Trang Chủ Ch-Play
Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3


Magic Tiles 3: Game Piano cho Android, iPhone

Tiếp theo phiên bản Magic Tiles 2 thì nay bạn có thể tải về Magic Tiles 3 mới nhất để thỏa sức chơi những bản nhạc mình yêu thích với nhiều ca khúc mới, đa dạng hơn chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thích thú và hài lòng. Magic Tiles - một trong những tựa game giải trí hữu ích dành cho người yêu nhạc để thử thách phản xạ của bạn xem ai nhanh mắt, nhanh tay hơn nào.

Thông tin thêm về Magic Tiles 3

Tên trò chơi: Magic Tiles 3
Phát hành bởi:AMNOTES PTE LTD
Phiên bản mới nhất: 8.112.401 for Android
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải vềtùy thiết bị
Lượt tải, cài đặt100.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trò chơi di động
Ngày phát hành: 29 tháng 1, 2022
Có sẵn trên: CH Play, App Store

Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3 a
Tải Magic Tiles 3 trên ChPlays.Com để tham gia chơi đàn piano với nhiều tính năng cải tiến mới cùng những bài hát đang hot cập nhật mới nhất trên phiên bản này, luyện kỹ năng cho đôi tay nhanh và mềm mại lướt trên màn hình một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn mỗi ngày.

Magic Tiles 3 có gì mới nổi bật

- Bổ sung nhiều bản nhạc hot nhất với hiệu ứng đẹp lung linh và cuốn hút hơn.
- Được chơi thử với 30 ngày miễn phí gói VIP không giới hạn số lần chơi và không có quảng cáo làm phiền.
- Chơi cực đơn giản bỏ qua các phím trắng và chạm nhanh các phím đen khi chúng đến gần vạch ngang với tốc độ tăng theo nhịp điệu của bài hát.
- Có 3 chế độ chơi để bạn tùy chọn gồm chế độ thường, chế độ thi đấu và chế độ chơi nhiều người.
Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3 a1

Tính năng chính của Magic Tiles 3

Về gameplay

- Xuất hiện các phím đàn có màu sắc khác nhau gồm màu đen, xanh dương và các khoảng không màu sắc (cùng màu với nền của trò chơi piano). Bạn chỉ cần nhấn và giữ các phím màu theo chiều dài của phím để nhận được số điểm thưởng cao nhất. Mỗi phím bạn chạm vào khi xuất hiện trên màn hình sẽ là một tiếng đàn vang lên, chạm hết chiều dài các phím để giai điệu liền mạch và ổn định thành bản nhạc hay. Các khoảng không màu mà bạn chạm phải sẽ làm cho bản nhạc dừng và thua cuộc hoặc nếu chạm quá chiều dài phím hay để lỡ phím trôi qua vạch ngang quy định mà chưa chạm vào phím đó thì cũng coi như thua.
Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3 a2
- Tốc độ trôi của các phím sẽ ngày một nhanh hơn khi đạt được điểm số nhất định gồm các mức sau đây: tốc độ bình thường từ 0-3 sao, tốc độ nhanh gấp 2 lần khi từ 3 sao - 2 vương miện và nhanh gấp 3 lần khi đạt được trên 2 vương miện.
- Bạn sẽ không được phép chọn bài hát tự do để chơi mà phải chơi hết bài có sẵn để mở khóa bài hát tiếp theo và một số bài hát cần phải xem video quảng cáo hay dùng tiền mua, hay đổi bằng kim cương để mở và chơi.
Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3 a3
- Bản nhạc sẽ càng hay hơn khi nhịp điệu nhanh dần, đưa bạn đến đỉnh cao của cảm xúc để hòa mình vào từng phím đàn cùng sự khéo léo và nhanh nhẹn của đôi tay. Khi đó các ô quà cùng ngày càng nhiều hơn. Nếu nhấn sai phím bạn vẫn có thể chơi tiếp bằng cách xem video quảng cáo và qua 5 lượt liên tiếp không hoàn thành bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.
Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3 b
- Có thể chơi một mình, chơi cùng nhiều người hay thi đấu cùng bạn bè và những người chơi khác đến từ mọi nơi trên thế giới thông qua kết nối internet và chơi trực tuyến.
- Magic Tiles 3 là một tựa game giải trí hay khong chỉ giúp bạn tập chơi đàn trên di động rèn luyện tốc độ của đôi tay và khả năng quan sát nhanh mắt để tận hưởng những ca khúc hay nổi tiếng đến các bản cover, remix miễn phí.
Tải Magic Tiles 3: chơi game đánh đàn piano 3 b1

Về âm thanh và đồ họa

- Không quá đồ sộ như các game 3D, Magic Tiles 3 được thiết kế với giao diện đồ họa 2D đơn giản với tông màu galaxy bắt mắt đầy thú vị. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng, thưởng thức những giai điệu âm nhạc quen thuộc tuyệt vời với kho nhạc khổng lồ. Có sẵn nhiều bản nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế theo nhiều phong cách nhạc khác nhau.
- Âm thanh sống động với nhịp điệu phím đàn dài ngắn và độ ngân vang khác nhau rấ đa dạng với các phím đen nhịp điệu nhanh và phím xanh nhịp điệu chậm hơn tạo nên các cung bậc cảm xúc âm nhạc khác nhau. Bên cạnh đó thì nhạc nền cũng sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn và hoàn hảo hơn cho bản nhạc khi chơi.

Link tải Magic Tiles 3 về  máy Android, iPhone mới nhất

Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.youmusic.magictiles&hl=vi&gl=US
Tải về máy iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/magic-tiles-3-piano-game/id1443446174?l=vi

Magic Tiles 3 phiên bản mới mang đến cho bạn nhiều ca khúc mới, chất lượng để bạn hòa mình vào những giai điệu tuyệt vời của thế giới nhạc hấp dẫn tạo được cảm hứng tuyệt vời khi chơi cùng bạn bè giống như là mình đang là một nghệ sĩ chơi piano thực sự vậy. Hãy tải về, cài đặt và trải nghiệm trò chơi đánh đàn piano cùng Magic Tiles 3 ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: