng nổi bật của MEmu

Tạo Android trên Windows thân thiện

Phần mềm MEmu giúp bạn tạo môi trường Android thực sự trên Windows với nhiều tính năng mà Android có để bạn cài đặt ứng dụng di động hay trò chơi yêu thích trên máy tính. Khi cài đặt xong MEmu sẽ tích hợp kèm một số ứng dụng sẵn của Android để bạn sử dụng ngay, và MEmu cũng yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Google để sử dụng CH Play và các dịch vụ khác của Google như trên điện thoại như Gmail, tài liệu và trang tính... và để tải ứng dụng nhanh chóng, an toàn sau đó bạn chỉ cần mở cửa hàng Google Play Store và tìm, tải xuống cài đặt các ứng dụng Android bạn thích như trên di động.

Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh a

Các phiên bản của MEmu cũng thường xuyên cập nhật tính năng và vá lỗi để mang đến cho bạn phiên bản đầy đủ tốt nhất. Bạn có thể chọn tốc độ khung hình phù hợp, chỉnh sửa kích thước màn hình chính hay chặn windows không cho phép chế độ sleep hoặc không trong Multi  MEmuplay. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn sử dụng phím Enter trong nhiều ứng dụng giống như đang thao tác trên các phần mềm máy tính.

Tương thích trên nhiều cấu hình máy

MEmu không yêu cầu quá cao về cấu hình máy và phiên bản Windows nên bạn có thể cài đặt MEmu trên các máy tính, laptop có card đồ họa bình thường để chơi được các game phổ biến hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa dễ dàng. Khi sử dụng MEmu cũng sẽ đưa ra nhiều gợi ý và hướng dẫn để bạn nắm bắt và làm quen được với các tính năng có sẵn trên phần mềm.
Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh a1
Bạn sẽ sở hữu một màn hình Android tương tự trên smartphone sau khi cài đặt xong phiên bản MEmu mới nhất trên máy với các ứng dụng cơ bản như duyệt file ES file Explorer và cửa hàng Google Play mặc định. Thanh công cụ mô phỏng các thao tác trên smartphone như xoay lắc thiết bị, điều chỉnh âm lượng, chụp màn hình, cài đặt tệp apk và giả lập các thao tác khác như nghiêng hay chạm đa điểm bằng bàn phím và điều khiển Joystick.

Với MEmu thì việc thưởng thức các siêu phẩm game di động hot và mới hiện nay trên thế giới sẽ đơn giản trong tầm tay bạn, thoải mái chơi game mình thích, mở các ứng dụng làm việc, học tập hay giải trí với nhiều tài khoản hay nhiều tiến trình cùng lúc với các tab riêng biệt. Do đó bạn có thể vừa chơi vừa chát thoải mái hoặc nhắn tin cho bạn bè khi đang lướt facebook.

Hoạt động nhanh và mượt

Ưu điểm của MEmu là gọn nhẹ và chạy mượt với khả năng xử lý các thao tác khá nhẹ nhàng, hỗ trợ bạn sử dụng chuột, bàn phím máy tính hoặc kết nối với gamepad, các bộ điều khiển game để chạy nhảy, vượt chướng ngại vật đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả mượt hơn.

Các tính năng mới cũng được thêm vào phiên bản MEmu mới này như hỗ trợ game di động yêu cầu ES3.0, đồng bộ thao tác cho nhiều máy ảo VM, và gửi tín hiệu cho các máy không phải VT, hiệu năng cũng được cải thiện tốt hơn hoạt động ỏn định và tương thích với nhiều game nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Thiết bị Android ngày càng phổ biến trên thị trường và lượng người dùng Android cũng rất lớn trên thế giới, vì thế mà những công cụ giả lập cũng ngày càng phong phú hơn. Để đứng vững trên thị trường và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng thì các nhà phát triển phải luôn không ngừng cải tiến sản phẩm để đem đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và ở MEmu chúng ta cũng nhận thấy sự cải thiện rõ rệt qua các phiên bản update liên tục từ nhà phát hành với hiệu suất xử lý, tính năng ngày càng đem đến sự hài lòng cho những ai đã và đang sử dụng.

Tính năng bản MEmu 7.6.5 mới nhất

- Bổ sung công cụ Discord để các game thủ có thể trò chuyện tương tác với nhau dễ dàng.
- Được tối hóa cho sử dụng bàn phím
- Cải thiện hiệu năng, nâng cao trải nghiệm của người dùng
- Tiếp tục nâng cấp cho Android System WebView

Một giao diện màn hình chính của bộ giả lập MEmu cực kỳ thân thiện sau khi cài đặt xong trên máy tính của banjt ừ thanh điều hướng đến bảng bên rất trực quan và tiện lợi, có thể tìm và duyệt nhanh hơn. Các cải tiến mới mạnh mẽ như xoay màn hình hiển thị, tạo môi trường Android giống như một smartphone thực sự, tính nwang Shake mô phỏng báo rung cho cuộc gọi đến hay nút Camera Snapshot để chụp màn hình tiện lợi và nhanh, hay thanh trượt để tùy chỉnh âm lượng trực quan với chuột để chỉnh.
Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh a2
MEmu hỗ trợ nhiều bản windows khác nhau bao gồm cả 32bit và 64bit tương thích trên nhiều thiết bị không root và hoạt động ổn định trên máy tính, Notebook, các thiết bị 2 trong 1 hay máy tính bảng. Đem đến cho người dùng thoải mái trong tùy chọn và chỉnh các thông số cho giả lập để thưởng thức các ứng dụng Android tốt nhất. Tuy nhiên thì việc tùy chỉnh cần có sự am hiểu về cách thức cũng như hiệu quả khi thay đổi các thông số này như thế nào để có được trải nghiệm tối ưu tuyệt vời nhất. 

Link download MEmu: giả lập MEmu Player mới nhất

Tải về máy: https://www.memuplay.com/download-memu-on-pc.html

Cấu hình cài đặt MEmu App Player

  • CPU:  Intel hoặc AMD
  • RAM: tối thiểu 1GB
  • Ổ cứng: trống 2GB tối thiểu
  • GPU: OpenGL 2.0 trở lên
  • Phiên bản Windows: Win 7/8/8.1/10/11

Hướng dẫn cài đặt MEmu

Bước 1: Tải về tệp tin cài đặt phiên bản MEmu mới nhất sau đó chạy tệp tin .exe và chọn Quick install để cài đặt nhanh.

Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh a3

Bước 2: Phần mềm sẽ tiến hành cài vào máy tự động, bạn chỉ cần đợi cho đến khi cài đặt hoàn thành.

Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh b

Bước 3: Khi hoàn tất cài đặt bấm Launch now để khởi chạy MEmu sử dụng ngay.

Tải MEmu: Trình giả lập Android nhỏ gọn & nhanh b1

Trên đây là chia sẻ về MEmu mà ChPlays.Com tổng hợp và gửi tới bạn, nếu thích các ứng dụng Android mà không có thiết bị hoặc muốn trải nghiệm ứng dụng di động trên máy tính để chạy nhanh hơn, mượt hơn, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc hơn thì MEmu có thể là ứng dụng phù hợp mà bạn nên dùng thử. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: