Trang Chủ Ch-Play
Tải StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android


StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke miễn phí

StarMaker là ứng dụng dành cho những ai yêu thích ca hát trên điện thoại di động để bạn thỏa sức hát karaoke cùng bạn bè, giao lưu kết bạn với những người có cùng sở thích âm nhạc trên toàn thế giới. Ứng dụng đang hot trên các kho tải CH Play và APP Store dành cho các thiết bị Android và iOS với hơn 50 triệu người yêu thích cài đặt. Với các bài hát cập nhật thường xuyên đầy đủ các thể loại để bạn có thể truy cập nhanh chóng và cùng bạn bè giải trí hoặc thể hiện tài năng và đam mê ca hát.
Tải về StarMaker và lựa chọn các bài hát bạn thích từ kho nhạc lớn phổ biến trên toàn thế giới, hát với lời bài hát, chỉnh sửa các bản ghi âm của bạn với nhiều hiệu ứng giọng nói và chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức và nhận thêm nhiều lượt theo dõi từ những người yêu thích, hâm mộ tài năng của bạn. Hoặc bạn cũng có thể tham gia hát song ca với những nghệ sĩ, bạn bè và ghi lại thành các video để xem lại hoặc đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, TikTok, Twitter, Youtube hay WhatsApp.

Thông tin thêm về StarMaker

Tên phần mềm: StarMaker
Cung cấp bởi StarMaker Interactive
Phiên bản mới nhất: 8.1.9 for Android
Thời gian cập nhật: 1 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store
Tải StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android a
StarMaker là một trong những ứng dụng hát karaoke miễn phí trên điện thoại nổi tiếng được giới thiệu bởi Ch Play và App Store, đây cũng là ứng dụng cộng đồng âm nhạc phổ biến nơi giao lưu âm nhạc và kết bạn mà ai cũng có thể tham gia. Bạn có thể chọn các bài hát mình thích từ hàng triệu bài hát  với đầy đủ mọi chủ đề như Pop, Hip Hop, dân ca, nhạc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc Việt, nhạc nước ngoài, nhạc thiếu nhi..., hát theo nhạc đệm chất lượng cao có lời bài hát hỗ trợ, hoặc chỉnh sửa các bản thu âm của bạn với nhiều hiệu ứng giọng nói kết hợp với bộ lọc video để bạn thể hiện như những ca sỹ chuyên nghiệp. 

Các tính năng chính của StarMaker

* Cung cấp tới hơn 2 triệu bài hát đầy đủ chủ đề và thể loại nhạc phù hợp được cập nhật mới mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ca hát giải trí của mọi người cũng như tìm kiếm các bài hát mới, nhạc thịnh hành hay bất cứ bài hát nào bạn muốn để hát karaoke hay thu âm.
* Hát một mình hay song ca cùng bạn bè sẽ trở lên thú vị hơn. Tính năng hát song ca cho phép bạn hát cung bạn bè, ca sỹ khác hoặc bất kỳ ai là bạn hay không quen biết trên nền tảng này, miễn là có chung sở thích, đam mê là được.

Tải StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android a1
* Thay vì hát theo những thiết lập mặc định trên ứng dụng bạn có thể chỉnh giọng và tone để hát hay hơn. Các hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp và hiệu ứng cho lời bài hát chạy luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những bất ngờ. Chỉnh tone của giọng hát, nhạc nền và độ vang tạo được chất giọng cuốn hút, truyền cảm với StarMaker là rất đơn giản.
* Thu âm các bản song ca hay của riêng bạn để chia sẻ, đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội bạn thích để giao lưu cùng bạn bè, nhận nhiều tương tác hơn từ bạn bè và mọi người.
* Tìm kiếm bài hát nhanh chóng và đơn giản trên StarMaker theo tên bài hát, tên ca sỹ và tiếp theo chỉ cần lựa chọn bài hát trong kết quả tìm thấy.

Tải StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android a2
* Nghe những người khác hát như bạn bè hay người lạ và tương tác ngay trên bài hát của họ bởi StarMaker cũng giống như một mạng xã hội về âm nhạc dành cho những người yêu và đam mê ca hát với các tính năng khá đầy đủ gồm thích, bình luận, chia sẻ... nơi bạn có thể giao lưu kết bạn, nghe mọi người hát và theo dõi, tương tác với những người mà bạn thích và cập nhật những bài hát mới nhất mà họ thể hiện.
* StarMaker cũng cho phép người dùng tương tác với nhau qua tình năng trò chuyện bằng tin nhắn, bạn có thể gửi tin nhắn riêng để chát cùng bạn của mình để cùng thảo luận hay nói về sở thích âm nhạc của mình.

Tải StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android a3

* Đăng tải các video ngắn, hình ảnh để chia sẻ trạng thái biểu cảm của bạn về âm nhạc.
* Kho nhạc chuông miễn phí nơi bạn có thể sở hữu cho dế yêu của mình những bản nhạc chuông hot nhất hiện nay hoặc tạo nhạc chuông của riêng bạn từ kho nhạc chất lượng cao với StarMaker. Hàng triệu bản nhạc chuông được StarMaker cung cấp miễn phí tới điện thoại của người dùng, hãy truy cập và khám phá mục nhạc chuông miễn phí phổ biến trên ứng dụng. Bạn có thể tự hát và sau đó chỉnh sửa làm nhạc chuông khá độc đáo và cá tính. Kho nhạc chuông gồm nhiều bài hát, các bản song ca của chính bạn hay từ người dùng khác, mọi thứ đều mang đến cho bạn trải nghiệm miễn phí hoàn toàn. Cùng tham gia tải và tạo nhạc chuông cá nhân chất lượng cao cùng những người dùng khác trên ứng dụng và sở hữu ngay bộ sưu tậm nhạc chuông cá tính, phổ biến và cực ngầu ngay trên điện thoại của bạn.

Tính năng mới của StarMaker

- Cho phép xóa nhóm chát dành cho gia đình
- Thêm các trò chơi mới như đoàn tàu kỳ diệu, hãy vào phòng live để thưởng thức ngay/
- Bạn có thể phản hồi về tài khoản tự nhiên bị ban.
- Tối ưu hóa hiệu suất, sửa lỗi và nhiều tính năng khác.

Link Tải App StarMaker - hát karaoke về máy điện thoại Android

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.starmakerinteractive.starmaker&hl=vi&gl=US

Cài đặt ứng dụng StarMaker như sau:

1. Mở link download trên bằng ứng dụng Google PLay Store hoặc từ cửa hàng Google Play trên điện thoại bạn gõ vào StarMaker trên thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng.
2. Mở xem chi tiết về ứng dụng nếu phù hợp với cấu hình thiết bị của bạn thì hãy bấm Cài đặt để tải và cài StarMaker ngay.
3. Đợi cài đặt diễn ra cho đến khi hoàn tất, có thể mất khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy thuộc tốc độ kết nối internet trên thiết bị.
4. Nhấn Mở và bắt đầu khám phá kho bài hát, nhạc chuông và cùng thể hiện tài năng ca hát, hát karaoke hay xem những người khác thể hiện.
Tải StarMaker: Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android b

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn về ứng dụng StarMaker - chương trình hát karaoke và nhạc chuông đang hot hiện nay trên di động phù hợp với các dòng máy Android và iPhone, bạn cũng có thể cài thử trên máy tính, PC, laptop windows 7/8/10/11/xp thông qua trình giả lập Android tương tự như trên điện thoại thông minh. Chúc bạn thành côn!

Đăng bàiCập nhật: