Trang Chủ Ch-Play
Download Brave Browser: Trình duyệt nhanh & bảo mật


Trình duyệt Brave Browser - Lướt web nhanh và an toàn

Bên cạnh rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng như Firefox, Google Chrome, Cốc Cốc hay Edge,UC Browser... thì Brave Browser cũng là một trong những trình duyệt đang khá hot được ưa chuộng hiện nay với rất nhiều người yêu thích sử dụng. Trong bài viết này hãy cùng Chplays.com tìm hiểu chi tiết hơn về trình duyệt Brave và tải xuống, cài đặt trên dế yêu của mình để lướt web riêng tư và bảo mật hơn.

Thông tin thêm về Brave Browser

Tên phần mềm: Brave Browser
Cung cấp bởi Brave Software
Phiên bản mới nhất: 1.35.103 for Android
Thời gian cập nhật: 7 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu Android: Tùy thiết bị
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store
Download Brave Browser: Trình duyệt nhanh & bảo mật a

Vậy Brave Browser là gì?

Brave Browsertrình duyệt web trên di động được thiết kế cho cá nhân để lướt web an toàn, riêng tư và có khả năng chặn quảng cáo của bên thứ 3 hoàn toàn miễn phí. Đây là ứng dụng lướt web bảo mật cho Android, tích hợp trình chặn quảng cáo, tải trang và dữ liệu nhanh chóng, là trình duyệt tự do mã nguồn mở dựa trên nền tảng Chromium giúp tăng cường trải nghiệm lướt web thoải mái nhất. Nay trình duyệt này đã hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng và thiết bị di động lẫn để bàn, người dùng có thể download Brave Browser trên máy tính và điện thoại Android, iOS, Windows, macOS và Linux.

Các tính năng có trên Brave Browser

- Chặn quảng cáo, cửa sổ popup
- Tiết kiệm dữ liệu và PIN
- Lướt web tốc độ nhanh và an toàn
- Đồng bộ dấu trang
- Hỗ trợ bảo mật HTTPS
- Chặn tập lệnh và cookie bên thứ 3
- Hỗ trợ tab riêng, tab gần đây
- Tìm kiếm nhanh
Download Brave Browser: Trình duyệt nhanh & bảo mật a1

* Lướt web nhanh và an toàn

Điểm nổi bật của Brave chính là tốc độ lướt web khá nhanh, bạn sẽ thấy nó được cải thiện đáng kể hơn nhiều lần so với các trình duyệt web thông thường khác, tính riêng tư cũng được đảm bảo khi người dùng duyệt web. Tự do lướt web, xem video, tin tức, mạng xã hội, chat cùng bạn bè thoải mái không có quảng cáo popup hay phần mềm độc hại cũng như các nội dung phiền toái khác ảnh hưởng đến bạn.
Download Brave Browser: Trình duyệt nhanh & bảo mật a2

* Trình duyệt chặn quảng cáo

Ứng dụng duyệt web Brave được thiết kế tích hợp với trình chặn quảng cáo AdBlocker ngăn chặn cửa sổ quảng cáo bật lên miễn phí giúp bảo vệ dữ liệu và thiết bị của bạn trước khi các quảng cáo theo dõi bạn với các hoạt động trực tuyến trên trình duyệt, đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.

* Tiện ích mở rộng

Trình duyệt chưa hỗ trợ bạn cài thêm các tiện ích mở rộng như trình duyệt Chrome nhưng giúp bạn ghi nhớ thông tin đăng nhập trên tài khoản người dùng hay xem dữ liệu PDF trực tiếp trên trình duyệt mà không cần phần mềm.
Download Brave Browser: Trình duyệt nhanh & bảo mật a3

* Tiết kiệm dữ liệu và PIN

Tối ưu hóa để giảm thời gian load trang, cải thiện hiệu suất, tránh quảng cáo làm phiền. Tốc độ nhanh hơn trên Android, tiết kiệm dữ liệu lướt web và PIN điện thoại bảo vệ PIN tốt hơn, thời gian sử dụng lâu hơn.

* Quyền riêng tư tự động

Trình duyệt Brave hỗ trợ các tính năng riêng tư và bảo mật hàng đầu như HTTPS Everywhere giúp bảo vệ người dùng tốt hơn, chặn các tập lệnh, cookie bên thứ 3 và tab dữ liệu riêng tư đảm bảo người dùng lướt web thoải mái và an toàn nhất.

Link tải trình duyệt Brave Browser về máy Android

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.brave.browser&hl=vi&gl=US
Các phiên bản khác cho PC, iOS: https://brave.com/

Để cài trình duyệt này trên máy tính bảng hoặc điện thoại Android bạn làm theo các bước sau đây:
1. Mở link download trên bằng ứng dụng cửa hàng Google Play trên điện thoại hoặc vào Google Play và tìm Brave Browser 
2. Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và nhấn Cài đặt (Install) để tải xuống và cài ứng dụng này trên điện thoại.
3. Đợi quá trình cài diễn ra trong khoảng một phút hoặc nhanh hơn tùy vào tốc độ kết nối mạng internet hay wifi nhà bạn.
4. Cài xong nhấn Mở để cùng trải nghiệm các tính năng lướt web tuyệt vời đến từ trình duyệt Brave nhé.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ nhanh về trình duyệt web, ứng dụng Brave Browser giúp lướt web nhanh, an toàn và riêng tư trên điện thoại, máy tính để bạn có thêm lựa chọn mới cho bộ sưu tập trình duyệt web của mình nhé. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: