Trang Chủ Ch-Play
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến


Vietcombank: ứng dụng ngân hàng điện tử trực tuyến VCB

Ứng dụng Vietcombankapp ngân hàng điện tử số trực tuyến VCB trên điện thoại di động của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam cung cấp dành dành cho các khách hàng của Vietcombank. Thông qua ứng dụng khách hàng có thể truy cập và quản lý tài chính của mình dễ dàng, trải nghiệm, khám phá các dịch vụ hàng đầu và mới nhất của Vietcombank cung cấp mọi lúc, mọi nơi, giao dịch nhanh chóng, an toàn, bảo mật và tiện ích.

Thông tin thêm về ứng dụng Vietcombank

Tên ứng dụng: Vietcombank
Cung cấp bởi: Vietcombank
Phiên bản mới nhất: 5.3.2 for Android
Thời gian cập nhật: 1 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 86MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài chính
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến a
Là một trong những ngân hàng đi tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, Vietcombank luôn không ngừng cải tiến và phát triển cho ra các sản phẩm số mới phù hợp với nhu cầu và xu hướng hiện nay hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn khi giao dịch, đem đến sự tiện lợi và ý nghĩa cho cuộc sống mỗi ngày, tiết kiệm thời gian bên gia đình, bạn bè. 
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến a1
Ứng dụng Vietcombank giúp khách hàng truy cập Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank của ngân hàng Vietcombank trên điện thoại được xây dựng và phát triển dựa trên việc hợp nhất các nền tảng giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên các thiết bị di động và để bàn như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop. VCB cho ra mắt dịch vụ VCB Digibank với 1 phiên bản dịch vụ trên ứng dụng di động - ứng dụng VCB Digibank và 1 phiên bản trên trình duyệt web tại mục ngân hàng số VCB Digibank trên trang chủ website chính thức của Vietcombank: www.vietcombank.com.vn.

Các tính năng chính

Không cần đến trực tiếp cây ATM bạn vẫn có thể truy vấn thông tin tài khoản/thẻ dễ dàng. Truy cập ứng dụng bạn có thể xem các thông tin cơ bản trong tài khoản ngân hàng VCB của mình như tên tài khoản, số tài khoản, chi nhánh mở tài khoản, xem số dư, số dư khả dụng, hạn mức thấu chi và lịch sử giao dịch gần nhất để bạn nắm bắt chi tiết hơn về tài khoản của mình.
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến a2
Thông qua ứng dụng bạn có thể vừa quản lý tài chính vừa thanh toán cho rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, nạp thẻ điện thoại, đặt vé tàu xe, vẽ máy bay, vé xem phim và đặt phòng khách sạn.

Đối với khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm hay quan tâm đến các khoản vay thì có thể cập nhật thường xuyên thông tin về lãi suất vay và gửi trên ứng dụng, xem tỉ giá ngoại tệ mới nhất hiện nay. Bạn cũng có thể xem thông tin địa điểm các cây ATM và chi nhánh Vietcombank gần nhất. Thực hiện các giao dịch an toàn và nhanh chóng tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ, Tết chỉ cần thiết bị kết nối internet. Bạn không cần phải đến các điểm giao dịch vẫn có thể chuyển tiền tới các tài khoản khác cùng hoặc khác ngân hàng chỉ trong vài bước đơn giản, nhanh chóng, và hiện nay thì VCB hỗ trợ khách hàng chuyển khoản tới các tài khoản cùng ngân hàng không mất phí.
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến a3
Với ứng dụng VCB Digibank của Vietcombank thì các giao dịch tài chính cơ bản và các nhu cầu khác của khách hàng đã và đang dần được đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng và đơn giản gồm:
- Xem thông tin tài khoản thanh toán, số dư, tiền gửi, tiền vay, thông tin về thẻ.
- Chuyển tiền trong tài khoản cùng ngân hàng, chuyển tiền ngoài VCB, chuyển tiền nhanh 24/7
- Gửi tiết kiệm trực tuyến
- Lập lịch chuyển tiền định kỳ
- Thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ, tiện ích
- Thanh toán hóa đơn tự động
- Nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng
- Thanh toán bằng mã QR
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến b
- Mua sắm trực tuyến và đặt các dịch vụ như vé máy bay, đặt phòng khách sạn...
- Hỗ trợ xác thức giao dịch bảo mật với Smart OTP lên tới hạn mức 3 tỷ/ giao dịch với khách hàng ưu tiên và 1 tỷ/giao dịch với khách hàng thông thường.
- Nhận tin nhắn thông báo trên ứng dụng khi số dư tài khoản thay đổi, chi tiêu thể.
- Nhiều tiện ích hay khác.
- Mang đến trải nghiệm tốt nhất tới người dùng với thiết kế chế độ nền tối Dark Mode tạo điểm nhấn mạnh mẽ đối với người dùng và đây cũng là xu hướng nổi bật trên hầu hết các ứng dụng di động hiện nay.
- Cá nhân hóa lựa chọn và cài đặt của khách hàng như hình nền, ảnh đại diện cá tính trên ứng dụng.

Tính năng mới cập nhật

Thêm thanh toán phí Cảng vụ tại Hồ Chí Minh
Tiết kiệm trực tuyến cho khách hàng Priority
Hỗ trợ thanh toán cước truyền hình cáp HTVC
Cải thiện và nâng cấp trải nghiệm người dùng và tăng cường hiệu suất ứng dụng

Tải và cài đặt ứng dụng Vietcombank trên điện thoại Android

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.VCB&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn -> Tìm Vietcombank -> Chọn ứng dụng và bấm Cài đặt -> Đợi cài đặt hoàn tất bấm Mở và đăng nhập vào ứng dụng với tài khoản và mật khẩu mà ngân hàng đã cung cấp để xem thông tin tài khoản, khám phá và sử dụng các dịch vụ, tiện ích mới nhất từ Vietcombank.
Tải Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử số VCB trực tuyến b1
Trên đây CHPLays.Com đã tổng hợp và chia sẻ tới các bạn về ứng dụng Vietcombank cực kỳ hữu ích và cần thiết cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ và mở tài khoản của ngân hàng này để quản lý tài chính và chi tiêu hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: