Trang Chủ Ch-Play
Spoon Radio: Ứng dụng Mạng xã hội âm thanh, livestream


Về ứng dụng Spoon Radio

Spoon Radio là app mạng xã hội trực tuyến chuyên về âm thanh dành cho giới trẻ đang hot hiện nay trên di động. Với Spoon mọi người có thể tham gia kết bạn, giao lưu trò chuyện trực tiếp qua tính năng livestrea để chia sẻ những câu chuyện vui, những điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày sử dụng giọng nói của chính bạn cực kỳ thú vị. Hiện nay Spoon được sử dụng phổ biến bởi hơn 26 triệu người dùng trên thế giới mang đến trải nghiệm trò chuyện và mạng xã hội mới mẻ, cùng nhau trò chuyện vui vẻ, tâm sự và giao lưu ca hát với rất nhiều câu chuyện thú vị đến từ mọi người.
Xem Nhanh Nội Dung Chính
Spoon Radio: Ứng dụng Mạng xã hội âm thanh, livestream a
Chỉ với một smartphone cảm ứng bạn có thể sử dụng giọng đọc của mình để stream phát trực tiếp để trở thành một DJ Radio chuyên nghiệp, thoải mái thể hiện sở thích và sự sáng tạo của mình trên nền tảng này. Có sẵn hàng ngàn nội dung hay đang chờ đón bạn khám phá và thưởng thức, các chương trình radio tình yêu lãng mạn, giao lưu kết bạn với những người có cùng sở thích hay muốn trở thành một IDOL hay hot DJ với lượng fan theo dõi cực khủng, hãy thử ngay.

Thông tin về ứng dụng Spoon

Tên ứng dụng: Spoon Radio
Cung cấp bởi Spoonradio.co
Phiên bản mới nhất: 7.0.0
Thời gian cập nhật: 12 tháng 1, 2022
Kích thước: 47mb
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Ứng dụng chát, mạng xã hội
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store

Tham gia Spoon cùng bạn bè đến từ khắp cả nước cùng nhau lắng nghe chia sẻ, tâm sự, trò chuyện hay tương tác trực tiếp với các DJ và chia sẻ bất cứ thứ gì bạn thích. Spoon không đơn thuần là một ứng dụng phát trực tiếp hay Radio truyền thống, mà được thiết kế mới theo phong cách hiện đại, độc đáo phù hợp với sở thích và nhu cầu của giới trẻ hiện nay giống như một siêu ứng dụng trong kết bạn và giao lưu trực tuyến.

Các tính năng chính của Spoon

Phát trực tiếp với Spoon Live

Đây là tính năng khá giống với LiveStream trên mạng xã hội Facebook, cho phép bạn tạo một phòng phát trực tiếp sử dụng giọng nói của mình để giao lưu, tương tác với khán giả. Mọi người sẽ tương tác lại với bạn bằng cách để lại bình luận bằng văn bản để thể hiện ý kiến của mình về nội dung và câu chuyện mà bạn đang phát.

Lưu trữ tiện lợi với Spoon Cast

Bạn có thể lưu trữ các câu chuyện, những bài ghi âm của mình về các bài hát để chia sẻ tới mọi người thông qua Spoon Cast. Và qua đó bạn cũng có thể thưởng thức hàng ngàn tác phẩm ghi âm khác đến từ bạn bè khắp nơi trên cả nước.
Spoon Radio: Ứng dụng Mạng xã hội âm thanh, livestream b

Spoon Talk trò chuyện thoải mái

Mọi người có thể thoải mái trò chuyện và thảo luận cùng nhau thông qua Spoon Talk với những đoạn ghi âm giọng nói, tính năng này cho phép mọi người tương tác 2 chiều với nhau thoải mái hơn để thảo luận về những vấn đề, câu chuyện thường ngày cùng với những người bạn trên nền tảng Spoon.

Tương tác, trò chuyện với DJ và Fan dễ dàng 

Người dùng khi chia sẻ nội dung âm thanh lên Spoon Radio thì lúc đó họ đã trở thành một Spoon DJ, bạn có thể tương tác với những DJ khác hay fan của mình thông qua nhiều tính năng hỗ trợ như tặng quà, kết bạn, nhắn tin trực tiếp thông qua Live, Cast, Taklk giúp kết nối DJ và Fan gần nhau hơn.
Spoon Radio: Ứng dụng Mạng xã hội âm thanh, livestream c

Nội dung bạn thích

Spoon mang đến hàng loạt nội dung radio như âm nhạc, tình cảm, tin tức, chuyện cười, câu chuyện cuộc sống thường ngày... rất nhiều chủ đề phù hợp mà bạn yêu thích.

Sự kiện và quà tặng

Có nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn đến từ Spoon, cá hoạt động thú vị kích thích sự năng động của giới trẻ nhằm khơi dậy những tài năng chưa được khám phá.
Với các sự kiện hot và phần quà hấp dẫn dành tặng cho các Spooner.

Tải và cài đặt Spoon Radio cho điện thoại Android, iPhone

Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=co.spoonme&hl=vi&gl=US
Tải về máy iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/spoon-radio-livestream-hat-ho/id1040047095?l=vi

Khám phá thêm các ứng dụng hay khác trên trang chủ CHPLAYS.COM để tải về các ứng dụng hữu ích cho học tập, làm việc và giải trí cực thú vị mỗi ngày trên điện thoại, máy tính và PC!

Đăng bàiCập nhật: